Đó là những người mẫu mang vẻ đẹp lạ lùng, phá vỡ chuẩn mực và khuôn mẫu về cái đẹp như chúng ta vẫn thường thấy!

Những người mẫu đặc biệt nhất trên sàn catwalk 2015

Một Thế Giới | 17/12/2015, 10:51

Đó là những người mẫu mang vẻ đẹp lạ lùng, phá vỡ chuẩn mực và khuôn mẫu về cái đẹp như chúng ta vẫn thường thấy!

Chỉ trong năm nay, ngành công nghiệp người mẫu trên sàn diễn quốc tế đã có tới hàng ngàn khuôn mặt mới. Trong khi thế giới thời trang không còn khác biệt, năm 2015 mở ra một cánh cửa mới, từ việc những người mẫu chuyển giới (đồng tính) thành công lớn trong các chiến dịch cho tới những phụ nữ ngoại cỡ bắt đầu sự nghiệp của họ.
Thế giới người mẫu đã đạt được những tiến bộ lớn về tính toàn diện. Sau đây là những người mẫu trong năm nay đã phá vỡ khuôn mẫu và chuẩn mực về cái đẹp thông thường.

Andreja Pejic

Người mẫu chuyển giới Andreja Pejic bắt đầu sự nghiệp tại thời trang cao cấp Paris năm 2011 cho Jean Paul Gaultier Marc Jacobs. Trong năm nay, người mẫu có rất nhiều ‘cái đầu tiên’, mở đầu cho ý tưởng truyền thống về cái đẹp trong thời trang. Pejic chuyển giới hoàn toàn thành phụ nữ vào tháng 2 khi đang trên sàn diễn và cô đạt được một chiến dịch lớn với Make Up For Ever vào mùa xuân.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Andreja Pejic thu hút với vẻ đẹp lưỡng tính.

Lineisy Montero

Trong lần ra mắt tại sàn trình diễn bộ sưu tập mùa xuân của Prada 2015, Lineisy Montero đã làm thế giới phải say mê với mái tóc xoăn nhỏ tự nhiên tuyệt đẹp của mình. Montero là người mẫu da đen đầu tiên biểu diễn trong show diễn của Prada từ năm 2008. Là một trong những người mẫu được nhiều lời yêu cầu diễn nhất năm 2015, cô đã diễn trong 68 chương trình thời trang. 

Có lẽ Montero sẽ diễn trong một khoảng thời gian dài không kể cô để kiểu tóc nào. Gần đây cô nới với i-D: ‘Tôi muốn tồn tại và được công nhận vì công việc tôi làm và vì con người tôi, không chỉ bởi vì màu da hay tóc’.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Lineisy Montero thường xuyên giữ nguyên kiểu tóc tự nhiên khi xuất hiện trong các show diễn lớn nhỏ.

Hari Nef

Là người mẫu chuyển giới đầu tiên kí hợp đồng với IMG (đơn vị đại diện cho Gigi Hadid, Joan Smalls và Jessica Stam và những người khác) người gốc Philadelphia – Hari Nef đã bước đi trên sàn diễn cho những công ty như Hood by Air, Eckhaus Latta Adam Selman ở New York, Mỹ. Với mái tóc cắt ngắn và làn da nhạt, cô vẫn là một vẻ đẹp độc đáo và tiếp tục bước qua làn ranh người mẫu.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Hari Nef với vẻ đẹp độc đáo phá vỡ mọi quy chuẩn cố hữu trong làng người mẫu.

Peyton Knight

Đôi khi tất cả những gì cần là một kiểu tóc ấn tượng cũng có thể làm dậy sóng giới thời trang. Peyton Knight đã là người mẫu từ năm cô 11 tuổi nhưng cô nổi lên như là một người mẫu độc quyền của Alexander Wang từ tháng 9, sau khi cô có mái tóc hiện đại do Guido Palau cắt. Sau đó cô diễn cho Marc Jacobs, Jonathan Anderson, Gucci và Prada, thành công với sự linh hoạt đáng ngạc nhiên và kiểu tóc mới.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015
Peyton Knight nổi lên nhờ kiểu tóc đặc biệt và gương mặt trẻ thơ.

Candice Huffine

Người đẹp, người mẫu ngoại cỡ đã dấy lên một làn sóng trong giới thời trang cao cấp năm nay. Cô bắt đầu từ chiến dịch xuân Sophie Theallet 2015 và bước đi cho nhà thiết kế NYFW vào xuân 2016 – một bước tiến lớn trong việc thúc đẩy sự đa dạng trên sàn diễn. Candice Hufine có cỡ 12 và đã xuất hiện trên Vogue Italia, Harper sBAZAAR, tạp chí thời trang WCR. Sự ra mắt của cô đã chứng minh rằng thế giới thời trang đang trở nên rộng hơn với nhiều loại hình người mẫu. 

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Candice Huffine với vẻ đẹp ngoại cỡ.

Ruth Bell

Thật khó để có thể quên được Ruth Bell cùng với mái tóc nữ tính màu bơ nổi bật và đôi mắt to. Cô đã diễn trong nhiều chương trình trong cả 2 mùa mốt năm nay bao gồm Gucci, EtroVersace. Điểm nhấn lớn nhất của cô có thể nói là ngôi sao tại chiến dịch Saint Laurent . Cô có sự cân bằng giữa sự đĩnh đạc và rock & roll. Mái tóc của cô là một tuyên bố cho tiêu chuẩn về vẻ đẹp và giới tính.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Ruth Bell cùng kiểu tóc ấn tượng.

Winnie Harlow

Người mẫu của Next Top Model Mĩ đã thẳng thắn nói về tình trạng da của mình, bệnh lang trắng, mà cô mắc phải từ khi lên 4. Thông điệp của cô luôn mang tính tích cực và bao gồm cả vẻ đẹp của sự lập dị. Chỉ trong năm nay, Harlow đã tỏa sang trong chiến dịch của Diesel, Glamour,Cosmopolitan, Vogue Italia, Ebony và Complex.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Vẻ đẹp đặc biệt của Winnie Harlow

Maria Borges

Cô tạo nên lịch sử năm nay khi là người mẫu da đen đầu tiên bước đi trên sàn diễn thời trang của Victoria’s Secret cùng với mái tóc tự nhiên. Trong hai chương trình diễn trước đó, Borges xuất hiện trên sàn diễn với mái tóc giả nhưng cô đã táo bạo từ bỏ chúng cho tuần lễ thời trang năm nay. Borges xuất hiện với mái tóc xoăn ngắn tại show diễn mùa thu Givenchy 2015, Ralph Lauren Zimmermann. Cô truyền thực sự là cảm hứng tích cực cho việc là chính mình.

Nhung nguoi mau dac biet nhat tren san catwalk 2015

Maria Borges tỏa sáng với vẻ đẹp tự nhiên trong show diễn của Victoria s Secret 2015.

Vũ Khanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng: Hội nghị Trung ương 9 có ý nghĩa rất quan trọng
3 giờ trước Theo dòng thời sự
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng nêu rõ, nội dung chương trình Hội nghị Trung ương lần này tuy không nhiều đầu việc, nhưng có ý nghĩa rất quan trọng đối với việc hoàn thành nhiệm vụ chính trị của Ban Chấp hành (BCH) Trung ương khóa 13 chuẩn bị các văn kiện trình Đại hội 14 của Đảng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những người mẫu đặc biệt nhất trên sàn catwalk 2015