Kvisoft Data Recovery và Screen Filter là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.9.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.9.2015

Một Thế Giới | 01/09/2015, 20:00

Kvisoft Data Recovery và Screen Filter là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 1.9.2015.

1. Kvisoft Data Recovery 1.5.2 cho Windows

Kvisoft Data Recovery hỗ trợ phục hồi dữ liệu lỡ xoá trên ổ HDD, SSD và nhiều thiết bị di động khác như thẻ nhớ, USB, máy MP3, máy ảnh, smartphone,...

Trên giao diện chính, bạn chọn vào loại thiết bị chứa dữ liệu cần phục hồi rồi làm theo từng bước để quét và phục hồi dữ liệu.

phan mem

Phiên bản Kvisoft Data Recovery 1.5.2 có dung lượng 8,67MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.kvisoft.com/download/dr/kvisoft-dr-trial.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Kvisoft Data Recovery 1.5.2 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Email: SharewareOnSale@kvisoft.com

Keycode: XEHUASF3BWBQKIAD8MJH

Chương trình diễn ra đến ngày 2.9.2015.

2. Glary Tracks Eraser 5.0.1.47 cho Windows

Glary Tracks Eraser hỗ trợ xoá các loại file “rác” trên Windows, dữ liệu truy cập web trên các loại trình duyệt phổ biến và lịch sử trên một số phần mềm thông dụng.

Trên giao diện chương trình, bạn đánh dấu vào loại dữ liệu muốn dọn dẹp rồi bấm Rescan để tiến hành quét. Quét xong, bạn bấm Erase checked tracks.

phan mem

Phiên bản Glary Tracks Eraser 5.0.1.47có dung lượng 5,43MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://download.glarysoft.com/tesetup.exe.

3. MusicBee 2.5.5721 cho Windows

MusicBee là trình nghe nhạc, chơi được các định dạng MP3, AAC, M4A, MPC, OGG, FLAC, APE, TAK, WV, WMA, WAV. Phần mềm có giao diện đẹp, cho phép quản lý thư viện nhạc trên máy tính trực quan hơn nhờ vào tính năng tìm và tải bìa album, lời nhạc từ internet, hỗ trợ nhập danh sách nhạc đã tạo từ Windows Media Player và iTunes.

Bên cạnh đó, MusicBee còn có các tính năng khá hay khác như “rip” đĩa CD, thay đổi thông tin (tag) trong file nhạc, ghi đĩa, chuyển đổi định dạng nhạc.

Khi khởi động lần đầu, chương trình cho phép bạn tự động tìm nhạc từ một thư mục bất kỳ trên máy tính để thêm vào thư viện, hay nhập nhanh thư viện nhạc đã có từ Windows Media Player và iTunes vào.

Khi nghe nhạc, bạn có thể chuyển đổi giao diện khung phát nhạc sang các kích thước khác nhau, bằng cách nhấn vào nút MusicBee ở góc trái, rồi vào menu View và chọn Mini Player hay Compact Player. Tương tự, bạn vào menu Tools để sử dụng các tính năng nâng cao dành cho xử lý file nhạc.

phan mem

Phiên bản MusicBee 2.5.5721 có dung lượng 15,06MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://musicbee.niblseed.com/MusicBeeSetup_2_5.zip. Hoặc tải bản portable có dung lượng 14,99MB tại www.mediafire.com/download/xci50yalyqrnu8q/MusicBeePortable_2_5.zip.

4. Screen Filter cho Android

Screen Filter hỗ trợ phủ một lớp mờ lên màn hình thiết bị Android để làm giảm độ sáng màn hình, nhằm giúp cho đỡ chói mắt vào ban đêm, và cũng có thể giúp tiết kiệm pin phần nào cho màn hình AMOLED.

Ứng dụng cho bạn tự điều chỉnh độ phủ mờ tuỳ theo nhu cầu.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Screen Filter dành cho thiết bị Android 1.6 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.haxor (dung lượng 91KB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Dứt khoát không để các dự án giao thông trọng điểm chờ cát, thiếu cát
Chủ trì cuộc làm việc về giải quyết vật liệu san lấp cho các dự án giao thông trọng điểm phía nam, chiều 11.5, tại TP.Vĩnh Long, Phó thủ tướng Trần Hồng Hà yêu cầu gắn trách nhiệm cụ thể của các cấp, các ngành, từ Trung ương tới địa phương trong triển khai phương án, kế hoạch bảo đảm vật liệu san lấp đã được xác định, "thủ tục ở cấp nào phải chủ động ở cấp đấy".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 1.9.2015