Torch Music và EvolveSMS là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.1.2014

Một Thế Giới | 17/01/2014, 22:10

Torch Music và EvolveSMS là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 17.1.2014.

1. Torch Music cho Windows

Torch Music hỗ trợ bạn tìm nhiều video ca nhạc từ YouTube thông qua giao diện trực quan và dễ sử dụng. Nếu dùng tài khoản Facebook đăng nhập, bạn còn có thể tạo playlist chứa danh sách những bài ưa thích, hay chia sẻ nhạc với bạn bè vô cùng tiện lợi.

Ở lần đầu khởi động, bạn đăng nhập vào tài khoản Facebook của mình để sử dụng đầy đủ các tính năng được cung cấp, hoặc bấm Sign in as a guest để sử dụng ngay ở dạng tài khoản khách.
Giao diện chính hiển thị những album nổi bật. Bạn rê chuột vào một album, bấm nút Play để xem danh sách bài hát trong album kèm theo video clip được trình chiếu ở khung bên phải.
Nếu muốn tìm bài hát theo tên hay theo album, nghệ sỹ thể hiện, bạn gõ từ khoá cần tìm vào khung Search artist / album / song phía trên. Khi đăng nhập vào tài khoản Facebook, bạn được quyền tạo playlist những bài nhạc ưa thích và chia sẻ nhạc với nhiều người khác.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.1.2014

Phiên bản mới nhất của Torch Music có dung lượng 1,66MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí file cài trực tuyến tại http://download.torchmusic.fm/TorchMusicSetup.exe.   

2. oCam 16.0 cho Windows

oCam là tiện ích nhỏ gọn giúp bạn chụp hay thu hình nhanh một phạm vi trên desktop, hỗ trợ xuất ảnh chụp thành file ảnh PNG và bản ghi hình ra video định dạng AVI, FLV, MP4, MOV, VOB, TS.

Khi cài xong, bạn bỏ chọn tại hai dòng Change start page to unifinder.net Overview of ohsoft freeware programs và bấm Finish.

Giao diện chương trình rất đơn giản, không có nhiều mục rườm rà. Bạn chỉ việc co giãn khung hình màu xanh lá để khoanh vùng phạm vi desktop cần ghi lại. Sau đó, bạn bấm Record để bắt đầu thu hình vùng đã chọn, hay bấm Capture để chụp ảnh tĩnh.
Nếu chọn thu video, bạn bấm vào mục Codecs để chọn định dạng video xuất ra (mặc định là AVI). Hoàn tất, bạn bấm Open để đi đến thư mục chứa video và ảnh đã chụp.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.1.2014

Phiên bản oCam 16.0có dung lượng 7,1MB, tương thích hầu hết mọi Windows, được cung cấp miễn phí tại http://ohsoft.net/pds/oCam_v16.0.0.0.exe.

3. Wise Auto Shutdown 1.37.65 cho Windows

Wise Auto Shutdown giúp bạn lên lịch thực hiện tự động các tác vụ tắt máy, khởi động máy, đăng xuất, hay đưa máy về chế độ nghỉ vào một giờ cụ thể trong ngày.

Trên giao diện chính, bạn đánh dấu vào một trong những tác vụ muốn thực hiện ở thanh phía trái, rồi đánh dấu vào ô Specified time bên cạnh, thiết lập ngày, giờ sẽ thực hiện tác vụ ấy.
Nếu muốn định kỳ thực thi tác vụ vào mỗi ngày, bạn đánh dấu vào ô Daily và chọn giờ cụ thể. Xong, bạn bấm Start Task để hẹn giờ. Trước khi thực thi tác vụ đã thiết lập khoảng 5 phút, chương trình sẽ hiện ra thông báo cho bạn biết trước.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.1.2014

Phiên bản Wise Auto Shutdown 1.37.65có dung lượng 2,25MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.cnet.com/Wise-Auto-Shutdown/3000-2084_4-75755206.html.

4. EvolveSMS cho Android

EvolveSMS là ứng dụng quản lý tin nhắn có thêm nhiều tính năng hay và giao diện đẹp hơn so ứng dụng quản lý tin mặc định trên các dòng điện thoại Android.
Sau khi cài đặt, EvolveSMS sẽ được đặt làm ứng dụng quản lý tin nhắn mặc định trên hệ thống. Mỗi khi nhận tin mới, trên thanh thông báo có hiển thị nội dung tin để bạn đọc nhanh. Khi đó, bạn bấm Reply để trả lời tin nhắn ngay từ một hộp thoại nhỏ “nổi” trên màn hình chủ.

Giao diện hiển thị tin nhắn trên EvolveSMS cũng sắp xếp nội dung theo kiểu cuộc hội thoại giữa hai người. Bạn vuốt vào mép trái màn hình để hiện danh sách những người từng liên lạc trước đây và chọn vào tên một người bất kỳ để chuyển đến màn hình chứa nội dung hội thoại với người ấy.

Trong phần Settings của ứng dụng còn có các tuỳ chọn cho bạn thay đổi giao diện, tuỳ biến thông báo và đèn báo hiệu, đặt mật khẩu bảo vệ hộp tin không cho người khác truy cập,...

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 17.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng EvolveSMS cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.klinker.android.evolve_sms (dung lượng 3,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 17.1.2014