Alternative Flash Player Auto-Updater và Zoobe là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.12.2014

Một Thế Giới | 11/12/2014, 20:45

Alternative Flash Player Auto-Updater và Zoobe là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 11.12.2014.

1. Alternative Flash Player Auto-Updater 1.1.0.6 cho Windows

Alternative Flash Player Auto-Updater giúp bạn tìm bản cập nhật mới nhất cho Adobe Flash Player đang cài trên các trình duyệt web để tự cập nhật bằng tay, không cần phụ thuộc vào trình cập nhật mặc định được tích hợp sẵn.

Giao diện Alternative Flash Player Auto-Updater hiển thị tên các trình duyệt web thông dụng, kèm theo phiên bản Flash Player mà trình duyệt đang dùng (cột Installed) và phiên bản Flash Player mới nhất (cột Latest version).

Bạn bấm Check and Update và đợi chốc lát để chương trình dò tìm bản Flash Player mới. Nếu có bản cập nhật mới, sẽ có hộp thoại hiện ra hỏi bạn có chấp nhận cài bản mới hay không. Bạn bấm Yes để cài.

phan mem

Phiên bản Alternative Flash Player Auto-Updater 1.1.0.6 có dung lượng 820,17KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://pxc-coding.com/downloads/flash-updater/Alternative-Flash-Player-Auto-Updater-1.1.0.6-Setup.exe.

2. DiskMax 4.8 cho Windows

DiskMax hỗ trợ quét file “rác” trên hệ thống và lịch sử truy cập, cookies trên các trình duyệt web. Tiện ích cũng giúp xoá nhanh các file còn sót lại sau khi cập nhật Windows hay MS Office nhằm giải phóng đáng kể dung lượng lưu trữ của ổ cứng.

Sau khi khởi động, bạn chọn quét ở chế độ quét nhanh (Quick) hay quét toàn diện (Complete), rồi làm theo từng bước để tiến hành quét.

phan mem

Phiên bản DiskMax 4.8 có dung lượng 1,17MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.koshyjohn.com/software/DiskMax.exe.  

3. SD Download Manager 2.0.1.5 cho Windows

SD Download Manager hỗ trợ tăng tốc tải file từ Internet với giao diện đơn giản khá giống với Internet Download Manager nhưng nổi bật ở điểm được cung cấp hoàn toàn miễn phí.

phan mem

Phiên bản SD Download Manager 2.0.1.5 có dung lượng 4,5MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/sddl/files/latest/download.

4. Zoobe cho iOS, Android

Zoobe giúp bạn tự tạo ra video clip độc đáo để tặng người thân. Trong video clip sẽ có hình một nhân vật 3D chuyển động và phát ra giọng nói do bạn tự thu âm vào.

Zoobe cung cấp nhiều phông nền và các nhân vật do bạn lựa chọn. Bạn vào mục Shop để tải miễn phí. Kèm theo đó còn có một vài nhân vật yêu cầu bạn phải trả phí để tải về.

Sau khi chọn nhân vật, bạn tiến hành thu âm giọng của chính mình. Thu xong, bạn có thể lưu video clip về máy hay chia sẻ lên các mạng xã hội.

phan mem 

Bạn tải miễn phí ứng dụng Zoobe dành cho thiết bị Android tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zoobe.zoobecam, hoặc tải bản dành cho iOS 6.1 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/zoobe-3d-animated-video-messages/id557146435&mt=8 (dung lượng 19,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nắng nóng gay gắt khắp cả nước, nhiều nơi trên 41 độ C
4 phút trước Sự kiện
Ngày 28.4, nhiệt độ cả nước tăng nhanh, thời tiết nắng nóng gay gắt khi có nơi trên 41 độ C.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 11.12.2014