Ở kinh đô giải trí Hollywood, scandal băng ảnh sex tưởng như là thứ tồi tệ nhất có thể xảy đến đối với nghệ sĩ, nhất là các nữ minh tinh.

Những ngôi sao từng 'hốt bạc' nhờ scandal clip sex

23/04/2017, 13:26

Ở kinh đô giải trí Hollywood, scandal băng ảnh sex tưởng như là thứ tồi tệ nhất có thể xảy đến đối với nghệ sĩ, nhất là các nữ minh tinh.

Thế nhưng, khác với mường tượng của đa số công chúng, băng đĩa 18+ đôi khi lại vô tình giúp người trong cuộc thu về lợi nhuận triệu đô. Một “ông trùm” thị trường phim đen thậm chí từng khẳng định: scandal sex của nghệ sĩ thật tế thường đem tới lợi ích nhiều hơn tác hại. Dưới đây là 4 vụ lùm xùm băng sex thuộc hàng “đắt đỏ” nhất tại Hollywood.

Kim Kardashian và Ray J

Video “giường chiếu” diễn ra giữa ái nữ nhà Kardashian và ca sĩ Ray J, bạn trai bấy giờ của cô, là một trong những scandal băng sex nổi tiếng hàng đầu Hollywood. Được quay năm 2002 khi vợ rapper đình đám Kanye West chỉ mới 21 tuổi, cuốn băng sex giúp mang về cho bộ đôi nhân vật chính một lượng tiền không nhỏ. Nhiều nguồn tin tiết lộ, Kim đã được trả 5-6 triệu USD cho đoạn phim nhạy cảm kéo dài hơn 40 phút. Tài khoản cá nhân của Ray J thì cứ mỗi 3 tháng lại được cộng vào khoảng 90 ngàn USD tiền bản quyền. Hàng loạt đồn đoán liên quan đến lợi nhuận cả 2 ngôi sao thu về nhờ cuộn băng sex “để đời” này, đến nay vẫn không ngừng tiếp diễn.

Paris Hilton và Rick Salomon

Ồn ào không kém, còn phải nhắc tới “bộ phim” 18+ tự quay do Paris Hilton và bạn trai cũ Rick Solomon thực hiện năm 2004. Salomon chủ động giấu cuộn băng, nhưng nó lại vô tình rơi vào tay một người bạn của tuyển thủ poker kì cựu. Trãi qua các tranh cãi bản quyền, đoạn video cuối cùng thuộc về Kevin Blatt, người môi giới chuyên hoạt động trong lĩnh vực phim đen. Ngày nay, băng sex của Paris Hilton vẫn là tác phẩm băng nóng “cao giá” bậc nhất ở kinh đô Hollywood. Giới báo chí tin rằng, nữ thừa kế tập đoàn Hilton đã lẳng lặng gom về gần 20 triệu USD, khi đoạn băng bắt đầu được phát hành tràn lan trên web đen và cửa hàng băng đĩa “người lớn.”

Pamela Anderson và Tommy Lee

Đoạn video mô tả cảnh ân ái nóng bỏng giữa cựu “nữ thần” Playboy và ca sĩ nhạc rock Tommy Lee được ghi hình năm 1995, trong tuần trăng mật của cả hai. Nó bị trộm và phát tán bất hợp pháp sau đó bởi công nhân sửa điện tên Rand Gauthier, khi anh này có dịp vào nhà cặp vợ chồng. Chưa đầy 1 năm sau thời điểm scandal bùng nổ, giá trị thương mại của cuốn băng sex bất ngờ “nhảy vọt” lên 77 triệu USD. Tuy nhiên, dẫu từng có nhiều đồn thổi, không ai thật sự biết chắc Anderson và chồng cũ đã thu được bao nhiêu từ tổng số lợi nhuận trên.

Farrah Abraham và James Deen

Không phải vụ tai tiếng về băng đĩa nhạy cảm nào cũng khiến người trong cuộc nằm ở thế bị động. Nhìn thấy tiềm năng kiếm tiền từ dạng scandal “giường chiếu” nóng bỏng, ngôi sao series truyền hình Teen Mom Farrah Abraham đã chủ động tạo nên một cuộn băng sex giả. James Deen, tài tử phim cấp 3 nổi tiếng tại Mỹ, là người được hãng giải trí của Abraham chọn lựa để “diễn xuất” cùng cô. Dĩ nhiên, khi trang tin TMZ “châm ngòi” cho scandal, đoạn băng sex bỗng chốc thành chủ đề được bàn tán nhiều nhất trên loạt báo đài tại Bắc Mỹ. Theo vài nguồn tin thân cận, dù bị chỉ trích liên tục từ công chúng, bộ đôi diễn viên đã thành công thu về khoảng 1 triệu USD nhờ cuộn băng 18+ này.

Như Ý (theo NYPost)

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Công nghiệp bán dẫn - Việt Nam cần nắm bắt cơ hội 'nghìn năm có một'
8 giờ trước Nhịp đập khoa học
Việt Nam đang có cơ hội “nghìn năm có một” để tham gia vào chuỗi giá trị ngành công nghiệp bán dẫn toàn cầu.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những ngôi sao từng 'hốt bạc' nhờ scandal clip sex