Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, cùng với việc trở thành giám khảo, ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế, Hoài Linh đang nằm trong top những nghệ sĩ quyền lực của giới showbiz hiện nay. Phải chăng tuổi Kỷ Dậu góp phần củng cố “quyền lực” của Hoài Linh và khẳng định vị trí số 1 của danh hài Hoài Linh trong showbiz?

Những may mắn trong lá số tử vi của danh hài Hoài Linh

Một Thế Giới | 18/11/2014, 14:03

Là một nghệ sĩ hài nổi tiếng, cùng với việc trở thành giám khảo, ngồi ghế nóng các chương trình truyền hình thực tế, Hoài Linh đang nằm trong top những nghệ sĩ quyền lực của giới showbiz hiện nay. Phải chăng tuổi Kỷ Dậu góp phần củng cố “quyền lực” của Hoài Linh và khẳng định vị trí số 1 của danh hài Hoài Linh trong showbiz?

Mẫu người thông minh
Võ Nguyễn Hoài Linh (SN 1969 tại TP.Cam Ranh, tỉnh Khánh Hòa, quê quán ở huyện Đại Lộc, tỉnh Quảng Nam), sinh ra trong một gia đình có tất cả 6 người con (ba trai, ba gái). Hoài Linh có một tuổi thơ vất vả, đầy khó khăn. Mẹ anh điều hành một nhà hộ sinh tư ở TP.Cam Ranh. Hoài Linh sống ở TP.Cam Ranh cho đến năm 1975. Năm 1992, gia đình anh vào TP.HCM, cho đến ngày sang Mỹ cuối năm 1993. Những ngày đầu khi cả gia đình đến đất Mỹ, Hoài Linh và cha mẹ phải lao vào mọi việc từ bán hàng ở chợ của người Việt, đến làm móng tay, phụ bưng bê chén bát ở quán phở, hát đám cưới... để nuôi cả gia đình.
Trong thời gian này, Hoài Linh gia nhập đoàn ca múa nhạc Ponaga, sau đó theo học tại trường múa chuyên tu (tu nghiệp chuyên môn) rồi lại quay về với đoàn múa. Hoài Linh là một nghệ sĩ đa tài. Anh vừa là một danh hài xuất chúng, vừa là nghệ sĩ kịch và ca sĩ với nhiều ca khúc được khán thính giả yêu thích. Hoài Linh còn có một năng khiếu đặc biệt khác là nói được nhiều giọng địa phương Việt Nam. Do khi di tản vào Long Khánh, anh đã có dịp nói chuyện với rất nhiều người đến từ các miền khác nhau, nhờ vậy nên Hoài Linh dễ bắt chước được giọng của nhiều miền. Ngoài khả năng về múa, hát dân ca, diễn hài, Hoài Linh còn hát được cả tân nhạc. Đối với anh, lĩnh vực hài là thích hợp nhất.
Hoai Linh
Hoài Linh còn có một năng khiếu đặc biệt khác là nói được nhiều giọng địa phương Việt Nam
Điều này ứng với lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu cho rằng, đây là mẫu người thông minh, nhanh học hỏi, thuở nhỏ cũng có nhiều lao đao lận đận. Từ trung vận trở đi mới được thành công và sống an nhàn. Tài lộc được tốt đẹp, công danh sự nghiệp ở vào mức độ trung bình. Tính người ngay thẳng, nhưng phải tha phương lập nghiệp mới nên, cửa nhà an ổn, gia môn thuận hòa. Sự nghiệp thành công và vững chắc vào số tuổi 40 trở đi, tiền bạc đươc dư giả và sống cuộc đời sung túc cho đến hết cuộc đời.
Hoài Linh sinh ngày 18.12.1969. Theo khoa lý số, tuổi Kỷ Dậu về vấn đề tình duyên sẽ diễn tiến trong suốt cuộc đời như sau: nếu sinh vào những tháng 6, 7 và 11 Âm lịch, thì cuộc đời bạn chỉ một lần lập gia đình. Theo đó, tháng 8.1996, Hoài Linh về lại Việt Nam thăm người yêu là người anh đã quen một thời gian trước khi rời Việt Nam. Người yêu của Hoài Linh vốn ở một quán karaoke mà anh thường xuyên tới hát. Cũng chính việc này, mà anh đã đặt tên cho CD mới nhất của mình là Tình Karaoke do trung tâm Tú Quỳnh phát hành. Chuyến về Việt Nam đó của anh là để chính thức thành hôn với Thanh Hương và bảo lãnh cô sang sống chung tại Hoa Kỳ từ tháng 4.1997.
Ngày cưới của anh, nghệ sĩ Ngọc Giàu làm chủ hôn, nghệ sĩ Nguyễn Dương làm rể phụ. Vợ của Hoài Linh là người rất chịu thương, chịu khó, hy sinh cho anh rất nhiều. Hiện hai người đã chia tay, nhưng Hoài Linh vẫn sống độc thân. Hoài Linh tự nhận là “một người cha vô cùng khó tính, nhưng không ép uổng con cái, chỉ muốn con làm gì cũng phải biết phấn đấu, phải có cái tâm”. Ngoài cô con gái ruột duy nhất (hiện vẫn chưa được người trong cuộc và bạn bè xác nhận), Hoài Linh còn có một số con nuôi đang hoạt động trong showbiz, điển hình là Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên, bé Ben,...
Điều gì góp phần củng cố tên tuổi Hoài Linh?
