Helium Audio Converter và Snaps! là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 7.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.2.2014

Một Thế Giới | 07/02/2014, 20:55

Helium Audio Converter và Snaps! là hai trong bốn phần mềm nổi bật được motthegioi.vn giới thiệu ngày 7.2.2014.

1. Helium Audio Converter 1.8.0.365 cho Windows

Helium Audio Converter hỗ trợ chuyển đổi qua lại giữa các định dạng file âm thanh, gồm các định dạng AAC, FLAC, M4A, M4B, MP3, MP4, MPC, Ogg Vorbis, WAV, WMA.

Tại giao diện chương trình, bạn nhấn Add folders hay Add files để chọn đến thư mục/file nhạc cần chuyển đổi định dạng. Danh sách các file đã chọn được hiển thị ở giữa có kèm thông tin về thời lượng, kích thước, định dạng, bitrate,…
Bạn nhấp vào mũi tên xổ xuống tại khung Output format, chọn định dạng nhạc mới cần dùng, nhấn Encoder options… để chọn cụ thể bitrate cho toàn bộ file. Sau đó, bạn bấm Change… tại mục Save to folder, chọn thư mục chứa file nhạc sau khi chuyển đổi định dạng, rồi nhấn Convert để thực hiện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.2.2014

Phiên bản Helium Audio Converter 1.8.0.365có dung lượng 4,43MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://support.imploded.com/download/helium-audio-converter/hac_setup.exe.

2. DS Clock 2.6.3 cho Windows

Bên cạnh đồng hồ đã có sẵn trên hệ thống ở góc dưới màn hình, tiện ích DS Clock giúp bạn tạo ra trên desktop một đồng hồ nữa hoạt động theo múi giờ tuỳ chọn và giao diện có khả năng tuỳ biến cao.

Sau khi cài đặt, bạn khởi động DS Clock, ở mép phải phía trên desktop sẽ có thêm thanh hiển thị ngày, giờ hiện tại. Bạn vào thẻ Clock trên giao diện DS Clock để tuỳ biến màu sắc, định dạng ngày, giờ, font và nhiều tuỳ chọn khác có liên quan.
Nếu muốn thay đổi múi giờ của đồng hồ, bạn bấm Time Zone và chọn múi giờ muốn theo dõi. Nếu muốn đồng bộ đồng hồ với thông tin từ các server trên Internet cho chính xác hơn so với khi tự chỉnh giờ bằng tay, bạn chuyển sang thẻ Synchronization, nhấn mũi tên xổ xuống tại khung Do not synchronize, chọn quốc gia chứa server muốn đồng bộ, rồi bấm Adjust Now.

Khi muốn sử dụng tính năng đồng hồ bấm giờ đo thời gian, bạn bấm chuột phải vào đồng hồ và chọn New Stopwatch để bật cửa sổ bấm giờ.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.2.2014

Phiên bản DS Clock 2.6.3 tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí bản 32-bit tại www.dualitysoft.net/download/dsc263r-x86.exe (dung lượng 1,36MB) hay bản 64-bit tại www.dualitysoft.net/download/dsc263r-x64.exe (dung lượng 1,61MB).

3. Firefox 28.0 Beta 1 cho Windows

Ở phiên bản thử nghiệm mới nhất (28.0Beta 1), Firefox bổ sung thêm một số tính năng mới, nổi bật trong số đó là tích hợp phiên bản hoạt động trên môi trường Modern UI dành cho Windows 8 và 8.1.

Giao diện Firefox trên môi trường Modern UI được thiết kế để hiển thị toàn màn hình, hỗ trợ một số thao tác tương thích tốt màn hình cảm ứng. Tính năng Awesome Bar cũng được trang bị vào phiên bản này. Bạn có thể đặt lên màn hình Start những biểu tượng để truy cập nhanh đến những khu vực quan trọng trên trình duyệt như Top Sites, BookmarksHistory.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.2.2014
Phiên bản Firefox Beta mới nhất có dung lượng 22,8MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại www.mozilla.org/en-US/firefox/beta. 
4. Snaps! cho iOS, Android

Ứng dụng Snaps! cho phép bạn chèn thêm nhiều sticker vui nhộn để biến hoá bức ảnh cá nhân của mình trở nên độc đáo hơn. Sau khi sửa xong, bạn có thể chia sẻ ảnh lên trang cá nhân trên mạng xã hội Snaps! với những thành viên khác, hoặc đăng lên Facebook, Twitter và Instagram.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 7.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Snaps! cho thiết bị Android 2.2 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.goldrun.snaps (dung lượng 9,6MB), hoặc bản dành cho thiết bị iOS 6.0 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/snaps!/id600868427?mt=8 (dung lượng 26,7MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
7 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 7.2.2014