MediaHuman YouTube to MP3 Converter và Kanvas là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.11.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.11.2014

Một Thế Giới | 23/11/2014, 20:00

MediaHuman YouTube to MP3 Converter và Kanvas là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 23.11.2014.

1. Toolwiz Time Freeze 3.0.0.2000 cho Windows

Toolwiz Time Freeze hỗ trợ “đóng băng” hệ thống tạm thời để bạn tha hồ thử nghiệm phần mềm tiềm ẩn nguy hiểm hay truy cập đến các website chứa mã độc. Mọi thao tác hay những thay đổi khi hệ thống “đóng băng” sẽ được xoá sạch khi bạn “rã băng”.

Ưu điểm của Toolwiz Time Freeze so với những phần mềm “đóng băng” khác như Deep Freeze hay ShadowUser nằm ở dung lượng nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động lại máy. Khi muốn kích hoạt chế độ “đóng băng”, bạn bấm vào biểu tượng của Toolwiz Time Freeze dưới khay hệ thống.

Tại giao diện chương trình, bạn bấm Start để bắt đầu “đóng băng” rồi sử dụng máy tính như bình thường. Khi dùng xong và muốn thoát khỏi chế độ “đóng băng”, bạn bấm Stop rồi khởi động lại máy.

Nếu có một số file quan trọng muốn bị xoá sau khi “rã băng”, bạn đánh dấu vào ô Enable Folder Exclusion when Time Freeze is ON, bấm Add File hay Add Folder, chọn file và thư mục không muốn bị ảnh hưởng bởi chế độ “đóng băng”.

phan mem

Phiên bản mới nhất của Toolwiz Time Freeze có dung lượng 2,8MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/10, tải miễn phí tại www.toolwiz.com/download.php?action=ToolwizTimeFreeze.

2. Eusing Free IP Switcher 2.6 cho Windows

Nếu dùng nhiều card mạng hay có nhu cầu thường xuyên thay đổi thông số kết nối mạng, Eusing Free IP Switcher cho phép bạn tạo sẵn các bộ cấu hình chứa thông số kết nối mạng để chuyển đổi qua lại giữa các cấu hình nhanh chóng khi cần thiết.

Giao diện Eusing Free IP Switcher gồm năm thẻ từ SET1 đến SET5 tương ứng với năm bộ thông số kết nối mạng mà bạn có thể tạo ra. Nếu dùng nhiều hơn năm cấu hình, bạn bấm Add New Set để tạo thêm thẻ mới tuỳ thích.

Bạn vào từng thẻ chọn tên card mạng cần dùng rồi nhập các thông số như IP, DNS Server, Proxy Server tuỳ nhu cầu, bấm Load Current để lấy thông số kết nối mạng hiện tại điền vào ô trống.

Sau này, khi cần chuyển đổi sang cấu hình nào, bạn chỉ cần chọn thẻ chứa cấu hình kết nối mạng cần dùng, rồi bấm Activate để kích hoạt.

phan mem

Phiên bản mới nhất của Eusing Free IP Switcher có dung lượng 888,73KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.eusing.com/Download/FISSetup.exe.

3. MediaHuman YouTube to MP3 Converter 3.6.3 cho Windows

MediaHuman YouTube to MP3 Converter hỗ trợ tải các video clip ca nhạc từ YouTube về máy dưới dạng MP3 hay M4A, OGG ở bitrate tuỳ ý.

Trước tiên, bạn sao chép đường dẫn của video clip cần tải vào clipboard, chuyển sang giao diện MediaHuman YouTube to MP3 Converter, bấm Paste url để thêm video ấy vào danh sách tải về.

Sau đó, bạn bấm biểu tượng hình mũi tên cạnh từng video để tải phần âm thanh trong video ấy về máy.

Mặc định, file nhạc tải về ở định dạng MP3, bitrate 192 Kbps. Nếu muốn đổi sang định dạng và giá trị bitrate khác, bạn bấm vào biểu tượng hình răng cưa ở góc trái giao diện, chọn mục Preferences... Kế đến, bạn vào thẻ Audio output để chọn định dạng và bitrate tuỳ ý ở mục Output format.

phan mem

Phiên bản mới nhất của MediaHuman YouTube to MP3 Converter có dung lượng 16,01MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.mediahuman.com/download/YouTubeToMP3.exe.

4. Kanvas cho iOS, Android

Kanvas hỗ trợ tạo clip ngắn kết hợp từ nhiều file ảnh sẵn có. Bạn có thể chèn nhạc nền và thiết lập thời gian trình chiếu từng ảnh trong clip. Clip khi tạo xong được lưu vào trang cá nhân của bạn trên mạng xã hội Kanvas.

Ứng với từng ảnh trong clip, Kanvas cho phép bạn chèn thêm các sticker, chữ, hình vẽ tuỳ thích vào ảnh trước khi kết hợp toàn bộ lại thành một clip trình chiếu tuần tự các ảnh.

phan mem

Bạn tải miễn phí Kanvas dành cho thiết bị Android 4.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.kanvas.android (dung lượng 22MB), hoặc tải bản dành cho iOS 7.1 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/kanvas/id653298682 (dung lượng 37,6MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 4: Những con số biết nói
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Các con số thống kê cho thấy kinh tế vĩ mô tiếp tục ổn định, lạm phát được kiểm soát phù hợp; cung cầu hàng hóa thiết yếu được bảo đảm, hoạt động mua sắm hàng hóa, tiêu dùng nội địa duy trì mức gia tăng khá; đời sống của nhân dân đã được cải thiện, công tác an sinh xã hội được các cấp quan tâm thực hiện kịp thời, thiết thực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.11.2014