Chọn những món quà cực đẹp và ý nghĩa mùa giáng sinh cho người yêu chính là cách hâm nóng tình cảm tuyệt vời trong mùa đông giá rét này.

Những món quà lãng mạn, ý nghĩa dành cho những cặp đôi dịp lễ giáng sinh

Một Thế Giới | 19/12/2015, 10:00

Chọn những món quà cực đẹp và ý nghĩa mùa giáng sinh cho người yêu chính là cách hâm nóng tình cảm tuyệt vời trong mùa đông giá rét này.

Thiệp Giáng Sinh thứ không thể thiếu trong dịp Noel
Thiệp giáng sinh là món quà tặng giáng sinh đơn giản nhất gửi đến người yêu, bạn bè, cha mẹ v.v.. Trong thiệp, các bạn có thể ghi lại những lời chúc theo ý mình hoặc những cảm xúc mà mình muốn gửi gắm đến người tặng.
Đồ trang sức – Món quà giáng sinh sang trọng & sành điệu cho bạn gái 
Bạn gái nào cũng thích những món đồ trang sức nhỏ xinh nhưng cực kỳ đáng yêu. Bạn có thể chọn lắc tay, lắc chân, vòng cổ,… hay đồng hồ là những phụ kiện mà con gái yêu thích. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi 
Những phụ kiện này cực kỳ dễ kết hợp và nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn. Đặc biệt chiếc lắc tay, lắc chân còn mang ý nghĩa trói buộc tình cảm cực kỳ phù hợp để bạn buộc chặt nàng.
Mỹ phẩm làm đẹp 
Con gái ai cũng thích làm đẹp vì vậy bạn có thể chọn các mỹ phẩm chăm sóc da mặt, cơ thể, tóc… hoặc một bộ sản phẩm tổng hợp cho nàng nhân ngày lễ Giáng Sinh. qua giang sinh, giang sinh, cap doi
Đặc biệt trong những ngày Noel với thời tiết se lạnh khiến da bạn gái dễ bị khô, nứt vì vậy bạn có thể chọn kem dưỡng da mặt, kem dưỡng ẩm toàn thân cho nàng nhưng hãy mua ở những địa chỉ uy tín và tùy thuộc vào hầu bao của bạn, sở thích của người nhận để lựa chọn sản phẩm phù hợp 
Những món đồ nhỏ xinh cho dịp giáng sinh, tại sao không? 
Chọn cho nàng những món đồ nhỏ xinh, đáng yêu như chiếc ví tiền, loa nghe nhạc,… sẽ khiến nàng thích mê đấy. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi
Những món đồ nhỏ xinh như ví tiền có kích thước mini luôn khiến bạn gái yêu thích vì kích cỡ nhỏ gọn tiện lợi lại dễ thương và đặc biệt chúng có giá thành rất phải chăng và nhiều mẫu mã để bạn lựa chọn.
Thỏi son môi 
Khi nhắc đến son với các cô gái thì bạn có thể nghĩ ngay đến việc chúng chẳng bao giờ là đủ với nàng dù đã có vài cây đi nữa. qua giang sinh, giang sinh, cap doi 
Đây lại là món đồ không thể thiếu của phái đẹp vì vậy bạn có thể yên tâm chọn lựa son các màu đậm như đỏ, hồng cánh sen, đỏ cam,… cho bạn gái mình nhân dịp Xmas. 
Nước hoa 
Nước hoa cũng là một lựa chọn thú vị để bạn tặng nàng vào những dịp này. Hãy chọn những mùi hương ngọt ngào, nhẹ nhàng, chứ đừng chọn mùi nồng sẽ phản tác dụng đấy. 
Một bữa tối lãng mạn cho đêm giáng sinh 
Được ăn đồ ăn ngon ai cũng sẽ thích vì vậy bạn có thể chọn những phong chocolate, túi bánh quy ngọt ngào hay những chiếc bánh kem vừa đẹp vừa ngon là lựa chọn khá an toàn để tặng con gái khi bạn thực sự không biết phải tặng thứ gì. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi 
Đơn giản là mời nàng ăn một bữa thật ngon và tặng một bông hồng là đủ lãng mạn và ý nghĩa cho ngày Giáng Sinh ấm áp. 
Một chuyến du lịch đầy ý nghĩa dịp giáng sinh và năm mới 
Một chuyến du lịch cùng chàng và những bạn bè thân thiết đầy ý nghĩa với những giây phút quậy tưng bừng với bạn bè khi cắm trại, đua thuyền,… tại biển hay resort,… 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi
Hay bạn có thể tranh thủ những khoảng khắc riêng đầy lãng mạn trong hành trình với nắng, gió và cây xanh hẳn sẽ đưa đẩy giữa hai người sẽ là những phút giây hạnh phúc và ý nghĩa nhất. 
Kính râm 
Món đồ thời trang giúp bạn gái bảo vệ mắt vừa giúp bạn gái thêm phần sành điệu vì vậy nên đây cũng là một lựa chọn để bạn tặng bạn gái mình nhân ngày Noel. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi

Bạn gái sẽ thích chiếc kính râm đẹp, bảo vệ mắt tốt và đặc biệt khi được người yêu tặng đấy.

Chocolate mang đến sự ngọt ngào và lãng mạn dịp Noel

Quà chocolate đem lại hương vị ngọt ngào khi người bạn tặng. Hương vị thơm, đắng, ngọt trong miệng luôn làm bạn ngon miệng. Món Chocolate luôn là món quà mà nhiều người muốn có, không những thể hiện tình yêu thương với người thân yêu mà còn là một loại thực phẩm có khả năng chăm sóc sức khỏe cao. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi 
Gấu bông: món quà giáng sinh của sự ấm áp 
Phái yếu luôn thích những thứ đáng yêu và những chú gấu bông mềm mại, xinh xắn với nhiều kích cỡ khác nhau sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn tặng nàng trong ngày lễ christmas. 
qua giang sinh, giang sinh, cap doi

Trang Nguyên
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
6 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những món quà lãng mạn, ý nghĩa dành cho những cặp đôi dịp lễ giáng sinh