iStonsoft PDF Converter và Snowball là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.2.2015

Một Thế Giới | 15/02/2015, 20:30

iStonsoft PDF Converter và Snowball là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.2.2015.

1. iStonsoft PDF Converter 2.8.67 cho Windows

iStonsoft PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang nhiều định dạng khác, gồm: EPUB, DOCX, XLSX, PPTX, TXT, HTML và JPG.

Trước tiên, bạn bấm Add File hay Add Folder chọn đến file/thư mục chứa file PDF cần dùng. Kế đến, bạn nhấp chuột vào một trong các định dạng file muốn chuyển đổi sang ở thanh phía dưới (bấm nút hình dấu cộng để xem toàn bộ định dạng).

Sau đó, bạn điền phạm vi các trang sẽ chuyển đổi ở khung Page Range bên phải, rồi bấm Start để thực hiện.

phan mem

Phiên bản iStonsoft PDF Converter 2.8.67 có dung lượng 19,66MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.istonsoft.com/downloads/iston-pdf-converter.exe.      

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho iStonsoft PDF Converter 2.8.67 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn đăng ký phần mềm với thông tin sau:

Email: dailygiveaways3215@sharewareonsale.com

Code: 8BF0877D10F8EA802D10BBF9CC81E497DD82C490

Chương trình diễn ra đến ngày 17.2.2015.

2. IObit Driver Booster PRO 2.2.0 cho Windows

IObit Driver Booster hỗ trợ dò tìm và cập nhật driver cho các thành phần trên máy tính, với tốc độ nhanh và thao tác đơn giản.

Với phiên bản miễn phí, bạn chỉ được sử dụng tính năng quét và cập nhật driver. Để dùng thêm nhiều tính năng nâng cao như cập nhật tự động, sao lưu driver,… bạn phải nâng cấp lên bản PRO.

Ngay khi khởi động, IObit Driver Booster sẽ tiến hành quét và hiển thị những mục driver đã lỗi thời. Bạn bấm Update Now để cập nhật toàn bộ, hay bấm Update tại riêng mỗi driver muốn cập nhật.

phan mem

Phiên bản IObit Driver Booster PRO 2.2.0 có dung lượng 10,88MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.cnet.com/Driver-Booster-2/3000-18513_4-75992725.html.  

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho phiên bản IObit Driver Booster PRO 2. Sau khi cài đặt, bạn sử dụng key 5BC56-2208E-0B0B1-B3BB2 để kích hoạt.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 16.2.2015.

3. Photomizer 2 SE cho Windows

Photomizer 2 SE giúp bạn tối ưu chất lượng ảnh cho đẹp hơn chỉ qua các bước đơn giản, không cần nhiều kiến thức về xử lý ảnh.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Open File… tìm đến file ảnh cần sửa. Sau đó, bạn đánh dấu vào ô Auto Correction để chương trình tự điều chỉnh ảnh cho đẹp hơn, hoặc bỏ chọn tại dòng Auto Correction rồi kéo thanh trượt để chỉnh bằng tay. Bạn đánh dấu vào dòng HDR để tăng độ tương phản cho ảnh thêm ấn tượng.

Bạn bấm Output Format để chọn thư mục chứa file xuất ra, chọn lưu ảnh ở định dạng JPG hay BMP ở mốc chất lượng tuỳ chọn. Cấu hình xong, bạn bấm Save Picture để lưu lại ảnh mới.

phan mem

Photomizer 2 SE tương thích Windows XP/Vista/7/8.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/photomizer-2-se-discount-coupon-code, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download file: photomizer-2-se.exe để tải về file cài đặt Photomizer 2 SE.

Ở hộp thoại hiện ra khi khởi động Photomizer 2 SE lần đầu, bạn nhập họ, tên và địa chỉ email vào rồi bấm Seriennummer anfordern để nhận mã đăng ký qua email.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 17.2.2015.

4. Snowball cho Android

Nhằm giúp quản lý tin nhắn cũng như tin nhắn mới trên nhiều dịch vụ chat tiện lợi hơn, Snowball sẽ gom nhóm các dịch vụ nhắn tin mà bạn đang cài trên máy vào chung thành một thanh thông báo trên thanh trạng thái Android.

Các dịch vụ được Snowball hỗ trợ cập nhật tin mới, gồm: SMS, Facebook Messenger, WhatsApp, Snapchat, Hangouts, Twitter, Line, WeChat, Slack, Telegram, Viber và Skype.

Trên giao diện thanh Snowball có chứa nhiều thẻ ứng với các dịch vụ nhắn tin, chat đang dùng. Bạn chạm vào tên một thẻ dịch vụ để xem hộp tin nhắn của dịch vụ ấy. Phía dưới là danh sách các tin nhắn mới nhận trên toàn bộ các dịch vụ chat ấy.

Ở lần đầu khởi động, bạn xem qua giới thiệu hướng dẫn sử dụng của Snowball và làm theo hướng dẫn để cấp quyền hiển thị thông báo cho ứng dụng. Khi hoàn tất, bạn vuốt thanh thông báo Android xuống sẽ thấy có mục Snowball. Bạn chạm vào mục đó để mở ra thanh thống kê các tin nhắn mới nhận trên các dịch vụ chat đang cài.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Snowball dành cho thiết bị Android 4.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.squanda.swoop.app  (dung lượng 8,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Cục Hàng không: Hành khách có thể mua vé giá rẻ trên nhiều chặng nội địa
Nhiều vé máy bay giá rẻ, trong đó có vé 0 đồng, đang được các hãng hàng không mở bán trong mùa hè này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.2.2015