Doxillion Document Converter và Hola Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.7.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.7.2015

Một Thế Giới | 06/07/2015, 20:00

Doxillion Document Converter và Hola Launcher là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 6.7.2015.

1. CyberLink PhotoDirector 5 Deluxe cho Windows

Cyberlink PhotoDirector 5 hỗ trợ quản lý và chỉnh sửa ảnh trên máy tính với giao diện trực quan, cách sử dụng đơn giản dành cho người không chuyên.

Bên cạnh tính năng điều chỉnh thông số ảnh bằng tay, PhotoDirector 5 còn có một số tính năng hay dành cho ảnh chân dung như: Photo Shaper (làm ốm đối tượng), Skin Smoother (làm mịn da), Wrinkle Remover (xoá mụn, tàn nhang),…

Ngoài ra, Cyberlink PhotoDirector 5 còn có công cụ giúp xoá đối tượng thừa ra khỏi ảnh, tách ảnh ra khỏi nền, chèn dấu bản quyền và tính năng tạo slideshow ảnh để xuất ra thành file video hay đăng lên YouTube.

Giao diện Cyberlink PhotoDirector 5 gồm các thẻ: Library (quản lý thư viện ảnh trên máy tính theo nhiều thông tin khác nhau), Adjustment (tối ưu chất lượng ảnh), Edit (các công cụ xử lý ảnh nâng cao), Slideshow (tạo slideshow) và Print (in ảnh).

phan mem

Phiên bản Cyberlink PhotoDirector 5 Deluxe có dung lượng 266,82MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải tại www.mediafire.com/download/mcqvoygql7qxaoi/SharewareOnSale_Daily_Giveaways_PhotoDirector_5_Deluxe.exe.

Hiện trang SharewareOnSale đang có chương trình tặng key bản quyền miễn phí cho Cyberlink PhotoDirector 5 Deluxe (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Bạn truy cập vào đây, nhập tên và địa chỉ email vào hai ô trống rồi bấm Submit để nhận key.

Chương trình diễn ra đến ngày 26.7.2015.

2. Doxillion Document Converter 2.37 cho Windows

Doxillion Document Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng tài liệu thông dụng như DOC, DOCX, PDF, WPS, ODF, RTF, TXT, HTML,... Tuy vậy, kết quả file xuất ra còn tuỳ vào định dạng file gốc, định dạng file xuất ra và độ phức tạp của nội dung trong tài liệu.

Trước tiên, bạn bấm Add file(s) để chọn các file cần chuyển đổi. Tiếp đó, nhấp chuột vào khung Output Format để chọn định dạng file xuất ra, bấm Document Settings... để tuỳ chỉnh về canh lề văn bản. Xong, bạn bấm Convert để thực hiện chuyển đổi.

phan mem

Phiên bản Doxillion Document Converter 2.37 có dung lượng 819,78KB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.nchsoftware.com/documentconvert/doxpsetup.exe.

3. Autorun Organizer 2.12 cho Windows

Autorun Organizer giúp bạn quản lý các tiến trình khởi động cùng Windows, tạm hoãn việc khởi động những tiến trình không thật cần thiết để rút ngắn thời gian khởi động máy.

Giao diện Autorun Organizer có liệt kê danh sách các tiến trình tự khởi động, phía dưới là thẻ Recent System Load Times thống kê thời gian của những lần khởi động máy trước đó.

Để tạm hoãn một tiến trình khởi động sau một vài giây (khi đã ổn định vào Windows), bạn bấm vào tên tiến trình ấy, bấm vào nút Delay Load.

Nếu muốn bỏ hẳn tiến trình ấy ra khỏi quá trình khởi động, bạn bấm Remove.

phan mem

Phiên bản Autorun Organizer 2.12 có dung lượng 2,34MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại www.chemtable.com/files/ao/autorun-organizer-setup.exe.

4. Hola Launcher cho Android

Dù có dung lượng chỉ 2MB, song Hola Launcher tích hợp khá nhiều tính năng hay, là một trong những launcher miễn phí đáng để bạn dùng thử.

Vài tính năng nổi bật của Hola Launcher như cho phép người dùng chạm tay vào mép trái màn hình để làm hiện ra danh sách các ứng dụng thường dùng hay vừa truy cập (tương tự công dụng của Omni Swipe); hỗ trợ sắp xếp ứng dụng theo thể loại; ẩn nhanh biểu tượng một số ứng dụng ra khỏi màn hình bằng thao tác vuốt hai ngón tay lên màn hình; nhiều mẫu giao diện đẹp với khả năng tuỳ biến cao.

phan mem

Video giới thiệu tính năng Hola Launcher:

Bạn tải miễn phí ứng dụng Hola Launcher dành cho thiết bị Android 2.3.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.hola.launcher (dung lượng 2,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Bộ Chính trị ra quy định về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên giai đoạn mới
một giờ trước Theo dòng thời sự
Thay mặt Bộ Chính trị, Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng vừa ký ban hành Quy định số 144-QĐ/TW ngày 9.5.2024 của Bộ Chính trị về chuẩn mực đạo đức cách mạng của cán bộ, đảng viên trong giai đoạn mới.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 6.7.2015