Print Conductor và Studio Design là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 12.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.2.2014

Một Thế Giới | 12/02/2014, 20:55

Print Conductor và Studio Design là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 12.2.2014.

1. Ashampoo Photo Commander 11.1.1 cho Windows

Ashampoo Photo Commander cung cấp cho bạn hầu hết công cụ cần thiết để quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính. Ở phiên bản mới nhất, Ashampoo Photo Commander bổ sung thêm nhiều tính năng khá hay, nổi bật có Auto-backups giúp tự động sao lưu ảnh mỗi khi chỉnh sửa để bạn đưa ảnh trở về trạng thái nguyên gốc dễ dàng nhất, hỗ trợ chuyển ảnh 3D, thêm nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo,...

Mép trái giao diện Ashampoo Photo Commander là cây thư mục để bạn tìm đến thư mục có chứa ảnh cần chỉnh sửa. Tiếp đến, bạn nhấp chọn vào một ảnh trong khung ở mép phải để thao tác trên ảnh đó. Thanh phía trên chứa các nhóm tính năng sửa ảnh, gồm: Quick-Fix (tối ưu chất lượng ảnh, áp dụng hiệu ứng), Objects (chèn chữ và các đối tượng hình học vào ảnh), Create (tạo slideshow, lịch, ảnh ghép,…).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.2.2014

Phiên bản mới nhất của Ashampoo Photo Commandercó dung lượng 156MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải bản dùng thử không bị giới hạn tính năng tại www.ashampoo.com/en/usd/dld/1618/Ashampoo-Photo-Commander-11.

Sau khi cài đặt, phần mềm cho phép bạn kéo dài số ngày dùng thử lên thành 40 ngày. Muốn thực hiện, bạn bấm Get extended free trial license now ở hộp thoại hiện ra khi khởi động Ashampoo Photo Commander để nhập địa chỉ email và nhận key dùng thử trong 40 ngày miễn phí.

2. Advanced Renamer 3.62 cho Windows

Advanced Renamer giúp bạn đổi tên hàng loại file, thư mục về tên mới theo cấu trúc quy định sẵn để tiện lợi hơn trong việc quản lý file trên máy tính. Ví dụ, đổi tên nhiều file về một tên chung nhưng có số thứ tự tăng dần phía sau, đổi định dạng chữ in hoa, in thường trong tên, hay đổi tên theo một cấu trúc khác do bạn tự định ra.

Trên giao diện Advanced Renamer, bạn vào thẻ Rename Files, bấm Add và tìm đến các file muốn đổi tên, hay vào thẻ Rename Folders chọn đổi tên nhiều thư mục. Bên trái là các quy tắc đặt tên mới mà bạn có thể chọn lựa. Bạn bấm vào các mục dưới trường Add batch method để xem chi tiết các tuỳ chọn đổi tên. Sau đó, bạn bấm Test Batch để xem thử tên mới của từng file, thư mục (tại cột New Filename ở khung bên phải).
Nếu đồng ý, bạn bấm START BATCH để tiến hành đổi tên cho các file đã chọn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.2.2014

Phiên bản Advanced Renamer 3.62 có dung lượng 7,83MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.advancedrenamer.com/down/advanced_renamer_setup.exe. Hoặc bạn tải bản portable có dung lượng 10,8MB tại www.advancedrenamer.com/down/advanced_renamer_portable.zip.

3. Print Conductor 4.0 cho Windows

Print Conductor là tiện ích không thể thiếu dành cho người có nhu cầu in ấn thường xuyên. Thay vì phải chọn lệnh in cho từng tài liệu hay hình ảnh mỗi khi muốn in, với Print Conductor, bạn chỉ việc nhập danh sách các file cần in để chương trình sẽ tự động in toàn bộ file đã chọn ra giấy, hay xuất ra thành file PDF nhờ vào các phần mềm tạo máy in ảo đang có trên hệ thống.

Trên giao diện Print Conductor, bạn bấm Add Documents để chọn đến các file tài liệu, hình ảnh muốn in, hoặc bấm Add Folder để chọn nhanh toàn bộ file trong một thư mục. Sau đó, bạn bấm vào khung Select Printer và chọn máy in cần dùng, bấm Change settings để thiết lập bản in. Xong, bạn bấm START để tiến hành in.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.2.2014

Phiên bản Print Conductor 4.0 có dung lượng 6,25MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại www.print-conductor.com/files/printconductor_setup.exe.

4. Studio Design cho iOS, Android

Ứng dụng Studio Design đóng vai trò như một “phòng sửa ảnh” để bạn làm mới bức ảnh của mình bằng cách chèn thêm nhiều hiệu ứng, chữ nghệ thuật, hình minh hoạ, khung viền, với thư viện có sẵn hơn 500 mẫu trang trí.
Bên cạnh việc tự chỉnh sửa bằng tay, Studio Design còn cho phép bạn lấy mẫu thiết kế từ ảnh của người khác về dùng cho ảnh của mình rất dễ dàng.

Hoàn tất, bạn có thể lưu ảnh vào trang cá nhân của mình trên Studio Design hoặc đăng lên Facebook, Instagram, Twitter.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 12.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Studio Design cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.madewithstudio.studio  (dung lượng 8,8MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/studio-design/id671866502?mt=8 (dung lượng 17,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 12.2.2014