Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe và imoji là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.7.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.7.2014

Một Thế Giới | 26/07/2014, 23:35

Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe và imoji là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 26.7.2014.

1. Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe 6.1.14 cho Windows

Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe giúp bạn tự tạo ra slideshow với hiệu ứng chuyển cảnh chuyên nghiệp như Hollywood. Bên cạnh tính năng tạo slideshow, bộ cài đặt của Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe còn tích hợp cả trình xem video với giao diện khá đẹp Wondershare Player.

Khi khởi động, bạn chọn một trong hai chế độ tạo slideshow là Standard (chế độ cơ bản dành cho người không chuyên, sử dụng các giao diện mẫu có sẵn) hay Advanced (chế độ nâng cao, cho phép tuỳ biến hiệu ứng theo ý thích).

Sau khi chọn file ảnh và chọn hiệu ứng, nhạc nền, bạn chuyển sang thẻ Create để xuất slideshow ra file video thuộc nhiều định dạng dành cho từng dòng máy khác nhau, chia sẻ video lên YouTube hay ghi ra DVD với nhiều giao diện menu đẹp mắt.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.7.2014

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phiên bản Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe 6.1.14(không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào trangwww.wondershare.com/slideshow/video-slideshow-maker.html, điền tên và địa chỉ email vào hai ô NameE-Mail rồi bấm Get License để nhận key qua email.

File cài đặt trực tuyến của Wondershare DVD Slideshow Builder Deluxe 6.1.14có dung lượng 727,78KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.wondershare.com/inst/dsb_deluxe_setup_full18.exe.

2. Anvi Ultimate Defrag 1.1 cho Windows

Anvi Ultimate Defrag cung cấp bốn công cụ: sửa lỗi (Repair), dọn “rác” (Clean), giải phân mảnh (Defrag), tối ưu (Optimize) các ổ đĩa nhằm giúp hệ thống hoạt động ổn định hơn.

Tại giao diện chương trình, bạn đánh dấu vào tên các phân vùng, ổ đĩa muốn tối ưu, rồi đánh dấu vào công cụ cần dùng phía dưới (có thể chọn cả bốn công cụ), rồi bấm Start để chương trình quét dọn hay tối ưu các ổ đĩa đã chọn.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.7.2014

Phiên bản Anvi Ultimate Defrag 1.1 có dung lượng 30,76MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại http://download.anvisoft.com/software/aud-giveaway.exe.   

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Anvi Ultimate Defrag 1.1. Sau khi cài đặt, bạn dùng mã RYSIH-UDGOC-UBNZN-IJPXV để kích hoạt bản quyền.

3. W8 Sidebar 3.0.1 cho Windows

W8 Sidebar giúp thêm vào màn hình desktop trên Windows 7/8 một thanh chứa thông tin về các phân vùng trên hệ thống, kèm theo nhiều tiện ích hay khác như hẹn giờ tắt máy tính tự động, hẹn giờ nhắc việc, ngăn máy tính rơi vào trạng thái “ngủ” trong một khoảng thời gian, dọn dẹp file “rác”, xoá hết file trong Recyle Bin,...

Sau khi tải về, bạn giải nén và bấm đôi chuột vào file W8 Sidebar.exe để làm xuất hiện sidebar trên mép phải desktop. Trên giao diện sidebar có thống kê dung lượng đã dùng của từng phân vùng, mức độ CPU và RAM đang bị chiếm dụng, tốc độ download/upload,… Bạn bấm vào mục Auto Shutdown để thiết lập giờ tắt máy tự động, bấm Reminder để hẹn giờ phát âm báo nhắc nhở, và bấm Prevent Sleep để ngăn không cho máy tính “nghỉ” khi không hoạt động trong một khoảng thời gian nào đó.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.7.2014

Phiên bản W8 Sidebar 3.0.1 có dung lượng 347,09KB, tương thích Windows 7/8, tải tại https://sites.google.com/site/w8sidebar/W8%20Sidebar.zip?attredirects=0.

4. imoji cho iOS

Thay vì chèn các biểu tượng mặt cười emoji quen thuộc vào tin nhắn trên iPhone để cuộc trò chuyện sinh động, ứng dụng imoji giúp bạn tự tạo ra biểu tượng không “đụng hàng” từ chính hình ảnh của mình hay một hình ảnh bất kỳ trên Internet. Sau khi chọn ảnh, bạn dùng công cụ được cung cấp để xén bớt những phần thừa trên ảnh để tạo thành một hình biểu tượng hoàn chỉnh rồi dán nó vào giao diện soạn tin.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 26.7.2014

Video hướng dẫn sử dụng imoji:

Bạn tải miễn ph imoji dành cho thiết bị iOS 7.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/imojiapp/id884963181&mt=8 (dung lượng 10,7MB). 

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
13 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 26.7.2014