Avanquest LogoMaker và Kids Coloring Fun là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.9.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.9.2014

Một Thế Giới | 28/09/2014, 21:00

Avanquest LogoMaker và Kids Coloring Fun là 2 trong 4 phần mềm hấp dẫn được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 28.9.2014.

1. IObit Uninstaller 4.0.4.1 cho Windows

IObit Uninstaller hỗ trợ “bứng” tận gốc một phần mềm ra khỏi hệ thống, gồm thư mục cài đặt phần mềm và các khoá registry có liên quan. Bên cạnh đó, IObit Uninstaller 4 còn có tính năng gỡ bỏ plug-in trên các trình duyệt thông dụng như Firefox, Chrome, Opera, IE và công cụ xoá file vĩnh viễn không thể phục hồi lại được bằng các phần mềm chuyên dụng.

Giao diện chương trình gồm hai thẻ: Programs (chứa danh sách các phần mềm đang cài trên hệ thống) và Toolbar & Plug-ins (cho bạn chọn toolbar và plug-in cần gỡ bỏ trên trình duyệt web).

Để gỡ một phần mềm, bạn bấm vào nút Uninstall hay Quick Uninstall cạnh tên phần mềm đó. Ở hộp thoại hiện ra, bạn đánh dấu vào ô Create restore point before uninstalling nếu muốn tạo điểm sao lưu trước khi gỡ bỏ, rồi bấm Uninstall.
Khi gỡ xong bằng trình gỡ bỏ mặc định, bạn bấm Powerful Scan để chương trình tìm và xoá sạch các dấu vết còn sót lại. Nếu muốn xoá “dấu vết” vĩnh viễn, bạn đánh dấu vào ô Also shred files trước khi xoá.

Để sử dụng công cụ xoá file vĩnh viễn, bạn bấm vào biểu tượng hình ba dấu gạch ở góc phải phía trên giao diện, chọn mục File Shredder.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.9.2014

Phiên bản IObit Uninstaller 4.0.4.1 có dung lượng 16,79MB, tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://update.iobit.com/dl/iobituninstaller.exe.  

2. Avanquest LogoMaker 3.1 cho Windows

Avanquest LogoMaker cung cấp nhiều đối tượng đồ hoạ và các hiệu ứng giúp bạn tự thiết kế một logo nhanh mà vẫn đẹp.

Trước tiên, bạn vào menu File, chọn New để tạo logo mới với kích thước tuỳ ý. Kế đến, bạn vào thẻ Logo editor để tự thiết kế logo từ phông nền trắng. Khung Objects bên phải có chứa danh sách các ảnh minh hoạ để chèn vào logo. Bên trái gồm các thẻ cho bạn chèn chữ, áp dụng hiệu ứng vào ảnh hay chữ trên logo.

Nếu muốn bắt đầu với các mẫu giao diện logo đã được thiết kế sẵn, bạn chuyển sang thẻ Templates rồi chọn một mẫu logo ưng ý. Sau khi chọn, bạn trở về thẻ Logo editor để tuỳ biến lại logo ấy.

Thiết kế xong logo, bạn bấm Export và xuất logo ra file JPEG, GIF, BMP, PNG, TIF hay PDF.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.9.2014

Phiên bản Avanquest LogoMaker 3.1 có dung lượng 320,36MB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải tại www.mediafire.com/download/ik4q23r2q1zcrup/Logomaker_UK_trial.exe hoặc ftp://5.135.211.145/evaluation/LogoMaker/3.1/Logomaker_UK_trial.exe.

Hiện trang SharewareOnSale có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Avanquest LogoMaker 3.1 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin sau để kích hoạt bản quyền:

Key: 3786904088-3003616678-3418143356

Serial code: UCAP-9TFD-KFVT-B5YB

3. BrowsingHistoryView 1.55 cho Windows

BrowsingHistoryView giúp thống kê lại những website mà bạn đã truy cập trên các trình duyệt: IE, Firefox, Safari, Chrome và SeaMonkey. Bạn có thể thiết lập thời gian truy cập cần hiển thị, chọn xem lịch sử truy cập của một tài khoản người dùng bất kỳ hay xem lịch sử của một profile cụ thể trên từng trình duyệt web.

Sau khi tải về, bạn giải nén rồi bấm đôi chuột vào file BrowsingHistoryView.exe. Ở hộp thoại hiện ra, bạn đánh dấu chọn tên trình duyệt web muốn xem lịch sử và chọn cụ thể mốc giờ cần xem ở khung From… To… phía trên (nếu cần).

Khi đã cấu hình xong, bạn bấm OK. BrowsingHistoryView sẽ hiển thị danh sách những trang mà bạn đã truy cập trên từng trình duyệt, có kèm ngày, giờ và số lần xem bên cạnh.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.9.2014

Phiên bản BrowsingHistoryView 1.55 có dung lượng 223,47KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, được cung cấp miễn phí tại www.nirsoft.net/utils/browsinghistoryview.zip.

4. Kids Coloring Fun cho Android  

Kids Coloring Fun là ứng dụng vừa học vừa chơi thú vị dành cho trẻ nhỏ, cung cấp hơn 220 mẫu tranh để các bé tô màu theo ý thích.

Ngoài ra, Kids Coloring Fun còn cung cấp các mẫu sticker để chèn vào tranh sau khi tô xong, và sắp xếp tranh theo bảng chữ cái ABC giúp bé ghi nhớ thứ tự của các chữ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 28.9.2014

Bạn tải miễn phí Kids Coloring Fun dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=kr.co.smartstudy.kidscoloringfun_android_googlemarket (dung lượng 40MB).  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thanh tra đường bộ sẽ không được dừng xe, xử phạt trên đường để tránh chồng chéo với CSGT?
một giờ trước Theo dòng thời sự
Ủy ban Thường vụ Quốc hội cho rằng để tránh chồng chéo nhiệm vụ với cảnh sát giao thông, luật mới cần quy định thanh tra đường bộ chỉ thực hiện chức năng thanh tra chuyên ngành, không được kiểm tra, xử lý vi phạm trên đường.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 28.9.2014