Soft4Boost Disk Cleaner và Stickered for Messenger là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 22.12.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 22.12.2014

Một Thế Giới | 22/12/2014, 20:40

Soft4Boost Disk Cleaner và Stickered for Messenger là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 22.12.2014.

1. Soft4Boost Disk Cleaner 7.8.3.353 cho Windows

Soft4Boost Disk Cleaner hỗ trợ xoá file rác trên Windows và lịch sử truy cập web trên trình duyệt. Bên cạnh đó, Soft4Boost Disk Cleaner còn có công cụ gỡ sạch các phần mềm đang cài trên hệ thống và tính năng xoá file trùng lắp.

Trên giao diện chương trình, bạn đánh dấu vào các thành phần cần dọn dẹp, rồi bấm Start Scanning để quét. Quét xong, bạn bấm Fix Problems để xoá rác.

Bạn bấm nút Uninstaller để sử dụng tính năng gỡ bỏ triệt để các phần mềm đang cài hay bấm Duplicate Finder để dò tìm file trùng lắp.

phan mem

Phiên bản Soft4Boost Disk Cleaner 7.8.3.353 có dung lượng 29,66MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.soft4boost.com/downloads/S4BDiskCleaner.exe.  

2. ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0 cho Windows

ZD Soft Screen Recorder hỗ trợ bạn thu hình các thao tác trên desktop để tạo các video minh hoạ dễ hiểu. Điểm nổi bật là phần mềm này cũng hỗ trợ thu hình video, game, webcam với chất lượng khá tốt. File xuất ra có định dạng AVI hay WMV với chất lượng từ thấp đến cao do bạn thiết lập.

Giao diện ZD Soft Screen Recorder có dạng vòng tròn chứa các phím để truy cập đến các tính năng chính. Bạn bấm chuột vào biểu tượng màu xám đen ở trên cùng phía trái để khoanh vùng phạm vi màn hình cần thu.

Nếu muốn chèn thêm hình ảnh từ webcam vào video, bạn nhấp chuột vào biểu tượng webcam ở mép phải giao diện rồi chọn vị trí hiển thị ảnh thu từ webcam.

Bạn nhấp chuột vào biểu tượng hình thước phim ở mép trái giao diện để thiết lập định dạng xuất ra, số khung hình/giây và chất lượng file video. Phím hình đồng hồ trên giao diện cho phép bạn đặt giờ thu hình tự động hay giờ tự kết thúc thu hình.

Cấu hình xong, bạn bấm biểu tượng nút tròn màu đỏ ở giữa để bắt đầu thu hình. Khi hoàn tất, bạn bấm nút hình thư mục để đến thư mục chứa file video xuất ra.

phan mem

Phiên bản ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0 có dung lượng 2,24MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.zdsoft.com/download/ScnRec.msi.  

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền cho ZD Soft Screen Recorder 8.0.1.0. Sau khi cài đặt, bạn dùng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Name: WindowsDeal Giveaway

Email: email@windowsdeal.com

Key: BBRCE-B6B0J-0F6DL-RDNR3-B92AA

Chương trình diễn ra đến hết ngày 26.12.2014.

3. DVDStyler 2.8 cho Windows, Linux, Mac OS X

DVDStyler giúp bạn tạo và ghi đĩa DVD phim với giao diện menu đẹp mắt và chuyên nghiệp. Phần mềm cung cấp nhiều giao diện đẹp cho menu và nhiều tính năng cần thiết khi ghi đĩa, hỗ trợ các loại đĩa CD (700MB), DVD-1 (1,4GB), DVD-2 (2,6GB), DVD-5 (4,7GB) và DVD-9 (8,5GB).

Trên giao diện DVDStyler, bạn vào menu File, chọn New để tạo dự án ghi đĩa DVD mới. Khi tạo, bạn vào thẻ Backgrounds ở mép trái giao diện chọn mẫu thiết kế menu ưa thích, sau đó có thể chỉnh sửa lại hình nền và thêm nút nhấn vào menu thông qua thẻ Buttons.

Bạn vào thẻ File browser để tìm đến các file video muốn chép vào DVD rồi kéo thả file ấy xuống khung phía dưới giao diện.

Thiết kế xong, bạn bấm biểu tượng hình chiếc đĩa màu đỏ để tiến hành ghi ra đĩa.

phan mem

DVDStyler tương thích hầu hết mọi Windows, Mac OS X và Linux, tải miễn phí phiên bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.dvdstyler.org/en/downloads.

4. Stickered for Messenger cho iOS, Android

Stickered for Messenger là ứng dụng mới của Facebook, cho phép người dùng chèn các sticker độc đáo vào ảnh chụp cá nhân.

Khi thiết kế xong ảnh, bạn có thể chia sẻ nhanh nó đến một người bạn qua ứng dụng Facebook Messenger.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Stickered for Messenger dành cho thiết bị Android 4.0.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.facebook.stickered (dung lượng 1MB).

Bản dành cho iOS sẽ được ra mắt trong thời gian tới.

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tiếp tục phổ biến câu chuyện về ứng dụng công nghệ số, thúc đẩy kinh tế số nông thôn
12 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong quý 2.2024, Bộ TT-TT sẽ tiếp tục tuyên truyền, phổ biến các câu chuyện về ứng dụng công nghệ số nhằm thúc đẩy, phát triển kinh tế số, xã hội số tại các vùng nông thôn.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 22.12.2014