PC TuneUp Maestro và Baby Sleep Instant là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.1.2015

Một Thế Giới | 26/01/2015, 20:00

PC TuneUp Maestro và Baby Sleep Instant là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.1.2015.

1. Epubor Ultimate Converter 3.0.4.18 cho Windows

Epubor Ultimate Converter vừa hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa hầu hết các định dạng eBook thông dụng dành cho từng dòng máy cụ thể, vừa giúp loại bỏ lớp bảo vệ DRM ra khỏi các file ấy để bạn đọc được eBook đã mua bản quyền trên mọi máy.

Trước tiên, bạn bấm Add để chọn các file eBook cần chuyển đổi định dạng, hoặc kéo thả trực tiếp các file ấy vào giao diện chương trình. Kế đến, bạn nhấp chuột vào khung ở góc trái phía dưới để chọn định dạng eBook mới, rồi bấmConvert để chuyển đổi.

Epubor Ultimate Converter đã gom nhóm các định dạng vào từng loại thiết bị cho bạn dễ lựa chọn, như định dạng dành cho Kindle, Nook, cho các thiết bị iOS,… và nhiều định dạng khác dành cho các phần mềm đọc sách trên máy tính.

phan mem

Phiên bản Epubor Ultimate Converter 3.0.4.18 có dung lượng 53,61MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://download.epubor.com/epubor_ultimate.exe.    

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền cho Epubor Ultimate Converter 3.0. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt phần mềm với thông tin sau:

License code: S4W5S2S-YHSXQS-HCYD9S-S6TKRP-TKCJ5EL

Registration email: giveaway@windowsdeal.com

Key cần được kích hoạt trước ngày 28.1.2015.

2. CompuClever PC TuneUp Maestro 6.2 cho Windows

CompuClever PC TuneUp Maestro hỗ trợ tối ưu hệ thống để tăng hiệu suất hoạt động và sửa nhiều lỗi phát sinh trong quá trình sử dụng.

Để quét tổng quát hệ thống, bạn vào thẻ Smart TuneUp rồi bấm Start. Khi quét xong, chương trình sẽ hiển thị các lỗi và thiết lập cần điều chỉnh để tăng tốc hệ thống, bạn bấm Fix Items để chấp nhận tối ưu.

Trên giao diện chương trình còn có các thẻ khác chứa từng tính năng riêng lẻ để bạn sử dụng tuỳ từng tình huống, gồm: Open File (thiết lập phần mềm mặc định mở từng định dạng file cụ thể), Fix & Clean (sửa lỗi registry, Internet Explorer, Chrome, dọn file rác,…), Optimize PC (giải phân mảnh ổ đĩa/registry, tăng tốc hệ thống, tăng tốc truy cập Internet) và Fix-it Center (gợi ý sửa nhiều lỗi nhỏ phát sinh khi sử dụng máy).

phan mem

Phiên bản CompuClever PC TuneUp Maestro 6.2 có dung lượng 3,87MB, tương thích Windows XP SP3/Vista SP2/7/8, tải tại www.compuclever.com/products/pc-tuneup-maestro/download.     

Hiện trang WindowsDeal có chương trình tặng key bản quyền một năm cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.compuclever.com/products/pc-tuneup-maestro/giveaway.php, nhập tên và địa chỉ email vào khung đăng ký để nhận key bản quyền được gửi qua hộp mail.

3. Alternate Pic View 1.820 cho Windows

Alternate Pic View giúp bạn xem các file ảnh thông dụng với khả năng trình chiếu ảnh. Bên cạnh đó, Alternate Pic View còn hỗ trợ các công cụ chỉnh sửa ảnh cơ bản như chèn chữ, chèn hình vẽ vào ảnh, lấy mã màu, xoay ảnh, áp dụng hiệu ứng làm mờ, làm ảnh sắc nét, hiệu ứng ảnh trắng đen, khử mắt đỏ,…

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn Open và tìm đến file ảnh cần xem. Bạn dùng hai nút mũi tên trên thanh công cụ để chuyển đổi qua lại giữa các ảnh khác trong cùng thư mục, bấm biểu tượng hình tấm màn trình chiếu (thứ ba từ phải sang trên thanh công cụ thứ nhất) để xem ảnh dạng slideshow.

Thanh công cụ thứ hai chứa các loại nét bút và hình vẽ để bạn chèn vào ảnh. Để chỉnh sửa ảnh, bạn vào menu Effect và chọn tính năng cần dùng.

phan mem

Phiên bản Alternate Pic View 1.820 có dung lượng 4,3MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.alternate-tools.com/files/PicView.exe.   

4. Baby Sleep Instant cho Android

Công dụng của Baby Sleep Instant là dỗ trẻ sơ sinh dễ đi vào giấc ngủ hơn. Ứng dụng cung cấp nhiều đoạn âm thanh thực như tiếng máy giặt, tiếng nhịp tim đập, tiếng máy sấy, tiếng biển,…

Bạn chỉ cần bật một trong các âm thanh ấy lên và cho phát trong một khoảng thời gian ngắn để trẻ đi vào giấc ngủ.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Baby Sleep Instant dành cho thiết bị Android 2.1 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.urbandroid.babysleep (dung lượng 3,4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra thị trường vàng trong tháng 5
Thủ tướng Chính phủ yêu cầu tiếp tục thực hiện các biện pháp bình ổn thị trường vàng, hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5.2024.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.1.2015