Tipard PDF ePub Converter và Paint Joy là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.10.2014

Một Thế Giới | 13/10/2014, 21:20

Tipard PDF ePub Converter và Paint Joy là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.10.2014.

1. Tipard PDF ePub Converter 3.2.6 cho Windows

Tipard PDF ePub Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang định dạng ePub với tính năng OCR được tích hợp sẵn, nhằm giúp file ePub xuất ra vẫn giữ nguyên chất lượng hiển thị giống với file PDF ban đầu.

Trước tiên, bạn vào meu File, chọn Add File(s) hay Add Folder, chọn file/thư mục PDF cần dùng. Danh sách các file đã chọn sẽ được hiển thị ở danh sách phía dưới, kèm dung lượng và số trang của từng tài liệu. Bạn nhấp chuột vào khung Selected Pages ứng với từng file để nhập số trang cần chuyển đổi sang ePub (nếu không điền, chương trình sẽ chuyển đổi toàn bộ trang sang ePub).

Sau đó, bạn chọn thư mục chứa các file ePub xuất ra rồi bấm nút PDF màu đỏ bên cạnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.10.2014

Tipard PDF ePub Converter 3.2.6 có dung lượng 113,96MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.tipard.com/download/tipard-pdf-to-epub-converter-windowsdeal-giveaway.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Tipard PDF ePub Converter 3.2.6. Sau khi cài đặt, bạn truy cập vào trang www.tipard.com/special/free-pdf-to-epub-converter, nhập tên và địa chỉ email vào hai ô trống, rồi bấm Get Code để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra từ nay đến hết ngày 14.10.2014.

2. FixWin 2.1 cho Windows 8

Thỉnh thoảng, Windows lại xảy ra một số lỗi mà bạn không thể biết được nguyên nhân và cũng không biết cách khắc phục. Lúc ấy, tiện ích FixWin sẽ là một công cụ đắc lực để bạn sửa nhiều lỗi nhỏ trên Windows. Chẳng hạn như lỗi mất biểu tượng thùng rác trên desktop, lỗi không hiện menu chuột phải, lỗi Task Manager, Registry Editor bị bất hoạt, không khởi động được Windows Media Player,…

FixWin 2 tổng hợp hơn 50 công cụ giúp sửa nhiều lỗi thông dụng trên Windows 8 và 8.1. Nếu dùng Windows Vista hay Windows 7, bạn sử dụng phiên bản FixWin 1.2 để sửa lỗi.

Giao diện FixWin hiển thị danh sách các lỗi thường gặp theo từng nhóm riêng, như Internet & Connectivity (lỗi về kết nối mạng và Internet), Modern UI (lỗi liên quan đến giao diện Modern), System Tools (lỗi liên quan đến các dịch vụ hệ thống), Additional Fixes (các lỗi khác),... Để sửa lỗi nào, bạn chỉ cần bấm Fix cạnh tên lỗi đó để sửa.

Nếu sợ việc sửa lỗi sẽ gây ảnh hưởng đến hệ thống, bạn vào thẻ Welcome, bấm nút Create System Restore Point để tạo bản sao lưu hệ thống bằng tính năng System Restore.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.10.2014

Phiên bản FixWin 2.1 có dung lượng 118,95KB, tương thích Windows 8/8.1 (32-bit và 64-bit), được cung cấp miễn phí tại www.thewindowsclub.com/downloading-fixwin-v2.

3. Free Video to MP3 Converter 5.0.48.923 cho Windows

Free Video to MP3 Converter giúp chuyển đổi file video thuộc các định dạng thông dụng sang thành file âm thanh dạng MP3, WAV, M4A, WMA, FLAC, APE,…

Khi cài đặt đến màn hình Install TuneUp Utilities 2014, bạn đánh dấu vào ô Custom installation, rồi bỏ chọn tại dòng Install TuneUp Utilities 2014 phía dưới. Tiếp đến, ở màn hình Install Linkey, bạn cũng đánh dấu vào ô Custom installation, bỏ chọn tại hai dòng bắt đầu bằng Set Default-Search.net... Sau đó, bạn lại thực hiện tương tự ở màn hình Install Radio Canyon.

Sau khi bấm Add files chọn các file video muốn chuyển đổi định dạng, bạn nhấp chuột vào khung Quality, chọn định dạng file âm thanh và chất lượng file tuỳ nhu cầu.

Tiếp đến, bạn thiết lập thư mục chứa file âm thanh xuất ra ở khung Save to rồi bấm Convert để tiến hành chuyển đổi định dạng các file video đã chọn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.10.2014

Phiên bản mới nhất của Free Video to MP3 Converter có dung lượng 29,12MB, tương thích Windows XP SP3/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.dvdvideosoft.com/downloadSource/FreeVideoToMP3Converter.exe.

4. Paint Joy cho Android

Paint Joy là ứng dụng vẽ tranh miễn phí cho Android, cung cấp hơn 20 loại nét vẽ với nhiều màu sắc cho bạn sử dụng thoải mái. Bên cạnh tranh vẽ tĩnh, ứng dụng cũng hỗ trợ ghi lại thao tác vẽ tranh của bạn trên màn hình dưới dạng video để sau này có thể xem lại.

Vẽ xong, bạn lưu tranh lại, rồi vào mục Gallery khi cần xem lại những tranh đã vẽ hay xem video quá trình vẽ đã được ghi lại trước đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.10.2014

Bạn tải miễn phí Paint Joy dành cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.doodlejoy.studio.doodleworld (dung lượng 11MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
11 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.10.2014