adidas 2014 FIFA World Cup LWP và WinTrezur là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.6.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.6.2014

Một Thế Giới | 13/06/2014, 20:30

adidas 2014 FIFA World Cup LWP và WinTrezur là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 13.6.2014.

1. WinTrezur 1.1.0 cho Windows

WinTrezur vừa là trình xem ảnh trên Windows vừa hỗ trợ nén ảnh, video vào file nén có bảo vệ bằng mật khẩu. File nén do WinTrezur tạo ra có định dạng A2R, hỗ trợ các chế độ mã hoá AES, Blowfish, Serpent, Twofish,…

Tại giao diện chương trình, bạn tìm đến thư mục chứa ảnh rồi bấm đôi vào một ảnh bất kỳ để xem trên toàn màn hình, sử dụng các nút nhấn trên giao diện xem ảnh để chuyển đổi qua lại giữa từng ảnh hay từng thư mục.

Khi muốn nén ảnh vào file nén mã hoá, bạn bấm chuột phải vào các file ảnh hay thư mục muốn bảo vệ, rồi chọn Create Archive. Ở hộp thoại hiện ra, bạn bấm Start, chọn thư mục chứa file nén tạo ra ở khung Archive file rồi bấm OK.
Kế đó, bạn điền mật khẩu bảo vệ file nén ở hai khung PasswordConfirm Password, chọn chế độ mã hoá cần dùng ở khung Encryption settings. Xong, bạn bấm OK để tiến hành tạo file nén.
Sau này, bạn dùng WinTrezur để mở file nén A2R, yêu cầu nhập đúng mật khẩu đã đặt ban đầu.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.6.2014

Phiên bản WinTrezur 1.1.0có dung lượng 1,51MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.softpedia.com/get/Security/Encrypting/WinTrezur.shtml, hoặc tải bản portable có dung lượng 948KB tại www.softpedia.com/get/PORTABLE-SOFTWARE/Security/Encrypting/Portable-WinTrezur.shtml.

2. Task List Guru 4.0181 cho Windows

Task List Guru giúp bạn tạo danh sách và quản lý các công việc cần làm trong ngày khá hiệu quả. Bạn có thể thiết lập độ ưu tiên của từng việc, đặt thời điểm cần hoàn thành và sử dụng chế độ nhắc nhở của Task List Guru để không quên việc cần làm.

Bạn bấm chuột phải vào khung phía trái giao diện Task List Guru rồi chọn Add To-Do List… để tạo thư mục mới, nhằm quản lý công việc theo từng nhóm dễ dàng hơn. Khi muốn tạo một công việc trong nhóm nào, bạn bấm chuột vào tên thư mục tương ứng rồi chọn nút Task trên thanh công cụ.
Ở hộp thoại hiện ra, bạn điền tên công việc (Name), thời điểm cần hoàn thành (Due date), độ ưu tiên (Priority).
Để chương trình hiển thị thông báo nhắc nhở thực hiện công việc ấy vào một thời điểm nào đó, bạn chuyển sang thẻ Reminder, đánh dấu chọn ô Remind me at rồi thiết lập thời điểm nhắc việc tuỳ ý. Khi hoàn thành một công việc nào, bạn chỉ cần đánh dấu kiểm vào công việc đó trên giao diện chính.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.6.2014

Phiên bản Task List Guru 4.0181 có dung lượng 19,73MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://download.dextronet.com/setup_files/task-list-guru/2014-06-11-07-14-00/tasklistguru.exe.

3. Pixelitor 2.0.0 cho Windows

Pixelitor là phần mềm chỉnh sửa ảnh có dung lượng nhỏ gọn, giao diện dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ tính năng sửa ảnh cơ bản và có nhiều bộ lọc cho bạn lựa chọn. Pixelitor hỗ trợ các định dạng ảnh như BMP, GIF, JPG, PNG, PXC.

Trên giao diện chương trình, bạn vào menu File, chọn Open và tìm đến file ảnh cần sửa. Ở mép trái là thanh công cụ với những tính năng cơ bản như xén ảnh, tạo vùng chọn, lấy mã màu, đổ màu vào ảnh,… Khung bên phải cho phép bạn tạo ra layer mới và quản lý layer ấy.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.6.2014

Pixelitor tương thích hầu hết mọi Windows và Linux, Mac OS X, tải miễn phí phiên bản mới nhất ứng với hệ điều hành đang dùng tại http://sourceforge.net/projects/pixelitor/files/latest. Yêu cầu máy tính cài sẵn Java 7 trở lên.

4. adidas 2014 FIFA World Cup LWP cho Android

adidas 2014 FIFA World Cup LWP là ứng dụng Live Wallpaper giúp bạn đổi hình nền mang không khí World Cup cho thiết bị Android nhanh chóng nhất. Do là Live Wallpaper nên bạn có thể tương tác với hình nền, dùng tay chạm vào quả bóng trên màn hình nền để sút bóng vào khung thành, thư giãn vào những lúc rảnh rỗi.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động ứng dụng adidas 2014 FIFA World Cup LWP trên màn hình, chọn Set Wallpaper để đặt hình nền World Cup làm mặc định. Bạn chọn mục Settings bên cạnh để tuỳ biến hình nền theo ý thích, trong đó có chế độ dùng hình nền dạng 3D hay 2D.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 13.6.2014

Bạn tải miễn phí adidas 2014 FIFA World Cup LWP dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại  https://play.google.com/store/apps/details?id=cellfish.adidas (dung lượng 42MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng phát lệnh khởi công mở rộng nhà ga T2 sân bay Nội Bài
Thủ tướng nêu rõ, việc mở rộng nhà ga T2 để bảo đảm đáp ứng kịp thời tình trạng quá tải cảng hàng không quốc tế Nội Bài là rất cần thiết, không thể chậm trễ.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 13.6.2014