Anvi Slim Toolbar và QKSMS là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.12.2014

Một Thế Giới | 15/12/2014, 20:00

Anvi Slim Toolbar và QKSMS là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.12.2014.

1. Zoner Photo Studio 16 PRO cho Windows

Zoner Photo Studio 16 hỗ trợ quản lý thư viện ảnh trên máy tính với giao diện đẹp và nhiều tính năng chuyên nghiệp.

Tại giao diện Zoner Photo Studio 16, bạn vào thẻ Manager để duyệt đến thư mục chứa ảnh cần xem.

Ngoài tính năng quản lý ảnh, bạn vào menu Create để sử dụng một trong ba công cụ tạo ảnh, gồm Panorama (ghép nhiều ảnh chụp ở cùng một nơi thành ảnh toàn cảnh), 3D Images (chuyển ảnh thường thành ảnh 3D), Postcard (tạo bưu thiếp dạng collage).

Zoner Photo Studio 16 cũng có tính năng chia sẻ ảnh lên các dịch vụ Facebook, Flickr và Picasa Web Album.

phan mem

Zoner Photo Studio 16 tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/zoner-photo-studio-16-discount-coupon, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email Address Confirm Email Address, rồi bấm Place order.

Ở trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: zps16_en_pro_promo.zip để tải về file cài đặt Zoner Photo Studio 16 PRO đã tích hợp sẵn bản quyền (dung lượng 54,46MB).

Trong lần đầu khởi động, hộp thoại Activate PRO Edition sẽ hiện ra. Bạn điền địa chỉ email của mình vào ô trống rồi bấm Activate để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 15.12.2014.

2. MyUninstaller 1.75 cho Windows

MyUninstaller đóng vai trò như trình Add/Remove Programs mặc định trên Windows, giúp bạn gỡ bỏ các phần mềm đang cài ra khỏi hệ thống.

Tuy vậy, MyUninstaller có thêm vài tính năng hay khác như xuất danh sách phần mềm (gồm tên, phiên bản, đường dẫn cài đặt,…) ra file HTML và truy cập nhanh vào thư mục cài đặt phần mềm cũng như truy cập đến các khoá giá trị của phần mềm ấy trong Registry Editor.

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file myuninst.exe để thực thi chương trình, không cần cài đặt. Trên giao diện MyUninstaller có hiển thị danh sách các phần mềm đang cài.

Bạn nhấp chuột phải vào tên một phần mềm và chọn Uninstall Selected Software để gỡ bỏ nó, hoặc chọn Open Installation FolderOpen Entry in Reg Edit để truy cập đến thư mục cài đặt phần mềm hay khoá giá trị của phần mềm ấy trong registry.

Để xuất danh sách phần mềm đang cài ra file HTML, bạn vào menu View, chọn HTML Report – All Items.

phan mem

Phiên bản MyUninstaller 1.75 có dung lượng 44,07KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.nirsoft.net/utils/myuninst.zip.   

3. Anvi Slim Toolbar 1.4 cho Windows

Anvi Slim Toolbar giúp dò tìm và xoá bỏ những toolbar “rác” hay add-on độc hại được cài vào trình duyệt web, hỗ trợ Internet Explorer, Firefox và Chrome.

Ngoài ra, Anvi Slim Toolbar còn có chế độ bảo vệ theo thời gian thực, giúp giám sát các thành phần được cài vào trình duyệt web và thông báo ngay khi đó là toolbar hay add-on gây hại.

Sau khi cài, tính năng giám sát trình duyệt web theo thời gian thực sẽ tự động được kích hoạt. Để ra lệnh quét các add-on hiện cài, trên giao diện Anvi Slim Toolbar, bạn vào mục Scan rồi chờ chốc lát để chương trình quét và trả về kết quả.

Bạn vào mục Manage để xem tên các add-on đang cài trên Internet Explorer, Firefox và Chrome, rồi tự gỡ bỏ chúng ra nếu cần.

Mục Browser Repair cho phép bạn đưa địa chỉ trang nhà và bộ máy tìm kiếm trên ba trình duyệt web được hỗ trợ về mặc định.

phan mem

Phiên bản Anvi Slim Toolbar 1.4 có dung lượng 8,95MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.anvisoft.com/software/astsetup.exe.

4. QKSMS cho Android

QKSMS là ứng dụng quản lý tin nhắn trên Android, có giao diện đẹp và khả năng tuỳ biến cao. Bạn có thể chuyển đổi giao diện sang một trong nhiều tông màu được cung cấp sẵn.

Điểm nổi bật của QKSMS là tin nhắn đến sẽ được hiển thị trên một pop-up có chứa đầy đủ nội dung tin. Bạn có thể đọc nhanh và trả lời tin từ pop-up ấy rất tiện lợi.

phan mem

Bạn tải miễn phí QKSMS dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.moez.QKSMS (dung lượng 4,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thắng lớn vụ lúa hè - thu
Nông dân An Giang, Đồng Tháp thường sản xuất ba vụ lúa trong năm. Mỗi nơi tùy vào thời điểm nước lũ rút, khả năng điều tiết nước, mật độ sâu rầy, ngành bảo vệ thực vật sẽ cho lịch gieo sạ sớm hoặc trễ hơn. Năm nay, các vùng này xuống giống khoảng 1,4 triệu hecta vụ hè - thu, phần lớn từ tháng 3 nên cho thu hoạch sớm hơn năm trước (chính vụ vào tháng 6-7).
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.12.2014