PhotoFilmStrip và Perfect365 là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý được motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.12.2013.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.12.2013

Một Thế Giới | 25/12/2013, 14:42

PhotoFilmStrip và Perfect365 là hai trong bốn phần mềm đáng chú ý được motthegioi.vn giới thiệu ngày 25.12.2013.

1. PhotoFilmStrip 2.0.0 cho Windows

PhotoFilmStrip giúp bạn tạo ra slideshow ảnh độc đáo có kèm hiệu ứng sinh động, chỉ qua ba bước đơn giản. Trên giao diện chương trình, bạn bấm nút New Project để tạo dự án mới. Khi tạo, bạn chọn độ phân giải slideshow ở khung Aspect ratio, đánh dấu vào ô Total length nếu muốn quy định sẵn thời lượng trình chiếu slideshow và bấm nhấn OK.

Kế đến, bạn vào menu Tools > Import Pictures chọn đến các ảnh cần đưa vào slideshow. Khi đó, danh sách ảnh đã chọn được hiển thị ở thanh phía dưới giao diện chương trình. Bạn nhấp vào từng ảnh để thiết lập hiệu ứng ảnh (Effect), chọn hiệu ứng chuyển cảnh (Transition), điền số giây trình diễn ảnh và thời gian thực hiện hiệu ứng chuyển cảnh. Nếu muốn điền thêm chú thích chữ vào ảnh, bạn nhập nội dung vào khung Subtitle.

Xong, bạn vào File > Save Project để lưu lại dự án ở dạng PFS, sau này có thể chỉnh sửa lại. Ngoài ra, bạn vào Tools > Render filmstrip để xuất slideshow thành video định dạng AVI, MPG, FLV ở chất lượng VCD, DVD, HD, Full HD,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.12.2013

Phiên bản mới nhất của PhotoFilmStrip có dung lượng 19,52MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://sourceforge.net/projects/photostoryx/files/latest/download.   

2. Update Freezer 1.7 cho Windows

Một số phần mềm mặc định khi cài vào máy sẽ tự kích hoạt tính năng tự cập nhật khi có phiên bản mới. Với Update Freezer, bạn có thể tuỳ chỉnh chế độ cập nhật đối với các phần mềm thông dụng như Adobe Flash, Google Chrome, Opera, Java,… và cả Windows.

Từ giao diện Update Freezer có hiển thị danh sách các phần mềm đang cài, bên cạnh là các nút để bạn thay đổi chế độ cập nhật cho phần mềm đó, như Enabled (bật tính năng cập nhật tự động), Disabled (tắt cập nhật), Daily/Weekly/Monthly (cập nhật hàng ngày/hàng tuần/hàng tháng),… Tùy từng phần mềm mà các nút điều chỉnh có khác nhau nên bạn quan sát kỹ trước khi thay đổi.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.12.2013

Phiên bản Update Freezer 1.7có dung lượng 2,71MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://updatefreezer.org/download.php?f=UpdateFreezer_1.7.121.exe. Ngoài ra, bạn có thể tải về bản Portable Update Freezer 1.7tại http://updatefreezer.org/download.php?f=UpdateFreezer_1.7.121.zip.    

3. AdwCleaner 3.016 cho Windows

Lúc duyệt web, hẳn sẽ không ít lần bạn cài nhầm những toolbar độc hại hay adware gây hại máy tính. AdwCleaner sẽ giúp bạn dò tìm những thành phần nguy hiểm hiện tích hợp trên trình duyệt Internet Explorer, Firefox, Chrome và Opera để gỡ chúng khỏi máy.

Tải xong, bạn bấm đôi vào file adwcleaner.exe để mở giao diện AdwCleaner, khỏi cần cài đặt. Tại đó, bạn bấm Scan để tiến hành quét. Hoàn tất, bạn vào thẻ ứng với từng trình duyệt được hỗ trợ để xem những thư mục rác và đoạn mã đáng nghi được tìm thấy.

Xong, bạn bấm Clean để chương trình xoá những đoạn mã ấy. Máy tính sẽ tự khởi động lại sau khi xoá xong.

 Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.12.2013

Phiên bản AdwCleaner 3.016 có dung lượng 1,17MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại http://general-changelog-team.fr/en/downloads/finish/20-outils-de-xplode/2-adwcleaner.

4. Perfect365 cho iOS, Android

Perfect365 là ứng dụng thú vị dành cho các bạn nữ muốn làm ảnh chân dung của chính mình trở nên tươi trẻ và xinh đẹp hơn. Perfect365 cung cấp nhiều công cụ trang điểm để bạn sử dụng cho khuôn mặt của mình trong ảnh tùy thích.

Không phải trang điểm bằng tay mà chỉ việc đánh dấu các vị trí quan trọng trên khuôn mặt như mắt, mũi và miệng, Perfect365 sẽ tự động tô son, đánh phấn vào những vị trí ấy. Có nhiều phong cách trang điểm khác nhau để bạn chọn tuỳ sở thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 25.12.2013

Bạn tải miễn phí ứng dụng Perfect365 cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.arcsoft.perfect365, hoặc tải bản tương thích iOS 5.0 trở lên https://itunes.apple.com/app/perfect365-face-makeup-editor/id475976577?mt=8 (dung lượng 17,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu 4 Ủy viên Bộ Chính trị
15 giờ trước Theo dòng thời sự
Trung ương giới thiệu nhân sự Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội, bầu bổ sung 4 Ủy viên Bộ Chính trị.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 25.12.2013