Perfect Hotkey và Offline Browser là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 3.9.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.9.2015

Một Thế Giới | 03/09/2015, 20:00

Perfect Hotkey và Offline Browser là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 3.9.2015.

1. Perfect Hotkey 1.32 cho Windows

Perfect Hotkey giúp bạn tạo ra nhiều phím tắt để thực thi nhiều tác vụ thường dùng trên máy tính nhanh chóng hơn. Bạn cũng có thể tạo phím tắt để chương trình nhập các đoạn văn bản soạn sẵn.

Trước tiên, bạn vào New Hotkey để tạo phím tắt mới, bấm biểu tượng hình dấu cộng ở khung Action List để gán tác vụ cho phím tắt, gồm các tác vụ thông dụng như mở file, mở thư mục, vặn âm lượng to/nhỏ, đóng/mở ổ CD/DVD, nhập nội dung văn bản, làm trống “thùng rác”, xoá clipboard,...

Tạo xong, bạn bấm OK để lưu lại. Bạn vào Manage Hotkey để xem danh sách các phím tắt đang được kích hoạt và có thể chỉnh sửa hay xoá bớt chúng đi. 
phan mem

Phiên bản Perfect Hotkey 1.32 có dung lượng 2,87MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại http://mediafire.com/download/dc414k87ri642hc/phinstall.exe.  

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Perfect Hotkey 1.32 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng chương trình dưới khay hệ thống, rê chuột vào mục Help, chọn Enter Registration Key và sử dụng sau để kích hoạt bản quyền: 615A3313-2E824D63-89BD7C07-F703C3AD-9CE7-40F3-8349-525773D2C5C7-YLIDLIFETIME.

Chương trình diễn ra đến ngày 5.9.2015.

2. iFunia HD Video Converter 3.6.0.0 cho Windows

iFunia HD Video Converter hỗ trợ chuyển đổi hầu hết các định dạng video thông dụng, để xem tốt trên máy tính hay nhiều dòng thiết bị di động khác. Kèm theo đó, phần mềm này còn có các tính năng xử lý video như áp dụng hiệu ứng, cắt xén khung hình, đóng dấu bản quyền.

Sau khi bấm Add Files để chọn các video cần chuyển đổi, bạn có thể nhấp chọn vào từng video rồi bấm Edit để chỉnh sửa riêng cho các video ấy.

Sau đó, bạn nhấp chuột vào khung Output Format chọn định dạng mới cho video, và tuỳ chọn chất lượng hình ảnh/âm thanh thông qua hai mục Video Quality và Audio Quality phía dưới.

Thiết lập xong, bạn bấm Start để chương trình tiến hành chuyển đổi định dạng.

phan mem

Phiên bản iFunia HD Video Converter 3.6.0.0 có dung lượng 6,06MB, tương thích Windows XP SP2/Vista/7/8, tải tại  www.mediafire.com/download/7hrxtstdn5rdr3s/ifunia-hd-video-converter.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho iFunia HD Video Converter 3.6.0.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng thông tin mã Hp5UYb3FX1H6HxeeXECE để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 4.9.2015.

3. SUMo 4.1.0.279 cho Windows

SUMo hỗ trợ quét các phần mềm miễn phí đang cài trên hệ thống và thông báo cho bạn biết mỗi khi các phần mềm ấy có bản cập nhật mới. Bạn nhấp chuột vào đường dẫn được cung cấp để tải về file cập nhật.

Ở hộp thoại Wizard hiện ra khi mới khởi động chương trình, bạn bấm Automatically detect installed software để quét các phần mềm đang cài trên hệ thống.

Quét xong, giao diện chương trình sẽ hiển thị danh sách các phần mềm, trong đó số phần mềm có bản cập nhật quan trọng được hiển thị ở dòng Major update và số phần mềm có bản cập nhật nhỏ được hiển thị ở dòng Minor update. Với các phần mềm có bản cập nhật mới, bạn bấm chuột phải vào tên phần mềm và chọn Get Update.

phan mem

Phiên bản SUMo SUMo 4.1.0.279 có dung lượng 1,48MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.kcsoftwares.com/files/sumo_lite.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 680,61KB tại www.kcsoftwares.com/files/sumo.7z.

4. Offline Browser cho Android

Offline Browser giúp lưu lại nội dung nhiều trang web mà bạn đã từng truy cập để có thể xem lại khi không có kết nối internet.

Bạn dùng trình duyệt web bất kỳ để truy cập web như bình thường. Khi muốn lưu trang web nào, bạn thực hiện tác vụ “Share” trang web đó sang ứng dụng Offline Browser. Sau này, bạn mở Offline Browser ra để xem lại các trang web đã lưu.

Có một cách khác để lưu nhanh mọi trang thuộc một website cụ thể, kể cả các liên kết trong các trang mà bạn đã xem, bạn mở Offline Browser, bấm vào biểu tượng hình dấu cộng và điền tên miền website cần lưu vào.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Offline Browser dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.gashawmola.offline (dung lượng 1,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng dự Ngày hội khởi nghiệp quốc gia lần thứ 6 tại Cần Thơ
4 giờ trước Theo dòng thời sự
Ngày hội nhằm tư vấn nghề nghiệp, việc làm và hỗ trợ khởi nghiệp cho học sinh, sinh viên (HS-SV) được long trọng tổ chức tại Trường đại học Cần Thơ. Thủ tướng Phạm Minh Chính đến dự và phát biểu ý kiến.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 3.9.2015