Droid4X và Gallery Doctor là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.2.2015

Một Thế Giới | 28/02/2015, 22:18

Droid4X và Gallery Doctor là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.2.2015.

1.  Picture Instruments Unlimited Filters 1.2.1 cho Windows, Mac OS X

Picture Instruments Unlimited Filters cung cấp nhiều hiệu ứng để bạn áp dụng vào hình ảnh của mình. Bạn có thể tuỳ biến mức độ đậm nhạt của hiệu ứng tuỳ thích.

Trước tiên, bạn bấm biểu tượng hình thư mục chọn file ảnh cần xử lý. Kế đến, bạn nhấp chuột vào một trong các hiệu ứng ở khung bên phải và kép thanh trượt ở dòng Filter Intensity điều chỉnh mức độ đậm nhạt của hiệu ứng.

Nếu muốn áp dụng hiệu ứng làm tối ở bốn góc ảnh, bạn đánh dấu vào ô Vignette rồi dùng các thanh trượt phía dưới để tuỳ chỉnh vùng tối, vùng sáng cho ưng ý.

phan mem

Picture Instruments Unlimited Filters 1.2.1 tương thích Windows XP/Vista/7/8 và Mac OS X 10.7 trở lên.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền cho Picture Instruments Unlimited Filters 1.2.1 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt dành cho Windows hoặc dành cho Mac OS X tại đây.

Ở hộp thoại hiện ra khi khởi động Picture Instruments Unlimited Filters lần đầu, bạn điền địa chỉ email của mình vào ô E-Mail rồi bấm nút Register để nhận key qua email.

Chương trình diễn ra đến ngày 2.3.2015.

2. Send To Manager 1.7.0.0 cho Windows

Send To Manager giúp bạn thêm nhiều mục vào nhóm Send to trong menu chuột phải của Windows Explorer.

Trên giao diện Send To Manager có liệt kê nhưng mục đang có sẵn trong menu Send to của Windows. Bạn vào Menu, chọn Add New Shortcut để tạo thêm mục mới vào menu Send to.

phan mem

Phiên bản Send To Manager 1.7.0.0 có dung lượng 867,89KB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://downloads.novirusthanks.org/files/sendtomanager_setup.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 572,66KB tại http://downloads.novirusthanks.org/files/portables/sendtomanager_portable.zip.

3. Droid4X 0.7.3 Beta cho Windows

Droid4X là phần mềm giả lập Android trên Windows, với cách cài đơn giản, dễ sử dụng.

Gói cài đặt của Droid4X có tích hợp phần mềm tạo máy ảo VirtualBox để tạo ra máy ảo có chạy hệ điều hành Android cho bạn trải nghiệm nhanh mà không phải cấu hình rườm rà.

phan mem

File cài trực tuyến của Droid4X 0.7.3 Beta có dung lượng 2,47MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://dl.haima.me/download/DXDown/win/Z001/Droid4XInstaller.exe. Hoặc tải bộ cài offline có dung lượng 226,9MB http://dl.haima.me/download/D4XU/win/0.7.3/Setup.exe?201502113db0957ba792a230a04d1e62df159001.

4. Gallery Doctor cho Android

Gallery Doctor giúp quét và gợi ý bạn xoá đi những file ảnh không có chất lượng tốt trên thiết bị Android để giải phóng dung lượng lưu trữ.

Trên giao diện Gallery Doctor, bạn bấm Review and clean để chương trình quét thư viện ảnh. Khi quét xong, ứng dụng sẽ hiển thị các file ảnh có chất lượng không tốt (mờ, tối,…) để bạn xem qua, song cũng có vài file ảnh chất lượng tốt bị chương trình nhận diện nhầm. Do vậy, bạn cần kiểm tra, đánh dấu vào các file cần xoá rồi chọn Delete photos để xoá chúng đi.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Gallery Doctor dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.flayvr.doctor (dung lượng 12MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chủ động thu hút FDI quy mô lớn, công nghệ cao như bán dẫn, AI…
2 giờ trước Nhịp đập khoa học
Chính phủ yêu cầu chủ động thu hút đầu tư FDI có quy mô lớn, công nghệ cao, giá trị gia tăng lớn trong các ngành công nghiệp chế biến chế tạo, điện tử, bán dẫn, trí tuệ nhân tạo, hydrogen...
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.2.2015