Focusky Zooming Presentation Maker và EverythingMe Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.11.2014

Một Thế Giới | 21/11/2014, 20:48

Focusky Zooming Presentation Maker và EverythingMe Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 21.11.2014.

1. Focusky Zooming Presentation Maker Pro 1.4.2 cho Windows, Mac OS

Focusky Zooming Presentation Maker giúp bạn thiết kế bài trình chiếu chuyên nghiệp, là sự lựa chọn tốt bên cạnh phần mềm PowerPoint vốn đã quen thuộc với nhiều người.

Focusky Zooming Presentation Maker cung cấp vài giao diện được thiết kế đẹp mắt với các hiệu ứng chuyển cảnh độc đáo hơn PowerPoint. Bạn có thể chèn dễ dàng video từ YouTube, Vimeo hay nhạc nền vào từng slide. Hoàn tất, bạn chọn xuất bài trình chiếu ra file HTML, EXE hay APP hay ZIP.

Khi khởi động, bạn chọn một trong các mẫu giao diện được cung cấp rồi bấm Use template, hoặc chọn Start blank focusky để bắt đầu với giao diện trắng để tự thiết kế theo ý thích.

Xong, bạn bấm Publish xuất bản bài trình chiếu ra file với định dạng tuỳ ý.

phan mem

Focusky Zooming Presentation Maker Pro 1.4.2 tương thích Windows XP/Vista/7/8 và Mac OS.

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.windowsdeal.com/w/focusky-zooming-presentation-maker-pro-100-discount, bấm Download.

Tại trang kế tiếp, bạn chọn Proceed to Checkout, nhập hai lần địa chỉ email của mình vào ô Email AddressConfirm Email Address, rồi bấm Place order.

Sau đó, tại trang Checkout, bạn bấm vào liên kết Download PC để tải về file cài đặt dành cho Windows, hay bấm Download Mac để tải bản dành cho Mac OS. Kèm theo đó, bạn bấm Get License Here để tải file TXT chứa key bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 23.11.2014.

2. Icecream PDF Converter 1.0.1 cho Windows

Icecream PDF Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang các định dạng JPG, PNG, BMP, TIFF, GIF, EPS, HTML, WMF. Ngược lại, phần mềm này cũng hỗ trợ chuyển đổi file JPG, PNG, BMP, EPUB, MOBI, FP2, HTML, DOC, DOCX, XLS, XLSX, ODT, ODS sang PDF.

Tại giao diện chính của Icecream PDF Converter, bạn chọn vào một trong hai tính năng From PDF (chuyển file PDF sang các định dạng khác) hay To PDF (chuyển file định dạng khác sang PDF).

Tuỳ từng tính năng mà bạn chọn file cần chuyển đổi, thiết lập định dạng xuất ra, số trang chuyển đổi,… rồi bấm CONVERT để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Icecream PDF Converter 1.0.1 có dung lượng 89,35MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://icecreamapps.com/Download-PDF-Converter.

3. MakeMKV 1.9.0 cho Windows, Mac OS X

MakeMKV giúp bạn trích xuất phim chứa trong đĩa DVD/Blu-ray ra thành file MKV lưu trên ổ cứng để xem dễ dàng hơn. File MKV khi xuất ra sẽ được giữ nguyên chất lượng hình ảnh, âm thanh và những chapter như trên đĩa.

Trên giao diện MakeMKV, bạn nhấp chuột vào mũi tên xổ xuống tại khung Source, chọn tên ổ đĩa cần dùng. Sau đó, chương trình sẽ hiển thị thông tin đĩa phim, biểu tượng chuyển đổi video phía dưới sẽ sáng lên. Bạn bấm vào nó để bắt đầu xuất nội dung đĩa ra thành file MKV.

Nếu không bỏ đĩa vào ổ mà đã lưu sẵn thư mục từ đĩa trên ổ cứng, bạn vào menu File, chọn Open files, tìm đến các file chứa trong thư mục ấy. Khi đó, MakeMKV cũng có thể nhận diện và xuất video trong thư mục ra thành file MKV.

phan mem

Phiên bản MakeMKV 1.9.0 có dung lượng 6,1MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.makemkv.com/download/Setup_MakeMKV_v1.9.0.exe, hoặc tải bản dành cho Mac OS X 10.6 trở lên tại www.makemkv.com/download/makemkv_v1.9.0_osx.dmg.

4. EverythingMe Launcher cho Android

Khác với các launcher thông thường, EverythingMe Launcher độc đáo ở chỗ hiển thị lên màn hình những ứng dụng quan trọng với người dùng theo từng thời điểm trong ngày. Ví dụ, vào buổi sáng, trên màn hình sẽ có nhóm với tên Morning chứa những ứng dụng mà bạn thường dùng vào thời điểm đó. Tương tự, vào buổi tối, sẽ có nhóm Evening chứa những ứng dụng khác.

Ngoài nhóm ứng dụng được tạo theo từng thời điểm trong ngày, EverythingMe Launcher cũng tự động gom nhóm toàn bộ các ứng dụng còn lại theo từng nhóm chủ đề và hiển thị chúng lên màn hình dưới dạng thư mục, giúp quản lý dễ dàng hơn.

Trên màn hình chủ còn có hộp tìm kiếm để bạn tìm nhanh một ứng dụng, một nội dung trên Internet hay tìm nhạc, danh bạ rất tiện lợi.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng EverythingMe Launcher cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=me.everything.launcher (dung lượng 16MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu tổ chức các kỳ thi năm 2024 nghiêm túc, an toàn
một giờ trước Giáo dục
Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa ký ban hành Chỉ thị số 15/CT-TTg về tăng cường chỉ đạo, phối hợp tổ chức kỳ thi tốt nghiệp THPT và tuyển sinh đại học, giáo dục nghề nghiệp năm 2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 21.11.2014