Amacsoft PDF to Excel Converter và AZ Screen Recorder là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.1.2015

Một Thế Giới | 25/01/2015, 19:10

Amacsoft PDF to Excel Converter và AZ Screen Recorder là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 25.1.2015.

1. Amacsoft PDF to Excel Converter 2.1.6 cho Windows

Amacsoft PDF to Excel Converter hỗ trợ chuyển đổi file PDF sang file bảng tính Excel với định dạng và cấu trúc được bảo toàn tối đa so với tài liệu PDF gốc.

Trước tiên, bạn bấm Add File Add Folder chọn đến file/thư mục chứa file PDF cần chuyển đổi. Sau đó, bạn điền phạm vi các trang sẽ chuyển đổi ở khung Page Range bên phải, rồi bấm Start để thực hiện.

phan mem

Phiên bản Amacsoft PDF to Excel Converter 2.1.6 có dung lượng 19,8MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.amacsoft.com/downloads/amac-pdf2excel.exe.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Amacsoft PDF to Excel Converter 2.1.6 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Code: email: dailygiveaways264@sharewareonsale.com

Key: ECB08F6130E86A303D208BA959A6151D7481FE1B

Chương trình diễn ra đến ngày 26.1.2015.

2. IObit Advanced SystemCare 8 PRO cho Windows

IObit Advanced SystemCare tổng hợp nhiều công cụ giúp tối ưu và tăng tốc máy tính hiệu quả, tích hợp trình bảo vệ hệ thống khỏi các malware.

Bên cạnh nhiều công cụ dọn dẹp và bảo trì hệ thống, IObit Advanced SystemCare còn có tính năng Turbo Boost giúp bạn tắt nhanh các dịch vụ chạy nền không cần thiết để giải phóng dung lượng RAM. Bạn chỉ việc bấm Turn on để kích hoạt Turbo Boost và bấm Turn off nếu muốn đưa hệ thống về trạng thái lúc chưa tối ưu.

phan mem

Phiên bản IObit Advanced SystemCare 8 PRO có dung lượng 42,84MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.cnet.com/Advanced-SystemCare-Free/3000-2086_4-10407614.html.   

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho IObit Advanced SystemCare 8 PRO. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền phần mềm với mã 9BFFE-E5D3F-61189-21694.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 25.1.2014.

3. CyberLink YouCam 5 cho Windows

CyberLink YouCam 5 giúp bổ sung thêm nhiều hiệu ứng độc đáo vào webcam để hình ảnh của bạn khi chat qua video trông vui nhộn và ấn tượng hơn.

Ngoài ra, CyberLink YouCam còn có tính năng khá hay là hỗ trợ người dùng sử dụng webcam để đăng nhập và đăng xuất Windows. Để sử dụng tính năng này, bạn chỉ cần cho chương trình nhận diện khuôn mặt của mình trong webcam. Sau đó, khi nhận thấy bạn là người ngồi trước máy, chương trình sẽ tự đăng nhập vào Windows.

phan mem

File cài trực tuyến của CyberLink YouCam 5 có dung lượng 0,98MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải tại http://update.cyberlink.com/ftpdload/Patch/YouCam/DL/TR141224-003/CyberLink_YouCam_Downloader.exe.     

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền CyberLink YouCam 5 miễn phí (bản Standard). Bạn truy cập trang www.cyberlink.com/stat/edms/Giveaway/SharewareOnSale/YCM5/index.jsp, điền tên và địa chỉ email của mình vào hai ô trống, bỏ chọn ở dòng “I would like to receive newsletters…” rồi bấm Submit để nhận key.

4. AZ Screen Recorder cho Android

AZ Screen Recorder hỗ trợ bạn quay các nội dung hiển thị màn hình Android, kể cả khi chơi game, xem clip và xuất ra ở chất lượng Full HD hoặc thấp hơn tuỳ nhu cầu sử dụng.

Các tính năng đáng chú ý của AZ Screen Recorder như cho phép người dùng thiết lập cố định màn hình theo phương ngang hay phương thẳng đứng, hẹn giờ ngừng quay tự động, lồng tiếng thu âm từ micro,…

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng AZ Screen Recorder dành cho thiết bị Android 5.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hecorat.screenrecorder.free (dung lượng 1,1MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Adobe đưa Sora của OpenAI và các công cụ AI bên thứ ba vào phần mềm Premiere Pro đình đám
Adobe đang trong giai đoạn đầu cho phép sử dụng các công cụ trí tuệ nhân tạo (AI) tạo sinh bên thứ ba như Sora của OpenAI bên trong phần mềm chỉnh sửa video nổi tiếng Premiere Pro.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Vẫn còn băn khoăn về phương pháp định giá trong dự thảo nghị định quy định về giá đất
Góp ý về dự thảo Nghị định của Chính phủ quy định về giá đất để hướng dẫn Luật Đất đai năm 2024, ông Nguyễn Tiến Thỏa, Chủ tịch Hội Thẩm định giá Việt Nam cho rằng có một số điểm không hợp lý.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.1.2015