Ad-Stripper và Yovo là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.10.2014

Một Thế Giới | 20/10/2014, 20:45

Ad-Stripper và Yovo là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.10.2014.

1. Sumatra PDF 3.0 cho Windows

Sumatra PDF hỗ trợ đọc các định dạng eBook và truyện tranh thông dụng gồm PDF, MOBI, XPS, DjVu, CHM, CBZ, CBR. Ưu điểm của Sumatra PDF là tốc độ hoạt động nhanh, giao diện gọn nhẹ, miễn phí và có khả năng chạy trực tiếp trên USB.

Ở phiên bản 3.0, Sumatra PDF dùng giao diện dạng thẻ giúp bạn đọc nhiều file và chuyển đổi qua lại giữa các file nhanh chóng. Ngoài ra, Sumatra PDF 3.0 cũng hỗ trợ đọc thêm các định dạng file như CB7, CBT, PalmDoc và cho phép bạn xuất file truyện tranh thành PDF.

Tại giao diện chương trình, bạn vào menu File, chọn Open và tìm đến file tài liệu cần xem. Bạn nhấn phím F11 để phóng to giao diện đọc sách ra toàn màn hình.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.10.2014

Phiên bản Sumatra PDF 3.0 có dung lượng 4,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://kjkpub.s3.amazonaws.com/sumatrapdf/rel/SumatraPDF-3.0-install.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 3,15MB tại https://kjkpub.s3.amazonaws.com/sumatrapdf/rel/SumatraPDF-3.0.zip.

2. Ad-Stripper 1.1.27 cho Windows

Ad-Stripper hỗ trợ chặn hầu hết các quảng cáo và pop-up trên các website, hỗ trợ nhiều loại trình duyệt web như Internet Explorer, Firefox, Chrome, Opera,…

Sau khi cài đặt, Ad-Stripper sẽ tự kích hoạt và chạy nền trên hệ thống. Mỗi khi truy cập đến các website có chứa quảng cáo, chương trình sẽ hiển thị hộp thoại nhỏ thông báo quảng cáo đó đã bị chặn.

Nếu không muốn chặn một quảng cáo nào đó, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Ad-Stripper dưới khay hệ thống, chọn Allow Item rồi đánh dấu vào tên quảng cáo cần hiển thị.

Để tạm dừng chế độ chặn quảng cáo của Ad-Stripper, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng dưới khay hệ thống và chọn Pause Ad-Stripper.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.10.2014

Phiên bản Ad-Stripper 1.1.27 có dung lượng 949,96KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://avupdates.preventon.com/releases/Ad-Stripper.exe.

3. CDBurnerXP 4.5.4.5143 cho Windows

CDBurnerXP gồm nhiều công cụ liên quan đến việc ghi đĩa, hỗ trợ ghi đĩa dữ liệu thông thường, đĩa nhạc, đĩa phim hay ghi đĩa từ một file ISO. Ngoài ra, CDBurnerXP còn có hai tùy chọn sao chép nội dung từ hai đĩa bất kỳ và xoá nội dung trên đĩa CD/DVD-RW.

Giao diện CDBurnerXP khá đơn giản, liệt kê các tính năng ghi đĩa chính, tùy nhu cầu mà bạn chọn mục tương ứng, gồm Data disc (ghi đĩa dữ liệu), Video DVD (ghi đĩa phim DVD từ thư mục VIDEO_TS đã có sẵn), Audio disc (tạo đĩa CD nhạc), Burn ISO image (ghi đĩa từ file ISO hay MDS), Copy or grab disc (sao chép hai đĩa, hay chép nội dung đĩa vào ổ cứng trên máy tính), Erase disc (xoá dữ liệu trên đĩa CD/DVD-RW có khả năng ghi chép nhiều lần).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.10.2014

Phiên bản CDBurnerXP 4.5.4.5143 có dung lượng 5,37MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại https://ember.cdburnerxp.se/cdbxp_setup_4.5.4.5143.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 3,53MB tại http://download.cdburnerxp.se/portable/CDBurnerXP-4.5.4.5143.zip.  

4. Yovo cho iOS

Yovo là ứng dụng chia sẻ ảnh tự hùy, cho phép bạn chia sẻ hình ảnh của mình cho những người bạn khác. Bạn có thể thiết lập thời gian tự huỷ ảnh từ một giây đến tối đa 24 tiếng. Công nghệ D-fence được tích hợp hỗ trợ chặn triệt để thao tác chụp lại màn hình của người nhận nên ảnh khi chia sẻ có độ bảo mật cao.

Một tính năng nổi bật khác là bạn có thể chèn chữ và làm mờ một vùng trên ảnh, vùng bị làm mờ này sẽ hiện rõ ra sau một khoảng thời gian cụ thể.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 20.10.2014

Bạn tải miễn phí Yovo dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/contentguard/id917404464 (dung lượng 18,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khoa học - công nghệ, đổi mới sáng tạo là tài nguyên vô tận
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Theo Thủ tướng Phạm Minh Chính, KH-CN, đổi mới sáng tạo là nguồn tài nguyên vô tận, không gian phát triển vô hạn và có thể xuất phát từ những ý tưởng đơn giản nhất.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.10.2014