Espera và Kwote là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 23.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.3.2014

Một Thế Giới | 23/03/2014, 20:30

Espera và Kwote là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 23.3.2014.

1. Espera 1.7.6 cho Windows

Espera là phần mềm phát nhạc trên máy tính, độc đáo ở khả năng hỗ trợ tìm và chơi nhạc từ YouTube. Phần mềm có giao diện hiện đại theo phong cách Windows 8 và nhiều tùy chọn khác để bạn sử dụng trong quá trình chơi nhạc. Nổi bật là tính năng Party mode cho bạn khoá các nút tăng/giảm âm lượng, tạm dừng nhạc, xoá bớt bài hát ra khỏi danh sách, áp dụng khi dùng chung máy với nhiều người khác.

Tại giao diện Espera, bạn bấm biểu tượng hình dấu cộng ở góc trái để chọn đến thư mục nhạc cần nghe trên máy tính. Nếu muốn nghe nhạc từ YouTube, bạn chuyển sang thẻ Youtube (cạnh thẻ Local) và nhập từ khoá cần tìm vào khung Search phía trên. Sau khi chọn nhạc, bạn nhấp đôi vào từng bài hát để đưa chúng vào danh sách phát phía dưới.

Bạn bấm Settings để thay đổi tông màu trên giao diện chính, vào thẻ Party mode để cấu hình tính năng Party mode.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.3.2014

Phiên bản Espera 1.7.6 có dung lượng 477,4KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://espera.s3.amazonaws.com/EsperaSetup.exe. Ngoài ra, bạn có thể tải bản portable dung lượng 812,03KB tại http://espera.s3.amazonaws.com/EsperaPortable.zip.

2. RegSeeker 2.57 cho Windows

RegSeeker tổng hợp các công cụ cần thiết cho việc bảo trì hệ thống như dọn dẹp registry, xoá cache, lịch sử duyệt web và các file vừa mở, quản lý tiến trình khởi động cùng Windows, gỡ bỏ phần mềm.

Giao diện RegSeeker gom các tính năng có liên quan vào thành từng mục riêng hiển thị ở thanh phía trái. Bạn vào mục Find in registry để tìm kiếm khoá registry, vào Clean the Registry để quét và xoá những khoá registry không cần thiết. Bên cạnh còn có các mục như Installed applications (gỡ bỏ phần mềm, kèm tuỳ chọn Invalid Add/Remove entries giúp xoá các khoá registry “rác” còn sót lại), Startup entries (xem tiến trình khởi động cùng Windows), Privacy (xoá cache, lịch sử duyệt web trên Internet Explorer, xoá file rác, lịch sử mở file trên Start Menu, lịch sử tìm kiếm file trên Windows Explorer). Trong mục Tweaks có thêm một số tùy chọn hữu ích khác như bật/tắt hiệu ứng động của Windows, tùy biến menu chuột phải, tắt tính năng autorun khi bỏ đĩa vào ổ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.3.2014

Phiên bản RegSeeker 2.57 có dung lượng 602,98KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, được cung cấp miễn phí tại www.hoverdesk.net/download/RegSeeker2.57.zip.

3. STP 1.50 cho Windows

STP hỗ trợ chuyển đổi nhanh các trang tài liệu được scan hay các file ảnh JPEG có sẵn trên máy tính thành file PDF rất nhanh chóng.

Trên giao diện chương trình, bạn bấm Scan New Page để ra lệnh quét bằng một trong những máy scan đã kết nối sẵn vào máy tính. Bạn thực hiện tương tự để scan thêm nhiều trang kế tiếp, bấm Add Image nếu muốn chèn file ảnh JPG, JPEG có sẵn từ máy tính. Xong, bạn bấm Make PDF để tạo file PDF từ các trang vừa scan.

Nếu muốn tạo file PDF kết hợp từ các ảnh JPEG có sẵn trên máy tính, bạn bấm JPEG(s) to PDF và chọn đến thư mục chứa ảnh JPG, JPEG cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.3.2014

Phiên bản STP 1.50 có dung lượng 287,61KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://ifist.at.tut.by/stp.zip.

4. Kwote cho Android

Kwote cung cấp sẵn nhiều câu danh ngôn và những câu nói vui để bạn ghi chúng vào hình ảnh rồi chia sẻ ảnh lên các mạng xã hội với bạn bè. Ứng dụng có kèm theo các tuỳ chọn để bạn thay đổi font, màu chữ, màu nền ảnh, thay đổi hình nền tự chọn và cả những hiệu ứng đẹp cho ảnh.

Trên giao diện Kwote, bạn chạm vào khung ở góc trái để chọn chủ đề câu trích dẫn hay cần dùng, chọn biểu tượng hình hai mũi tên để đổi sang câu khác. Phía dưới là thanh chứa các thẻ để bạn tùy chỉnh lại kiểu hiển thị của chữ, thay đổi nền ảnh, áp dụng hiệu ứng.
Khi hoàn tất, bạn bấm Share để chia sẻ ảnh lên các ứng dụng khác đang cài trên hệ thống.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 23.3.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Kwote dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.iddiction.kwote (dung lượng 2,5MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
7 phút trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 23.3.2014