Bắt đầu vào những tháng cuối năm để chuẩn bị cho cuộc đua đến với các giải thưởng, đồng loạt các ca sĩ cũng bắt đầu đổ bộ các sản phẩm âm nhạc của mình ra thị trường cho kịp "mùa giải".

Những MV ngôn tình của tháng 11

Hoài Thu | 10/11/2016, 07:57

Bắt đầu vào những tháng cuối năm để chuẩn bị cho cuộc đua đến với các giải thưởng, đồng loạt các ca sĩ cũng bắt đầu đổ bộ các sản phẩm âm nhạc của mình ra thị trường cho kịp "mùa giải".

Gửi người yêu cũ – Hồ Ngọc Hà

Trong đêm nhạc Love Songs tại Hà Nội, Hồ Ngọc Hà đã có màn trình diễn ca khúc mới Gửi người yêu cũdành tặng khán giả Thủ đô. Với ca từ đầy day dứt về tình yêu: Vì em yếu đuối, muôn đời em vẫn yếu đuối… do nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận viết riêng cho cô, cùng sự da diết trong giọng hát của nữ côđã chạm đến trái tim khán giả. Ca khúc nhanh chóng trở thành hit trong thời gian vừa qua.

Không chỉ phát hành album, Hồ Ngọc Hà cùng ekip đã quyết định thực hiện phim ngắn cho bản hit này với sự đầu tư kinh phí và dàn khách mời nổi tiếng. Dài 17 phút, Gửi người yêu cũ là câu chuyện tình buồn của một tổng biên tập tạp chí thời trang đầy quyền lực, mạnh mẽ nhưng yếu đuối trong tình yêu. Phần âm nhạc là hai ca khúc Gửi người yêu cũ (Nguyễn Hồng Thuận) và Chạy theo lý trí (Vương Anh Tú) được đặt vào phim một cách khéo léo cùng diễn xuất nội tâm dằn xé, đau khổ của Hà Hồ tăng thêm mạch cảm xúc cho phim.

Bên cạnh đó, Hà Hồ một lần nữa khắc họa quan điểm tình yêu của mình qua những thước phim ngắn. Qua đó, một số câu nói ngắn gọn, nhưng đầy chất chứa của cô khiến người xem hiểu rõ hơn về một Hồ Ngọc Hà chưa từng muốn gồng mình mạnh mẽ mà chỉ muốn sống đúng với tình cảm chân thật nhất của mình.

Arigato Người đã đến – Jun Phạm, Trương Thảo Nhi

Sau khi nhóm 365 tan rã, Jun Phạm chính thức trở lại âm nhạc với MV mới kết hợp cùng nữ ca sĩ Trương Thảo Nhi mang tên Arigatou – Người đã đến. Ca khúc là nhạc phim của series Cám ơn, Sensei mà cặp đôi đóng vai chính..

Tuy lần đầu kết hợp nhưng Jun và Thảo Nhi đã thể hiện sự ăn ý trong âm nhạc lẫn diễn xuất. MV là bức tranh thiên nhiên đẹp lung linh với những khung cảnh lãng mạn, thơ mộng. Đôi bạn trẻ có những trải nghiệm thú vị khi cùng nhau cắm trại đêm. Họ cùng đàn hát cho nhau nghe và nắm tay nhau đi khắp nơi.

Jun và Thảo Nhi thể hiện sự ăn ý. Với chất giọng tình cảm cùng giai điệu lãng mạn, ca khúc mang đến cho khán giả những khoảnh khắc yêu thương nhẹ nhàng

Đúng với chủ đề ca khúc, hầu hết trang phục, ca từ và nhạc điệu đều lấy cảm hứng từ văn hoá Nhật Bản. Điều này không khiến khán giả quá bất ngờ bởi trước đây, Jun từng bày tỏ sự yêu mến của bản thân đối với văn hoá của đất nước mặt trời mọc.

Nam ca sĩ chia sẻ chính anh đã tự tay lên ý tưởng thực hiện MV lần này. Với bối cảnh bãi biển đẹp cộng hưởng những cảnh quay ấn tượng khi sử dụng flycam, anh hy vọng khán giả sẽ thấy được sự nghiêm túc trong sản phẩm âm nhạc tái xuất của mình.

Be your love – Nhật Tinh Anh

Sau ca khúc Mình là gì của nhau khá thành công và “ồn ào” của bộ ba Vầng trăng khóc Nhật Tinh Anh - Khánh Ngọc - Nguyễn Văn Chung, chàng “Sấu dầm” tiếp tục tung single mới Be your love với hình ảnh soái ca áo trắng cực kỳ long lanh.

Be your love - Em là tình yêu của anh đánh dấu sự hợp tác đầu tiên của Nhật Tinh Anh cùng nhạc sĩ trẻ Trung Demo với dòng nhạc thời thượng EDM để đem lại không khí tươi trẻ và hào hứng trong tình yêu. Nam ca sĩ không chọn những điệu nhảy cầu kỳ trong MV mới của mình,vì anh muốn những động tác dễ thương sau này có bạn trai nào muốn cầu hôn có thể nhảy flasmos theo để dễ dàng lấy lòng bạn gái của mình.

Bên cạnh đó, người yêu mới trong MV của Nhật Tinh Anh có tên Phương Quỳnh rất dễthương. Bởi đó được ghép từ chữ Phương (tên thật của chàng Sấu Dầm) và Quỳnh (tên người yêu ngoài đời của nam ca sĩ). Khi hai anh em gặp gỡ và hỏi thăm nhau, vừa nghe tên Phương Quỳnh là Nhật Tinh Anh đã cười tủm tỉm không biết có duyên nợ gì không.

