Avast! Free Antivirus 2015 và Obscure là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.10.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.10.2014

Một Thế Giới | 29/10/2014, 21:23

Avast! Free Antivirus 2015 và Obscure là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 29.10.2014.

1. Wondershare MobileGo for Android 5.3.1 cho Windows

Wondershare MobileGo for Android giúp bạn quản lý, sao lưu dữ liệu của thiết bị Android từ máy tính, hỗ trợ kết nối qua cáp USB hay qua mạng Wi-Fi.

Nếu dùng cáp USB, bạn chỉ cần gắn thiết bị Android vào máy tính và mở giao diện Wondershare MobileGo for Android là sẽ thấy tên thiết bị vừa kết nối. Nếu muốn quản lý từ xa qua mạng Wi-Fi (không cần dùng cáp), bạn tải và cài thêm ứng dụng Wondershare MobileGo trên thiết bị Android tại Google Play (https://play.google.com/store/apps/details?id=com.wondershare.mobilego).
Sau khi cài, bạn mở ứng dụng và nhấn vào tên máy tính đang cài phần mềm MobileGo. Trên máy tính sẽ hiện ra hộp thoại về yêu cầu kết nối. Bạn bấm Accept để chấp nhận.

Khi kết nối thành công, giao diện Wondershare MobileGo for Android trên máy tính có hiển thị các mục dữ liệu để bạn quản lý nội dung trên thiết bị Android, gồm ứng dụng, nhạc, video, ảnh, danh bạ, SMS.

Bạn vào Files để duyệt cấu trúc cây thư mục trên thiết bị. Thẻ Toolkit gồm nhiều tiện ích hay như One-Click Backup (sao lưu toàn bộ dữ liệu trên di động), Install Apps (cài ứng dụng từ file APK), Get Root Access (xem hướng dẫn root máy), Find Duplicate Contacts (tìm liên hệ trùng lắp trong danh bạ), Send SMS (gởi tin SMS trên máy tính), Convert & Import Music (chuyển đổi và chép nhạc vào di động), Import iTunes Playlists (nhập playlist từ iTunes vào di động),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.10.2014

File cài trực tuyến của Wondershare MobileGo for Android 5.3.1 có dung lượng 880,07 KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://download.wondershare.de/cbs_down/mobilego_full1149.exe.  

Hiện Wondershare đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào trang www.wondershare.de/wondershare-giveaway, điền tên và địa chỉ email của mình vào hai ô NameE-Mail, rồi bấm Gratis holen để nhận key bản quyền qua email.

Chương trình kéo dài đến ngày 6.11.2014.

2. Ashampoo Snap 7 cho Windows

Ashampoo Snap hỗ trợ chụp ảnh màn hình có kèm thêm nhiều tính năng chỉnh sửa ảnh sau khi chụp, xuất ảnh chụp ra thành file ảnh, PDF, hay chia sẻ lên mạng xã hội.

Ở phiên bản Ashampoo Snap 7, giao diện chương trình được tối giản tạo sự thuận tiện khi sử dụng, thêm tùy chọn chụp toàn bộ cửa sổ trên màn hình và ghép chúng vào một ảnh lớn (vẫn chụp được cửa sổ đang bị các cửa sổ khác che lấp), hỗ trợ chia sẻ lên Dropbox, Google Drive và SkyDrive.

Bên cạnh đó, Ashampoo Snap còn có tính năng quay video để bạn tạo video minh hoạ những thao tác trên màn hình hay tận dụng để ghi hình các video clip trên các website chia sẻ.

Sau khi khởi động Ashampoo Snap, ở góc phải phía trên màn hình có thanh chứa các tùy chọn chụp ảnh màn hình. Bạn có thể bấm vào biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống để mở ra bảng chứa các chế độ chụp. Khi chụp xong, giao diện xử lý ảnh sẽ mở ra để bạn chỉnh sửa ảnh theo nhu cầu, như áp dụng hiệu ứng, chèn hình minh hoạ, chèn chữ,…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.10.2014

Ashampoo Snap 7 có dung lượng 31,18MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại http://ashampoo.downloadcluster.com/public/dot/1024/ashampoo_snap_7_7.0.9_17825.exe.  

Hiện Ashampoo đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho phần mềm này. Bạn truy cập vào đây, nhập địa chỉ email vào ô trống, rồi bấm Request full version key để nhận key qua email.

3. Avast! Free Antivirus 2015 cho Windows

Phần mềm diệt virus miễn phí Avast! Free Antivirus 2015 có sự thay đổi về giao diện và bổ sung thêm nhiều tính năng cần thiết cho hệ thống. Nổi bật là các tính năng như: Home Network Security (bảo vệ đường truyền mạng Wi-Fi gia đình và tìm lỗi của router), HTTPS Scanning (quét website sử dụng giao thức HTTPS), Smart Scan (chế độ quét toàn diện, hỗ trợ quét virus, kiểm tra độ an toàn của mạng Wi-Fi, router, tìm bản cập nhật mới của phần mềm đang cài và các lỗi ảnh hưởng đến hiệu suất hoạt động của hệ thống).

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.10.2014

Avast! Free Antivirus 2015 có dung lượng 125MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://files.avast.com/iavs9x/avast_free_antivirus_setup.exe.

4. Obscure cho Android

Obscure là ứng dụng chụp và chia sẻ ảnh với nhiều hiệu ứng ảnh độc đáo, như hiệu ứng làm tối ảnh, hiệu ứng phủ nước, hiệu ứng làm mờ vùng ảnh tùy ý,... Sau khi chụp, bạn chọn một trong các loại hiệu ứng được cung cấp rồi chèn thêm sticker, chữ vào ảnh (nếu cần).

Khi hoàn tất, bạn có thể chia sẻ ảnh cho một người bạn khác cùng sử dụng Obscure. Ứng dụng cho phép tìm bạn từ danh bạ, hay từ Facebook, Google+.

Ngoài gửi ảnh, Obscure cũng hỗ trợ tính năng chat dạng văn bản. Khi muốn xoá một nội dung chat, nội dung chat đó sẽ được xoá ra khỏi máy của cả hai bên để đảm bảo tính riêng tư. Obscure có tích hợp tính năng tìm ảnh từ Google, giúp bạn tìm nhanh ảnh và chia sẻ với bạn chat.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.10.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Obscure dành cho thiết bị Android 3.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.obscure.obscure (dung lượng 11MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.10.2014