Magic Camera và MixChannel là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.2.2015

Một Thế Giới | 10/02/2015, 20:52

Magic Camera và MixChannel là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 10.2.2015.

1. DAYU Disk Master Professional 2.6 cho Windows

DAYU Disk Master hỗ trợ sao lưu hay nhân bản các phân vùng trên ổ cứng. Bên cạnh đó, phần mềm này còn có tính năng theo dõi thông tin ổ cứng và tạo đĩa CD cứu hộ dùng khi khởi động máy.

Nếu không muốn dùng CD, bạn có thể bật tính năng Pre-OS để bổ sung menu boot vào môi trường cứu hộ mỗi khi khởi động Windows, nhằm giúp bạn dễ dàng khôi phục dữ liệu trong trường hợp Windows gặp lỗi.

Tại thẻ Home trên giao diện DAYU Disk Master, bạn chọn Backup để tạo lệnh sao lưu dữ liệu trên các phân vùng cụ thể, hoặc chọn Clone để sao chép dữ liệu giữa hai phân vùng.

Để xem thông tin về ổ cứng, bạn vào thẻ HD health. Thẻ Tools gồm hai mục Create rescue CD giúp tạo đĩa cứu hộ và mục Enable Pre-OS để thêm menu truy cập đến môi trường cứu hộ vào màn hình boot của Windows.

phan mem

Phiên bản DAYU Disk Master Professional 2.6có dung lượng 13,27MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.idiskhome.com/download/dm/DiskMaster_Pro_Trial26.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho DAYU Disk Master Professional 2.6(không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với mã 0Z506-576QL-UR2UR-NY00G-90T1H.

Chương trình diễn ra đến ngày 11.2.2015.

2. iStonsoft PDF to Word Converter 2.6 cho Windows

iStonsoft PDF to Word Converter hỗ trợ chuyển đổi tài liệu định dạng PDF sang file Word (DOCX) để dễ chỉnh sửa nội dung và sử dụng tuỳ mục đích.

Trước tiên, bạn bấm Add File hay Add Folder chọn đến file/thư mục chứa file PDF cần chuyển đổi. Sau đó, bạn điền phạm vi các trang sẽ chuyển đổi ở khung Page Range bên phải, rồi bấm Start để thực hiện.

phan mem

Phiên bản iStonsoft PDF to Word Converter 2.6 có dung lượng 17,26MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.istonsoft.com/downloads/iston-pdf2word-converter.exe.  

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền một năm cho iStonsoft PDF to Word Converter 2.6 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Licensed Email: giveaway@windowsdeal.com

License Code: 4F807C2B70887A70AD00DBD95FA9DAFA5577606B

Chương trình diễn ra đến hết ngày 11.2.2015.

3. Magic Camera 8.8.3 cho Windows

Magic Camera cung cấp nhiều hình động, khung hình và các hiệu ứng độc đáo để bạn trang trí cho hình ảnh thu từ webcam thêm ấn tượng.

Bên cạnh đó, Magic Camera còn cho phép bạn tạo webcam ảo phát hình ảnh thu từ desktop, hay phát slideshow ảnh và video clip trên máy tính.

phan mem

Phiên bản Magic Camera 8.8.3 có dung lượng 16,51MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải tại www.shiningmorning.com/software/SoftOnSale/MCSetup8.8.3.exe.
Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Magic Camera 8.8.3 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với License Code: Q5iicSBqL5 và địa chỉ email tuỳ ý.

Chương trình diễn ra đến ngày 12.2.2015.

4. MixChannel cho iOS, Android

MixChannel là mạng xã hội cho phép người dùng chia sẻ các video clip ngắn tự quay trên di động, cũng như tương tác với các clip của những thành viên khác.

Bạn có thể kết hợp các video và hình ảnh có sẵn trên máy để tạo thành một video mới, rồi chèn thêm giọng nói hay nhạc nền, và áp dụng các hiệu ứng được cung cấp sẵn để video thêm ấn tượng. Khi hoàn tất, bạn chia sẻ tác phẩm lên trang cá nhân của mình trên MixChannel hay các mạng xã hội khác tuỳ thích.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng MixChannel dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=tv.mixch.android (dung lượng 11MB). Hoặc tải bản dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id747779910 (dung lượng 8,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bất động sản Việt Nam: Kỳ vọng gì từ hàng chục tỉ USD kiều hối mỗi năm?
Với các quy định thông thoáng hơn về sở hữu nhà ở đối với Việt kiều, lượng kiều hồi, ước tính hàng tỉ USD mỗi năm được kỳ vọng sẽ là trợ lực cho thị trường bất động sản thời gian tới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 10.2.2015