Là một nghệ sĩ lớn trong làng nghệ thuật Việt Nam và hải ngoại, Hoài Linh được đông đảo người hâm mộ biết đến và yêu quý. Anh đạt được nhiều giải thưởng như Cù Nèo Vàng, Mai Vàng. Năm 2009, Hoài Linh hợp tác cùng Nhật Cường sáng lập công ty Đại Cồ Việt chuyên đào tạo diễn viên, tổ chức chương trình...
Năm 2010, anh cùng một người bạn mở quán Tiểu Nhị Mì Gia. Hiện nay, Hoài Linh là cây hài ăn khách nhất. Năm 2013, Hoài Linh làm giám khảo chính các vòng tứ kết, bán kết và chung kết của chương trình Tôi là người chiến thắng – The Winner Is mùa đầu tiên, mới đây nhất là giám khảo chương trình Ơn giời, cậu đây rồi!, Gương mặt thân quen nhí.
Hoai Linh
Hoài Linh hiện đang làm giám khảo chương trình Ơn giời, cậu đây rồi! trên sóng VTV3
Nhiều ý kiến cho rằng, những người con nuôi trong showbiz góp phấn không nhỏ vào sự nổi tiếng của Hoài Linh. Điển hình như Hoài Lâm. Hoài Lâm (SN 1995, tuổi Ất Hợi). Theo lá số tử vi, tuổi Ất Hợi số sung sướng vào thời trung vận, nghĩa là khoảng từ 22 - 40 tuổi, hậu vận lại được an nhàn, không có vấn đề đổ vỡ về sự nghiệp, nếu đã tạo được sự nghiệp. Nếu chưa tạo được sự nghiệp, thì thời trung vận có nhiều cơ hội tạo lấy được sự nghiệp.
Về vấn đề gia đạo có khi không được êm ấm lúc đầu, nhưng sau đó thì hoàn toàn được hưởng nhiều phước lộc. Theo tử vi, nếu là đối tác kinh doanh, tuổi Dậu và Hợi thường thành công khi biết phát huy thế mạnh của mình trong các mối quan hệ. Trong phân công lao động, người tuổi Dậu thích hợp đảm nhiệm các công việc tỉ mỉ hoặc liên quan đến tài chính. Hợi vốn chăm chỉ và định hướng tốt, rất phù hợp với việc tiến hành các kế hoạch mà Dậu đã lập.
Vắt kiệt tâm và sức mình cho nghệ thuật, đó là điều không ai phủ nhận ở Hoài Linh. Nhưng, một người như anh, ngoài sự hài hước thiên bẩm, anh gần như không hội tụ những yếu tố để thành người có mặt trong mọi ngóc ngách của showbiz, từ diễn viên, nghệ sĩ hài, cho đến MC, giám khảo các chương trình lớn. Vậy nhưng, anh vẫn nổi tiếng một cách dửng dưng, giàu có một cách lặng lẽ, hưởng thụ một cách âm thầm, thân thiện một cách lạ lùng. Từ “át chủ bài” trên sân khấu kịch đến phim, giờ Hoài Linh là “át chủ bài” trong các chương trình giải trí trên truyền hình. Có Hoài Linh ắt thắng.
Theo tử vi, con gà tượng trưng cho sự tự tin và tích cực. Những người tuổi Dậu là người sôi nổi. Tuy nhiên, họ cũng là người trung thành, đáng tin cậy với tính cách trung thực và thẳng thắn. Trong năm, có thể gặp phải vấn đề về sức khỏe. Để tránh tinh thần mệt mỏi, nên dành nhiều thời gian hơn để chăm sóc bản thân đảm bảo an toàn trong môi trường sống.
Về sự nghiệp, nhìn chung, 2014 là một năm nhiều may mắn với các cá nhân tuổi Dậu. Tận tụy tích cực và chăm chỉ làm việc là hai đặc điểm của người tuổi Dậu giúp họ thành công trong sự nghiệp. Họ cũng có xu hướng đặt sự nghiệp làm mục tiêu hàng đầu trong cuộc đời.
Cũng theo tử vi, trong khoảng những năm từ 41 - 45 tuổi, tuổi Kỷ Dậu gặp nhiều cơ hội, nhiều tiền bạc, và giữ vững được tiền bạc. Việc làm ăn, buôn bán, giao dịch được trôi chảy, không gặp trở ngại. Đây là những năm đẹp nhất trong cuộc đời.
Có vẻ như, những thành công trong thời gian qua của nghệ sĩ Hoài Linh là sự kết hợp hoàn hảo của thiên thời, địa lợi, nhân hòa. Những may mắn trong lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu cùng tài năng và sự chân thành của Hoài Linh đã tạo nên tên tuổi một nghệ sĩ đươc ví như “ông vua giải trí” ngày nay.
Mạn đoán tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2014

Năm nay việc xấu hóa thành tốt, mọi tính toán đều thành tựu, hễ muốn làm gì là được, có nhiều triển vọng một tương lai thịnh vượng, được nhiều may mắn, đem lại giàu sang cho gia đình nhưng phải đi từng bước để tiến đến mục đích, chớ vội vàng mà hao tổn tiền bạc và suy kém sức khỏe.
Hạn tam tai tuy có gặp khó khăn về tiền bạc, nhà cửa ruộng vườn, nhưng nhờ ý chí mạnh mẽ, nên sẽ qua khỏi. Quý ông sẽ thành công trên vấn đề giao tế, học rộng tài cao mà ít gặp thời cơ tốt, nên việc làm đôi khi có sự khó khăn. Năm nay gặp nhiều may mắn trên lĩnh vực tài chính, thu nhập khá, nếu biết tính toán thận trọng kỹ lưỡng, xa lánh chốn ăn chơi, thì sẽ giàu sang phú quý.
Hòa Bình (Công Lý & Xã Hội)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những may mắn trong lá số tử vi của danh hài Hoài Linh