NeoSetup và Piano Fun là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.12.2014

Một Thế Giới | 20/12/2014, 21:40

NeoSetup và Piano Fun là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 20.12.2014.

1. Bitdefender Total Security 2015 cho Windows

Bitdefender Total Security 2015 có sự nâng cấp về giao diện so với bản tiền nhiệm, cho phép người dùng truy cập nhanh đến các tính năng then chốt từ giao diện chính, như Scan (quét virus), Update (cập nhật cơ sở dữ liệu mới), Safepay (trình duyệt web bảo mật) và Optimize (tối ưu hệ thống). Những tính năng còn lại được gom vào ba nhóm chính: Protection, PrivacyTools.

Trình duyệt web an toàn Bitdefender Safepay nay tích hợp thêm tính năng Wallet hỗ trợ tự động điền thông tin đăng nhập, thẻ tín dụng của người dùng vào website.

Công cụ mới Vulnerability Scanner giúp dò tìm và tải về các bản vá bảo mật mới nhất cho Windows nhằm khắc phục những lỗ hổng bảo mật được tìm thấy.

Tính năng mới Activity Profiles giúp bạn tối ưu các thiết lập hệ thống về một trong ba mục đích sử dụng, gồm: Game Profile (tối ưu khi chơi game), Movie Profile (tối ưu khi xem phim) và Battery Mode Profile (giúp tiết kiệm pin tối đa).

Nhóm công cụ tối ưu hệ thống (Tuneup) trên Bitdefender Total Security 2015 cũng có sự nâng cấp ở những công cụ đã có từ các phiên bản trước, bổ sung thêm tính năng OneClick Optimizer giúp dọn dẹp nhanh hệ thống chỉ với một cái nhấp chuột.

phan mem
Bitdefender Total Security 2015 tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7 SP1/8/8.1, tải bản dành cho Windows 32-bit tại http://download.bitdefender.com/windows/desktop/t_security/2015/en-us/bitdefender_ts_18_32b.exe (dung lượng 329,81MB) hoặc bản dành cho Windows 64-bit tại http://download.bitdefender.com/windows/desktop/t_security/2015/en-us/bitdefender_ts_18_64b.exe (dung lượng 366,42MB).

Hiện tạp chí CHIP đang có chương trình tặng key bản quyền một năm cho Bitdefender Total Security 2015. Bạn truy cập vào trang www.bitdefender.de/media/html/chip2015, nhập địa chỉ email và mã xác nhận như hình vào hai ô trống rồi bấm KOSTENLOSE LIZENZ SICHERN để nhận key qua email. Ban đầu, bạn chỉ thấy key có thời hạn dùng 6 tháng song đến tháng 2.2015, key sẽ được tự động gia hạn lên một năm.

Chương trình diễn ra đến ngày 22.12.2014.

2. NeoSetup 3.3 cho Windows

NeoSetup cho phép bạn tìm và cài đặt cùng lúc nhiều phần mềm miễn phí vào máy tính chỉ với vài thao tác đơn giản. Bên cạnh đó, NeoSetup cũng hỗ trợ bạn cập nhật lên phiên bản mới cho các phần mềm miễn phí đang cài trên hệ thống.

Trên giao diện NeoSetup có chia nhóm các phần mềm theo thể loại, bạn vào từng nhóm để xem và bấm Install tại phần mềm muốn cài.

Để kiểm tra bản cập nhật mới cho những phần mềm đã cài, bạn bấm Check for updates rồi vào thẻ Show all, bấm Update để cập nhật.

phan mem

Phiên bản NeoSetup 3.3 có dung lượng 2,89MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://innofiles.com/soft/neosetup/NeoSetup_Updater.exe.

3. WonderFox Christmas Gift Pack cho Windows

Nhân dịp Giáng sinh 2014, hãng WonderFox và trang MajorGeeks có tặng miễn phí cho người dùng gói phần mềm đa phương tiện Christmas Gift Pack, gồm ba ứng dụng: Video Converter Factory Pro (chuyển đổi định dạng video), Video Watermark Pro (đóng dấu bản quyền vào video) và DVD Ripper Speedy (trích nội dung đĩa DVD sang file video lưu trữ trên máy tính).

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi vào ba thư mục ứng với ba ứng dụng để cài ứng dụng cần dùng. Key bản quyền được chứa trong file License.txt.

phan mem

WonderFox Christmas Gift Pack có dung lượng 53,88MB, tải miễn phí tại www.videoconverterfactory.com/download/giveaway/wonderfox-2014-christmas-gift-pack.zip.

Key cần được kích hoạt trước ngày 1.1.2015.

4. Piano Fun cho iOS, Android

Piano Fun là ứng dụng giải trí giả lập như một chiếc đàn piano để bạn tự đánh ra những bản nhạc nổi tiếng. Cách thức “đánh đàn” trên Piano Fun khá đơn giản, bạn chỉ cần dùng tay chạm nhanh vào các nốt sáng rớt trên màn hình theo đúng nhịp. Ứng dụng sẽ tự biến các thao tác chạm ấy thành tiếng đàn piano.

Có nhiều bài hát với các mức độ khác nhau cho bạn chọn. Bạn có thể dùng tiền thật để mua thêm những bản nhạc nâng cao.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Piano Fun dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.famousbluemedia.piano (dung lượng 21MB). Hoặc tải bản dành cho iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/id890740165 (dung lượng 34,2MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Phương án tổ chức thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông năm 2024
một giờ trước Giáo dục
Bộ GD-ĐT vừa ban hành hướng dẫn thanh tra, kiểm tra Kỳ thi tốt nghiệp Trung học Phổ thông năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 20.12.2014