SuperLauncher và Pinnatta là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.7.2015

Một Thế Giới | 01/07/2015, 20:54

SuperLauncher và Pinnatta là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.7.2015.

1. SuperLauncher 1.9.3.80 cho Windows

SuperLauncher là bảng điều khiển cho phép bạn lưu các phần mềm, địa chỉ website, thư mục hay một tác vụ thường dùng, nhằm giúp lần sau truy cập đến các nội dung ấy dễ dàng hơn ngay từ giao diện bảng ấy.

Điểm hay là bạn có thể gán phím tắt cho từng mục nội dung đã lưu, để truy cập đến các nội dung đó nhanh hơn nữa. Ngoài ra, SuperLauncher còn có chế độ Schedule cho bạn hẹn giờ bật một phần mềm, truy cập một website hay mở một thư mục bất kỳ hoàn toàn tự động.

Trên giao diện SuperLauncher, bạn bấm New để tạo một nội dung mới lưu vào bảng điều khiển. Tương ứng với từng tác vụ đã tạo ra, bạn bấm HotKey để gán phím tắt thực thi tác vụ đó, hoặc bấm Schedule để hẹn giờ thực thi tác vụ tự động.

phan mem

Phiên bản SuperLauncher 1.9.3.80có dung lượng 3,42MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.pcwinsoft.com/download/SPLaunchInstAG.exe.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho SuperLauncher 1.9.3.80(không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trang www.pcwinsoft.com/promotion/SharewareOnSaleSP/registration.asp, nhập họ, tên và địa chỉ email vào các ô trống rồi bấm Next.

Sau đó, ở màn hình hiện ra khi khởi động SuperLauncher, bạn bấm Register, đánh dấu kiểm vào ô Send REGISTRATION-KEY to my e-mail (Online) rồi bấm Next và nhập đúng địa chỉ email đã dùng trên website lúc nãy vào ô trống. Xong, bạn bấm Send REGISTRATION-KEY để nhận thông tin kích hoạt phần mềm qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 3.7.2015.

2. PaperScan Free 3.0.0 cho Windows

PaperScan hỗ trợ tối ưu chất lượng bản scan, sửa các lỗi thường gặp khi scan tài liệu như chữ bị nghiêng, mép giấy bị lem mực,…

Khi khởi động PaperScan Free, bạn cần chờ đếm ngược 10 giây rồi bấm OK để vào giao diện chính. Nếu máy scan có kết nối sẵn với máy tính, bạn nhập trực tiếp bản scan vào PaperScan Free để chỉnh sửa ngay. Nếu muốn chỉnh sửa file ảnh đã scan sẵn, bạn bấm Import… để chọn đến bản scan (ảnh, PDF) cần sửa.

Bạn vào menu Image processing để sử dụng các tính năng chỉnh sửa bản scan, như: Auto-Deskew (làm thẳng chữ in trên bản scan), Despeckle (xoá vết lem), Remove punch holes (xoá các vết mực đen ở gáy tờ giấy), xoay, cắt xén một phần bản scan,…

So với phiên bản trả phí, PaperScan Free bị hạn chế một số tính năng nâng cao và chỉ được sửa tối đa 10 trang tài liệu cùng lúc.

phan mem

Phiên bản PaperScan Free 3.0.0có dung lượng 21,74MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.orpalis.com/download/paperscanfree.zip.  

3. Avast Internet Security 2015 cho Windows

Avast Internet Security 2015 là phần mềm bảo mật giúp bảo vệ hệ thống trước các loại malware và nhiều mối đe doạ khác khi truy cập Internet.

Ưu điểm của Avast Internet Security là giao diện gọn gàng, dễ sử dụng và chiếm ít tài nguyên hệ thống khi hoạt động. Nổi bật là hai tính năng SafeZoneSandbox giúp tạo ra môi trường ảo (cách ly với môi trường bên ngoài) để người dùng thực hiện các thao tác thanh toán trực tuyến mà không sợ bị đánh cắp thông tin, hay thực thi các phần mềm độc hại trong môi trường ảo, không sợ ảnh hưởng ra bên ngoài.

phan mem

Avast Internet Security 2015 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện Avast đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho Avast Internet Security 2015 (kéo dài thời gian dùng thử lên 6 tháng). Bạn tải file cài đặt phần mềm đã tích hợp sẵn bản quyền tại hoặc tại http://files.avast.com/files/custom/qiwi/avast_internet_security_setup_online.exe (dung lượng 5,21MB). Khi cài, bạn chọn chế độ dùng thử 30 ngày, chương trình sẽ tự kéo dài lên 6 tháng.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 3.7.2015.

4. Pinnatta cho iOS, Android

Pinnatta là ứng dụng gửi thiệp với hơn 500 mẫu thiệp khác nhau, thuộc nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn. Điểm độc đáo là các mẫu thiệp đều được thiết kế theo dạng tương tác, cho phép người nhận chạm vào thiệp để xem vài điều bất ngờ ẩn giấu bên trong.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Pinnatta dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.pinnatta.android (dung lượng 17MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.1 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/pinnatta-interactive-cards/id465618250?mt=8 (dung lượng 61,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
16 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.7.2015