PC Startup Master và Swift File Transfer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.6.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.6.2015

Một Thế Giới | 15/06/2015, 19:32

PC Startup Master và Swift File Transfer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 15.6.2015.

1. PC Startup Master Pro 3.0.235.0 cho Windows

Nếu máy tính khởi động vào Windows quá chậm, bạn có thể nhờ phần mềm PC Startup Master để xem những tiến trình nào tự khởi động cùng Windows và tắt đi những mục không cần thiết, nhằm rút ngắn thời gian khởi động.

Giao diện PC Startup Master có hiển thị danh sách các tiến trình tự khởi động cùng Windows khá chi tiết. Bạn bấm chuột phải vào một tiến trình và chọn Disable để tạm bỏ nó ra khỏi quá trình khởi động, hoặc bấm Delete để xoá hẳn nó đi.

Nếu muốn tạm hoãn thực thi một tiến trình nào đó cho đến khi đã vào được Windows, bạn bấm Delay và thiết lập thời gian tạm hoãn dưới trường Delay Time (tính theo giây). Nếu có một tiến trình lạ không rõ nguồn gốc, bạn bấm chuột phải vào mục đó và chọn Online Search để tìm thông tin về tiến trình ấy trên Internet.

phan mem

Phiên bản PC Startup Master Pro 3.0.235.0 có dung lượng 6,29MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.smartpcutilities.com/files/sharewareonsale/startupmaster.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí PC Startup Master Pro 3.0.235.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

User Name: SharewareOnSale

License Key: FEE7-3B87-1597-46F7

Chương trình diễn ra đến ngày 17.6.2015.

2. VSDC Free Video Converter 2.4.5.277 cho Windows

VSDC Free Video Converter hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng hiện nay. Ngoài ra, phần mềm còn có tính năng trích đĩa DVD và cắt xén file video trước khi chuyển đổi.

Trước tiên, bạn bấm Add files để chọn các file video cần dùng hay bấm Add DVD chọn đĩa phim cần trích ra file video. Sau đó, bạn vào thẻ Formats chọn tên định dạng video mới hoặc vào thẻ Devices chọn tên thiết bị di động sẽ dùng để xem video đó. Xong, bạn bấm Convert files để tiến hành chuyển đổi định dạng.

phan mem

Phiên bản VSDC Free Video Converter 2.4.5.277 có dung lượng 18,49MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.videosoftdev.com/downloads/video_tools/video_converter.exe.

3. True Burner 2.9 cho Windows

True Burner là tiện ích ghi đĩa miễn phí có giao diện đẹp và đầy đủ các tính năng cần thiết, hỗ trợ ghi theo định dạng UDF hay ISO.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn New Disc… để khởi tạo đĩa mới. Khi tạo, dưới trường Disc Type, bạn đánh dấu vào ô Standard để ghi đĩa dữ liệu thông thường hay ô Bootable để ghi đĩa có khả năng tự boot.

Nếu ghi đĩa dữ liệu, bạn sẽ được chuyển đến giao diện chọn file của True Burner để kéo thả các file, thư mục cần ghi vào khung trống phía dưới giao diện. Chọn xong, bạn vào menu File, chọn Burn Disc… để tiến hành ghi đĩa.

phan mem

Phiên bản True Burner 2.9 có dung lượng 2,38MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại www.glorylogic.com/downloads/trueburner.exe.

4. Swift File Transfer cho Android

Swift File Transfer hỗ trợ chia sẻ file nhanh chóng giữa hai thiết bị Android mà hai máy không cần dùng chung kết nối Wi-Fi hay Bluetooth.

Điểm hay là bạn có thể chia sẻ cả thư mục chứa file cho nhanh, hoặc chọn file từ các ổ đĩa trực tuyến như Google Drive, Dropbox, Box hay One Drive.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Swift File Transfer dành cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.sft.fileshare (dung lượng 3,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
14 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 15.6.2015