ChrisPC Free VideoTube Downloader và Songza là 2 trong 4 phần mềm thú vị được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 29.3.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.3.2014

Một Thế Giới | 29/03/2014, 20:31

ChrisPC Free VideoTube Downloader và Songza là 2 trong 4 phần mềm thú vị được Motthegioi.vn giới thiệu ngày 29.3.2014.

1. ChrisPC Free VideoTube Downloader 6.05 cho Windows

Không riêng YouTube, ChrisPC Free VideoTube Downloader còn hỗ trợ tải video rất nhiều dịch vụ chia sẻ video khác như Dailymotion, Hulu.com, CBS.com, Vimeo, Veoh, Flickr, Metacafe, Blip.tv,… Sau khi tải về, bạn có thể chuyển đổi video sang các định dạng MP4, AVI, MP3,…

Khi đến màn hình ChrisPC Free VideoTube Downloader includes RelevantKnowledge, bạn đánh dấu ô Decline, bấm Next và cài tiếp đến khi hoàn tất.

Tại giao diện ChrisPC Free VideoTube Downloader, bạn dán địa chỉ video cần tải vào khung Video link và bấm Paste and Add to list.
Ngoài ra, chương trình còn có tính năng khá hay là tự nhận diện địa chỉ video khi bạn vừa sao chép nó vào clipboard. Tức là, bạn chỉ cần nhấn Ctrl + C để sao chép đường dẫn video, dưới khay hệ thống sẽ có hộp thoại cho biết ChrisPC Free VideoTube Downloader đã đưa video đó vào danh sách tải về. Bạn mở giao diện chương trình sẽ thấy tên video vừa sao chép đường dẫn.

Tương ứng với từng video sắp tải có kèm theo dung lượng file và chất lượng mặc định. Bạn bấm biểu tượng hình mũi tên xanh bên cạnh để bắt đầu tải. Phía dưới là mục Download Folder cho bạn chọn thư mục chứa file tải về. Nếu muốn chuyển đổi định dạng video sau khi tải xong, bạn đánh dấu vào ô Convert downloaded videos to và chọn một trong các định dạng cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.3.2014

Bộ cài trực tuyến của ChrisPC Free VideoTube Downloader 6.05 có dung lượng 2,71MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.chris-tv.com/chrisdownload.php?action=count&id=18.   

2. Complete Internet Repair 2.0.2.2039 cho Windows

Complete Internet Repair giúp bạn sửa nhiều lỗi liên quan đến kết nối mạng trên hệ thống, như lỗi không thể kết nối Internet, lỗi không thể tải về bản cập nhật trong Windows Update, lỗi không nhìn thấy tên các máy tính khác trong mạng LAN,…

Sau khi tải về, bạn bấm đôi chuột vào file ComIntRepair.exe để giải nén phần mềm ra thư mục tại vị trí tùy ý (bấm Browse tại khung Destination folder để chọn thư mục và chọn Extract). Kế đến, bạn vào thư mục vừa giải nén, bấm đôi chuột vào file CIntRep.exe (nếu dùng Windows 32-bit) hay CIntRep_x64.exe (nếu dùng Windows 64-bit) để mở giao diện Complete Internet Repair.

Trên giao diện Complete Internet Repair có liệt kê danh sách các mục có liên quan đến kết nối mạng. Bạn rê chuột vào biểu tượng nhỏ trước từng mục để xem mô tả chi tiết hơn. Bạn đánh dấu vào các tác vụ cần thực hiện và bấm Go để chương trình làm việc.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.3.2014

Phiên bản Complete Internet Repair 2.0.2.2039 có dung lượng 1,51MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.rizonesoft.com/?ddownload=504. 

3. TunnelBear 2.2.3.0 cho Windows, Mac OS X, iOS, Android

TunnelBear là phần mềm VPN cho phép bạn thay đổi IP máy tính sang một trong sáu quốc gia: Mỹ, Anh, Canada, Đức, Nhật, Pháp, nhằm truy cập dễ dàng hơn vào một số website bị chặn theo quốc gia.

Ở lần đầu khởi động, bạn cần đăng ký một tài khoản miễn phí trên TunnelBear bằng cách đánh dấu vào ô I don’t have a TunnelBear account, bấm Next và làm theo hướng dẫn. Với mỗi tài khoản miễn phí, bạn được cung cấp 500MB dung lượng để sử dụng dịch vụ VPN mỗi tháng. Tuy vậy, bạn có thể đăng ký nâng mức dung lượng lên 1GB mỗi tháng bằng cách bấm nút Tweet for 1GB trên giao diện TunnelBear để đăng một dòng tin quảng cáo cho phần mềm lên Twitter.

Bạn bấm vào khung xổ xuống trên giao diện TunnelBear để chọn một trong sáu quốc gia cần dùng. Sau đó, bật công tắc ON/OFF sang trạng thái ON để tiến hành đổi IP sang quốc gia đã chọn; bật lại về trạng thái OFF khi muốn trở về IP Việt Nam.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.3.2014

Phiên bản mới nhất của TunnelBear có dung lượng 11,13MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, Mac OS X, iOS, Android, tải miễn phí bản ứng với hệ điều hành đang dùng tại www.tunnelbear.com.

4. Songza cho iOS, Android

Songza là ứng dụng âm nhạc thú vị giúp gợi ý cho bạn nghe nhiều bài hát theo từng thời điểm trong ngày hay theo tâm trạng, thời tiết,… Bạn chỉ cần khai báo cho ứng dụng biết tâm trạng của mình hiện tại, Songza sẽ tự tạo một danh sách những bản nhạc có giai điệu phù hợp.

Tùy từng thời điểm trong ngày, khi khởi động, giao diện chính của Songza sẽ liệt kê danh sách những trạng thái phù hợp với bạn. Ví dụ, khi dùng ứng dụng vào buổi sáng, bạn sẽ thấy có các tuỳ chọn như Working out (nghe nhạc dành cho việc tập thể dục), Waking Up Happy (nghe các bài nhạc dành cho tâm trạng vui khi thức dậy), Cooking Breakfast (nghe nhạc khi đang chuẩn bị bữa sáng),…

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 29.3.2014

Bạn tải miễn phí Songza cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.ad60.songza (dung lượng 11MB). hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/songza/id453111583?mt=8 (dung lượng 42,9MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/the-gioi-mang

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ông Trần Thanh Mẫn làm Chủ tịch Quốc hội
10 giờ trước Theo dòng thời sự
Với 475/475 đại biểu Quốc hội tham gia biểu quyết tán thành, thông qua Nghị quyết, Quốc hội đã bầu ông Trần Thanh Mẫn, Phó chủ tịch Thường trực Quốc hội, làm Chủ tịch Quốc hội nhiệm kỳ 2021-2026.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 29.3.2014