ByteScout PDF Multitool và EzHabit là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.9.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.9.2015

Một Thế Giới | 02/09/2015, 20:00

ByteScout PDF Multitool và EzHabit là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 2.9.2015.

1. Apowersoft Screen Capture Pro 1.2.0 cho Windows

Apowersoft Screen Capture Pro là phần mềm chụp ảnh, quay phim màn hình với nhiều tính năng hay, nổi bật là tuỳ chọn cho người dùng hẹn giờ chụp, quay phim tự động và hỗ trợ upload ảnh sau khi chụp lên website chứa ảnh screenshot.net rất tiện lợi.

Ở chế độ quay phim, bạn có thể quay hình khi chơi game, thu lại video clip trực tuyến với chất lượng khá tốt. Ngoài ra, còn có tuỳ chọn chỉ thu âm thanh, và xuất ra ở nhiều định dạng khác nhau.

Trên giao diện Apowersoft Screen Capture Pro, bạn chọn chế độ chụp ảnh màn hình tuỳ nhu cầu. Nếu muốn quay phim, bạn cũng thực hiện tương tự nhưng bấm vào biểu tượng hình máy quay cạnh nút chụp ảnh để chuyển sang chế độ quay phim.

Sau khi chụp, chương trình sẽ hiển thị thanh công cụ để bạn sửa ảnh. Khi đã vừa ý, bạn bấm nút hình ổ đĩa mềm để lưu vào máy hay chọn biểu tượng đám mây để upload ảnh lên screenshot.net.

phan mem

Phiên bản Apowersoft Screen Capture Pro 1.2.0 có dung lượng 17,79MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://download.apowersoft.com/screen-capture-pro.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Apowersoft Screen Capture Pro 1.2.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Email Address: giveaway@windowsdeal.com

Registration Code: 10250995357515510257

Chương trình diễn ra đến hết ngày 4.9.2015.

2. Clipdiary 3.7 cho Windows

Mặc định, clipboard trên Windows chỉ lưu duy nhất một nội dung mà bạn vừa sao chép. Clipdiary giúp nới rộng dung lượng để clipboard lưu lại toàn bộ các nội dung mà bạn đã từng sao chép. Khi cần, bạn chỉ việc chọn ra một nội dung trong clipboard để dán vào nơi tuỳ ý.

Ở lần đầu khởi động, chương trình sẽ hiển thị các hộp thoại hướng dẫn sử dụng khá chi tiết, và cho phép bạn thiết lập phím tắt để hiển thị danh sách các mục trong clipboard, hay phím tắt để chuyển đổi qua lại giữa các mục nội dung ấy. Bạn làm theo hướng dẫn để cấu hình.

Nếu không dùng phím tắt, bạn có thể bấm chuột vào biểu tượng Clipdiary dưới khay hệ thống để xem danh sách nội dung đã lưu trong clipboard, rồi bấm đôi chuột vào mục nội dung cần dùng lại và nhấn Ctrl + V để dán vào ứng dụng bất kỳ.

phan mem

Phiên bản Clipdiary 3.7 có dung lượng 3,02MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://clipdiary.com/download/clipdiary_3.7.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 4,71MB tại http://clipdiary.com/download/clipdiary_portable_3.7.zip.

3. ByteScout PDF Multitool 6.11.2193 cho Windows

ByteScout PDF Multitool tập hợp các công cụ xử lý file PDF miễn phí, như trích xuất text, bảng tính trong file; chuyển đổi file PDF sang định dạng file ảnh, HTML; ghép/tách file PDF.

Trước tiên, bạn bấm Open PDF Document để chọn file PDF cần dùng, rồi sau đó tuỳ nhu cầu mà chọn vào tác vụ xử lý tương ứng ở khung phía trái.

phan mem

Phiên bản ByteScout PDF Multitool 6.11.2193 có dung lượng 18,92MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải miễn phí tại http://bytescout.com/files/PDFMultitool.exe.

4. EzHabit cho Android

EzHabit giúp bạn lập danh sách các việc cần làm hàng ngày và ghi chú, theo dõi quá trình thực hiện để tạo thành thói quen.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng EzHabit dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.stumpseed.ezhabit (dung lượng 1,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Mô hình AI có thể dự báo lũ lụt ở mọi con sông trên Trái đất với khả năng vượt trội
4 giờ trước Nhịp đập khoa học
Các nhà khoa học Trung Quốc đã phát triển ra mô hình trí tuệ nhân tạo (AI) mang tên ED-DLSTM, có thể dự báo nguy cơ lũ lụt và dòng chảy qua nhiều khu vực, vùng miền khác nhau trên thế giới, ngay cả ở các lưu vực thiếu dữ liệu thủy văn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 2.9.2015