Nếu anh yêu em – Ái Phương

Được yêu thích bởi giọng hát nhẹ nhàng, giàu cảm xúc qua những bản hit Tôi thấy hoa vàng trên cỏ xanh, Xin lỗi anh, Cô dâu… Ái Phương tiếp tục giới thiệu đến khán giả ca khúc mới nhất Nếu anh yêu em. Nhờ giai điệu ngọt ngào, ca từ đẹp, chỉ sau vài giờ ra mắt, ca khúc đã nhận được hàng trăm lượt chia sẻ trên mạng xã hội.

Ca khúc kể về chuyện tình xúc động của một cặp đôi đã có thời gian dài yêu nhau. Dù còn tình cảm với người tình nhưng cô gái đành ngậm ngùi nói lời chia tay khi biết đối phương đã không còn cảm giác với mình. Nếu anh yêu em ngầm truyền tải thông điệp: "Hãy mạnh mẽ buông tay khi nhận ra tình yêu chỉ được vun đắp từ một phía, đừng cố chấp để phải sống trong đau khổ, giày vò".

Đây cũng là một trong những bài hát có rất nhiều điểm tương đồng với chuyện tình đã qua của Ái Phương. Vì vậy, Ái Phương đặt nhiều tâm huyết vào ca khúc này, dự kiến sẽ quay MV trong tháng 11.

Người cũ còn thương – Cao Thái Sơn

Mới đây, Cao Thái Sơn đã ra mắt khán giả qua sản phẩm mới mang tên Người cũ còn thương được nhạc sĩ Thiên Dũng viết riêng và dựa trên câu chuyện có thật của nam ca sĩ. Với sản phẩm lần này, anh vừa là đồng đạo diễn vừa là diễn viên chính.

Trong MV, Cao Thái Sơn vào vai là một chàng trai dành hết tình yêu thương của mình cho người yêu, nhưng số phận không may khiến anh bị bệnh và qua đời, thế nhưng linh hồn của anh đã trở lại, đứng sau ủng hộ theo dõi cuộc sống của người yêu cũ.

MV còn có sự góp mặt của hai gương mặt là Lê Xuân Tiền (Vietnam Next Top Model) và hot girl Cần Thơ Mai Tây. Ba thế hệ 8x, 9x, 10x đã kết hợp ăn ý với nhau để tạo nên một MV đầy xúc động.

Lời anh chưa thể nói – Hàn Khởi

Sau khi cho ra mắt MV debut mang tên Lời anh chưa thể nói, ca sĩ Hàn Khởi đã nhận được nhiều lời khen ngợi đến từ các fan hâm mộ lẫn giới truyền thông. MV là một bản tình ca nhẹ nhàng, bay bổng về câu chuyện tình của chàng trai trẻ và cô gái anh yêu.

Đạo diễn của MV Lời anh chưa thể nói là nam diễn viên điển trai Huỳnh Anh. Cả hai có cơ hội hợp tác chung do đầu quân cùng công ty quản lý – Avatar Entertainment. Đây cũng là MV đầu tiên Huỳnh Anh trổ tài làm đạo diễn sau nhiều năm làm nghệ thuật.

Diễn viên nữ tham gia diễn xuất cùng Hàn Khởi chính là Lee Trúc Phương, em gái của ca sĩ Hoài Lâm. Với vẻ đẹp nhẹ nhàng, trong sáng, Lee Trúc Phương đã vượt qua khá nhiều đối thủ khác để lọt vào “mắt xanh” của đạo diễn Huỳnh Anh.

Các cảnh quay trong MV hoàn toàn quay tại Đà Lạt nhưng được cộng đồng mạng khen ngợi, thậm chí nhiều người còn lầm tưởng MV được quay tại nước ngoài. Điều mà MV Lời anh chưa thể nói mang lại chính là sự mới mẻ dù thực hiện tại bối cảnh cũ.

Hai lối mộng - Tuấn Tú Bolero

Xuất thân là chuyên gia trang điểm có tiếng ở TP.HCM, nhưng Tuấn Tú lại bất ngờ rẽ hướng sang con đường âm nhạc khi bén duyên với cuộc thi Tình Bolero 2015.Kết thúc cuộc thi Tuấn Tú mạnh dạn cho mắtalbum đầu tay Nhật ký đời tôivà MV Dù anh nghèokết hợp với ca sĩ Hiền Thục gây tiếng vang, đầu tháng 11, anhtiếp tục trình làng sản phẩm mới MV mang tên Hai lối mộng.

Vẫn chọn Bolero làm “kim chỉ Nam” cho con đường hoạt động nghệ thuật chuyên nghiệp, Tuấn Tú đã cân đo đong đếm kỹ lưỡng trước khi chính thức giới thiệu single MV Hai lối mộngtới khán giả. Bên cạnh việc nhận được sự hỗ trợ vềphầnhòa âm phối khí củanhạc sĩ Lý Huỳnh Long, Tuấn Tú còn chi mạnh tay đưa cả ê-kíp gần 10 người của PAT Film sang tận hòn đảo thiên đường KohRong Samloem (Campuchia) để thực hiện MV.

Hà Linh (tổng hợp)
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những MV ngôn tình của tháng 11