TDMore Blu-ray Copy và Microsoft Outlook Preview là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.2.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.2.2015

Một Thế Giới | 04/02/2015, 20:30

TDMore Blu-ray Copy và Microsoft Outlook Preview là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 4.2.2015.

1. TDMore Blu-ray Copy 1.0.1.0 cho Windows

TDMore Blu-ray Copy hỗ trợ sao chép nội dung đĩa phim Blu-ray thành file ISO hay thư mục lưu trên ổ cứng máy tính, nhằm giúp lưu trữ và xem tiện lợi hơn.

Phần mềm đảm bảo chất lượng video khi xuất ra sẽ không giảm so với đĩa gốc và tốc độ sao chép khá nhanh. Bạn có thể lựa chọn những thành phần cần trích xuất tuỳ ý thích.

phan mem

TDMore Blu-ray Copy 1.0.1.0 tương thích Windows Vista/7/8/8.1.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho phần mềm này (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn tải file cài đặt TDMore Blu-ray Copy đã tích hợp sẵn bản quyền tại www.tdmore.com/download/bluraycopyshareversion.exe(dung lượng 32,15 MB).

2. DxO Optics Pro 8 Elite cho Windows, Mac OS X

DxO Optics Pro 8 Elite là phần mềm sửa ảnh với các tính năng tối ưu chất lượng ảnh ảnh hiệu quả mà dễ dùng, hỗ trợ định dạng file ảnh JPEG và cả file ảnh RAW của máy ảnh.

Quá trình xử lý ảnh trên DxO Optics Pro 8 Elite gồm ba bước, ứng với ba thẻ trên giao diện chương trình. Bước đầu tiên, bạn vào thẻ ORGANIZE chọn thư mục chứa ảnh rồi nhấp vào file ảnh cần sửa. Kế đến, bạn chuyển sang thẻ CUSTOMIZE để sử dụng các tính năng xử lý ảnh. Sau cùng, bạn vào thẻ PROCESS và chọn độ phân giải và thông số khác cho file ảnh xuất ra tuỳ mục đích sử dụng rồi bấm Start Processing.

phan mem

DxO Optics Pro 8 Elite tương thích Windows XP/Vista/7/8 và Mac OS X, bạn tải file cài đặt dành cho hai hệ điều hành trên lần lượt tại http://download-center.dxo.com/v8/Win/DxO_OpticsPro8_Setup.exe (dung lượng 210,6 MB) vàhttp://download-center.dxo.com/v8/Mac/DxO_OpticsPro8.dmg (dung lượng 143,59 MB).

Hiện đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho DxO Optics Pro 8 Elite (dùng được trên hai máy tính, không hỗ trợ cập nhật lên phiên bản mới). Để nhận key, bạn truy cập vào trang www.dxo.com/us/advancedphotoshop, điền địa chỉ email và mã xác nhận như hình vào hai ô Email và Code, bỏ chọn tại ô Yes, please send me information about the DxO Labs products rồi bấm SUBMIT.

Chương trình diễn ra đến ngày 28.2.2015.

3. recALL 15.02 cho Windows

recALL vừa giúp dò tìm mật khẩu đăng nhập trên hơn 200 phần mềm (trình duyệt web, phần mềm chat, email, phần mềm kết nối FTP,…), vừa hỗ trợ tìm mã serial bản quyền mà bạn đã dùng để đăng ký trên hơn 2800 phần mềm phổ biến.

Trên giao diện recALL, bạn đánh dấu vào ô Automatic recovery rồi bấm Next để chương trình quét tổng quát toàn bộ mật khẩu cũng như số serial của các phần mềm đang cài. Khi quét xong, bạn bấm Next để chọn xuất kết quả ra file CSV, TXT, HTML, ZIP,…

Nếu muốn dò tìm mật khẩu đăng nhập hộp mail (POP3/SMTP) hay thông số kết nối FTP server, bạn chọn chế độ Server emulation rồi làm theo hướng dẫn để tìm.

phan mem

Phiên bản recALL 15.02 có dung lượng 4,04MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://download.keit.co/current/recall.exe. Hoặc tải bản portable có dung lượng 3,62MB tại http://download.keit.co/current/recall.zip.

4. Microsoft Outlook Preview cho Android

Outlook Preview là ứng dụng quản lý email mới vừa được Microsoft phát hành cho Android, nổi bật ở điểm hỗ trợ nhiều dịch vụ email thông dụng, gồm: Outlook.com, Gmail, Yahoo! Mail, iCloud và Microsoft Exchange.

Giao diện và cách thức quản lý email tiện lợi cũng là một thế mạnh của Outlook Preview. Với các email quan trọng có sự trao đổi qua lại thường xuyên, ứng dụng sẽ tự gom chúng vào thẻ Focused và chỉ hiển thị thông báo khi có email mới trong thẻ ấy. Đối với các email quảng cáo, chương trình sẽ gom vào thẻ Other để bạn đỡ rối.

Bên cạnh quản lý email, Outlook Preview còn tích hợp tính năng quản lý lịch làm việc trên Outlook.com, cho phép đính kèm file từ các dịch vụ Dropbox, OneDrive, Google Drive vào thư rất tiện lợi.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng Microsoft Outlook Preview dành cho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.microsoft.office.outlook (dung lượng 9,3MB).  

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Tesla vượt rào cản pháp lý cho phần mềm tự lái xe ở Trung Quốc sau chuyến đi của Elon Musk
Tesla đã vượt qua một số rào cản pháp lý quan trọng vốn từ lâu cản trở việc triển khai phần mềm hỗ trợ tự lái xe tại Trung Quốc, sau chuyến đi bất ngờ của Elon Musk tới thị trường lớn thứ hai của hãng ô tô điện Mỹ.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
AI chống gian lận trong thương mại điện tử thế nào?
7 giờ trước Khoa học - công nghệ
Trong bối cảnh bảo mật thông tin đe dọa trực tiếp đến quyền lợi của người dùng, trí tuệ nhân tạo (AI) nổi lên như một giải pháp đầy tiềm năng, góp phần bảo vệ người tiêu dùng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 4.2.2015