Son đỏ màu sắc nguyên bản của Shisedio hay kem che khuyết điểm của Deborah Milano đều là những sản phẩm mới ra mắt trong tháng 9.

Những mỹ phẩm và sự kiện làm đẹp đáng chú ý trong tháng 9

Thyhang | 13/09/2016, 18:00

Son đỏ màu sắc nguyên bản của Shisedio hay kem che khuyết điểm của Deborah Milano đều là những sản phẩm mới ra mắt trong tháng 9.

* Shiseido và bộ sưu tập son môi đỏ Rouge Rouge nugyên bản

Hãng mỹ phẩm Nhật vừa ra mắt bộ son đỏ “sắc màu nguyên bản” Rouge Rouge với 16 màu đỏ để các bạn gái lựa chọn phù hợp với sở thích và làn da, cũng như cá tính riêng của mình.

Rouge Rouge ra đời như một định nghĩa mới về thỏi son đỏ hoàn hảo. Công nghệ ánh sáng đỏ đa tầng giúp màu son lên chuẩn sắc và rạng rỡ chỉ ngay sau một cú lướt nhẹ trên môi. Kết cấu son mềm mịn tan chảy nuôi dưỡng làn môi căng mọng với độ ẩm mượt cần thiết.

Sản phẩm đã có mặt tại các cửa hàng của Shiseido.

*Deborah Milano

Trong khi đó, thương hiệu Deborah Milano đến từ Ý ra mắt loạt kem che khuyết điểm với nhiều loại để bạn chọn lựa.

Kem che khuyết điểm Concealer Dress Me Perfect

Kem che khuyết điểm Dress Me Perfect dạng lỏng cho hiệu quả che khuyết điểm thật tự nhiên: giảm thiểu và chỉnh trang sự không hoàn hảo như là lỗ chân lông và các đốm nâu trên da. Kết cấu siêu mềm lướt nhẹ trên da và mang đến sự che phủ tuyệt vời, kết cấu ấy hòa quyện với da một cách tự nhiên nên không lưu lại trên da một lớp kem như "mặt nạ". Giá bán: 290.000 đồng.

Bút che khuyết điểm Concealer 24Ore Perfect

Kem che khuyết điểm 24Ore Perfect dạng bút vặn, kết cấu kem mềm mại và bền màu, rất hiệu quả để che quầng thâm mắt và các khuyết điểm nhỏ trên da. Bút che khuyết điểm 24 Ore Perfect cực kỳ lý tưởng cho việc giảm thiểu những khuyết điểm trên da như da không đều màu hay có nếp nhăn; tạo các khối, các đường nét nổi bật để "xử lý" sự hiện diện của quầng thâm và bọng mắt. Sản phẩm chứa kết cấu hoàn hảo với cấu trúc tròn khép kín đảm bảo mang lại hiệu quả mượt mà nhất quán; cây bút đặc biệt này mang lại trải nghiệm thú vị với cảm giác vô cùng nhẹ nhàng, thoải mái cho da. Hiệu ứng tuyệt vời của sản phẩm này trên da chính là cho phần trang điểm nền vừa lì mờ, vừa mịn màng vừa có độ bao phủ tuyệt vời. Giá bán: 290.000 đồng.

Kem che khuyết điểm Highlight Radiance Creator

Kem che khuyết điểm và tạo khối Radiance Creator dạng lỏng có hiệu ứng bắt sáng. Nhờ hiệu ứng này, kem có thể tạo khối sáng cho vùng chữ T, nhân trung, cằm và hai đỉnh xương gò má với hiệu quả mềm mịn, tươi sáng tập trung vào các vùng da được thoa kem. Kem che khuyết điểm thiết kế như cây bút đi kèm với đầu cọ của riêng mình cho kết quả tạo khối, che khuyết điểm. Giá bán: 360.000 đồng.

Phấn mắt ShadowPerfect Smokey Palette

Phiên bản độc đáo với năm sắc thái của phấn mắt 5 màu, sự phối hợp giữa các sắc độ màu có thể linh hoạt tạo nên từng nhóm phong cách khác nhau, từ cái nhìn mạnh mẽ, cuốn hút đến đơn giản, thanh lịch hay ngọt ngào, quyến rũ ... Kết quả nào cũng thật hoàn hảo, chính xác, chuyên nghiệp với 5 bước trang điểm mắt được hướng dẫn chi tiết ở mặt sau sản phẩm. Thiết kế tiện lợi với hình dáng uốn lượn và theo phong cách tối giản, được thiết kế bởi Mario Trimarchi.Kết cấu độc đáo chứa bột khoáng siêu nhỏ siêu mịn siêu mượt với các sắc tố màu siêu chuẩn, lên màu đẹp nên cực kỳ dễ tán phấn, phối màu, cảm giác trên mắt vô cùng nhẹ nhàng, trang điểm mà như không trang điểm. Giá bán: 400.000 đồng.

Từ ngày 10.10, thương hiệu Deborah Milano có chương trình ưu đãi chào mừng ngày Phụ nữ VN 20.10, khách mua hàng với hóa đơn từ 400.000 đồng sẽ được tặng một hộp bông cotton cao cấp; hóa đơn 700.000 đồng sẽ nhận ngay 1 sơn móng tay trị giá 230.000 đồng.

*Clé de Peau Beauté:

* Từ 16.9 đến 22.9, tại khu vực quầy hàng mỹ phẩm Clé de Peau Beauté, tầng 1 TTTM Takashimaya (hướng vào từ cổng Pasteur) có tổ chức sự kiện 'Cùng Clé de Peau Beauté lan tỏa vẻ đẹp từ Pháp' dành cho các chị em phụ nữ. Đây là dịp để phái đẹp trải nghiệm các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp và làn da trong không gian lãng mạn mang phong cách Pháp. Vào cửa tự do.

Phong Anh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng: Đa dạng hóa loại hình và nguồn lực cho đào tạo nhân lực bán dẫn
26 phút trước Nhịp đập khoa học
Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh, phát triển nguồn nhân lực cho công nghiệp bán dẫn là "đột phá của đột phá" trong đào tạo nhân lực chất lượng cao.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những mỹ phẩm và sự kiện làm đẹp đáng chú ý trong tháng 9