IObit Malware Fighter và Truedialer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.1.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.1.2015

Một Thế Giới | 28/01/2015, 20:50

IObit Malware Fighter và Truedialer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.1.2015.

1. IObit Malware Fighter 3 PRO cho Windows

IObit Malware Fighter giúp bảo vệ máy tính an toàn hơn trước nhiều loại malware, hỗ trợ tính năng giám sát theo thời gian thực và chế độ bảo vệ trình duyệt web khá hữu ích khi bạn lướt web.

Ngoài ra, còn có tính năng Cloud Security hoạt động trên nền điện toán đám mây cho phép bạn upload một file bất kỳ (dung lượng không quá 20MB) lên “mây” để chương trình chẩn đoán độ an toàn của file đó, dựa trên những dữ liệu đã phân tích được từ các người dùng khác.

phan mem

Phiên bản IObit Malware Fighter 3 PRO có dung lượng 26,33MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải tại http://download.cnet.com/IObit-Malware-Fighter/3001-8022_4-10967594.html.    

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền 6 tháng cho IObit Malware Fighter 3 PRO. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền phần mềm với mã D1724-4E53B-1BEB4-11EAF.

Chương trình diễn ra đến ngày 30.1.2015.

2. Video to GIF Converter 5.1 cho Windows

Video to GIF Converter hỗ trợ chuyển đổi file video sang ảnh động dạng GIF dễ dàng, hỗ trợ các định dạng video thông dụng như AVI, MPEG, MP4, MKV, WMV, MOV, 3GP,…

Trước tiên, bạn bấm nút Load và tìm đến file video cần dùng. Kế đến, bạn bấm nút Play để xem lại video rồi nhấp chuột vào thanh điều hướng video để đánh dấu hai mốc khoanh vùng đoạn clip cần xuất ra ảnh GIF.

Sau đó, bạn thiết lập các tuỳ chọn khác cho file ảnh GIF thông qua các nút phía dưới, gồm: Resize (kích thước ảnh GIF), Effects (áp dụng các hiệu ứng hình ảnh vào ảnh GIF như làm mờ, chuyển tông màu sang trắng đen, làm nét,…), Framerate (thiết lập số khung hình trình chiếu trong một giây).

Bạn chọn Output Format để chọn định dạng và chất lượng file ảnh xuất ra. Bên cạnh GIF, bạn cũng có thể chọn xuất các khung hình trong clip ra file ảnh tĩnh (JPG, GIF, BMP, TGA, TIF, PCX,...). Thiết lập xong, bạn bấm Convert để xuất ảnh.

phan mem

Phiên bản Video to GIF Converter 5.1có dung lượng 12,15MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải tại www.watermark-software.com/products/video-to-gif/video-to-gif.exe.      

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền cho Video to GIF Converter 5.1. Sau khi cài đặt, bạn kích hoạt bản quyền phần mềm với mã WS-VTGB-AA57200781-006EFFBDDE-7D8EDEEBC7.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 30.1.2015.

3. FileMenu Tools 6.7 cho Windows

FileMenu Tools hỗ trợ bổ sung vào menu chuột phải trên Windows nhiều tuỳ chọn thực thi các lệnh rất tiện lợi, ví dụ như lệnh sao chép file, thư mục vào một thư mục khác; thay đổi thời gian tạo, chỉnh sửa file bất kỳ; xoá file vĩnh viễn; đồng bộ nội dung giữa hai thư mục cụ thể;… Bạn cũng có thể tạo thêm các tác vụ thường dùng vào menu tuỳ thích.

Sau khi cài đặt, menu chuột phải trên Windows sẽ có thêm mục FileMenu Tools. Bạn rê chuột vào mục đó để xem toàn bộ các tác vụ được hỗ trợ. Nếu muốn thêm tác vụ mới hay xoá, chỉnh sửa các tác vụ có sẵn, bạn mở giao diện FileMenu Tools lên để cấu hình.

phan mem

Phiên bản FileMenu Tools 6.7 có dung lượng 11,1MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.lopesoft.com/fmtools/FileMenuTools-setup.exe.     

4. Truedialer cho Android

Truedialer là ứng dụng quay số cuộc gọi cũng như quản lý danh bạ có giao diện trực quan và nhiều tính năng hay so với trình quay số mặc định của Android.

Khi sử dụng lần đầu, bạn cần nhập số điện thoại đang dùng để nhận mã kích hoạt từ Truedialer, rồi sau đó đăng ký một tài khoản mới (có thể dùng tài khoản Google+ hay Facebook đăng nhập ngay).

Màn hình quay số của Truedialer, bạn có thể chạm vào phần bàn phím ảo rồi vuốt qua trái hay phải để chuyển đổi sang kiểu bàn phím số, bàn phím tìm người liên hệ theo tên và bàn phím có chứa danh sách những số điện thoại quan trọng do bạn tự thiết lập.

Bạn có thể chạm vào tên một người trong danh bạ rồi vuốt sang trái để gửi tin nhắn cho người đó, hoặc vuốt sang phải để xem thông tin chi tiết.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Truedialer dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.truecaller.phoneapp (dung lượng 4MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Khánh thành và khai thác cao tốc Cam Lâm – Vĩnh Hảo, Diễn Châu – Bãi Vọt
một giờ trước Kinh tế - đầu tư - dự án
Chiều 28.4, Bộ Giao thông Vận tải phối hợp với UBND các tỉnh Ninh Thuận, Nghệ An, Hà Tĩnh tổ chức lễ khánh thành Dự án đường bộ cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo và thông xe đưa vào khai thác dự án cao tốc Diễn Châu - Bãi Vọt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.1.2015