Dexpot và Jelly là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 9.1.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014

Một Thế Giới | 09/01/2014, 22:04

Dexpot và Jelly là hai trong bốn phần mềm hấp dẫn được motthegioi.vn giới thiệu ngày 9.1.2014.

1. Dexpot 1.6.11.2394 cho Windows

Nếu cảm thấy không gian làm việc của desktop quá chật chội, khó kiểm soát hết các cửa sổ ứng dụng đang mở, tiện ích Dexpot giúp bạn tạo ra bốn màn hình ảo để chuyển đổi qua lại. Mỗi màn hình là một không gian riêng để chứa những cửa sổ ứng dụng khác nhau.

Bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng Dexpot trên desktop, chọn vào một trong bốn desktop hiện có (từ Desktop 1 đến Desktop 4) để chuyển nhanh đến màn hình đó. Một cách khác là bạn bấm đôi chuột vào biểu tượng màn hình xanh của Dexpot dưới khay hệ thống. Ngay sau đó, màn hình chứa danh sách bốn desktop ở dạng ảnh thu nhỏ, để bạn dễ nhìn và chọn đúng desktop cần dùng.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.1.2014

Mặc định, cả bốn đều sử dụng chung một hình nền. Nếu muốn chọn riêng hình nền cho từng desktop, bạn nhấp chuột phải vào biểu tượng Dexpot dưới khay hệ thống và chọn Configure Desktops. Ở màn hình thiết lập hiện ra, bạn lần lượt bấm vào bốn mục tương ứng bốn màn hình, vào thẻ Background, bấm Browse tại khung Path để chọn hình nền khác.

Phiên bản mới nhất của Dexpot có dung lượng 3,57MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí tại http://www.dexpot.de/?id=thankyou. Hoặc tải bản portable có dung lượng 4,5MB tại www.dexpot.de/download/dexpot_1611_portable_r2394.zip.  

2. IObit Driver Booster 1.2.0.477 cho Windows

IObit Driver Booster hỗ trợ dò tìm và cập nhật driver cho các thành phần trên máy tính, với tốc độ nhanh và thao tác đơn giản. Với phiên bản miễn phí, bạn chỉ được sử dụng tính năng quét và cập nhật driver. Để dùng thêm nhiều tính năng nâng cao như cập nhật tự động, sao lưu driver,… bạn phải nâng cấp lên bản Pro.

Khi cài đến màn hình Free IObit Apps Toolbar by Spigot, bạn đánh dấu vào ô Custom install, bỏ chọn cả ba ô bên cạnh, bấm Install để khỏi cài toolbar và các phần mềm không cần thiết.

Ngay khi khởi động, IObit Driver Booster sẽ tiến hành quét và hiển thị những mục driver đã lỗi thời. Bạn bấm Update All để cập nhật toàn bộ, hay bấm Update tại riêng mỗi driver muốn cập nhật.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.1.2014

Phiên bản mới nhất của IObit Driver Booster có dung lượng 15,18MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải bản miễn phí bị giới hạn một số tính năng tại http://download.cnet.com/Driver-Booster/3000-18513_4-75992725.html.

3. KMPlayer 3.8.0.117 cho Windows

Bên cạnh VLC hay GOM Player, KMPlayer là phần mềm xem phim khá phổ biến nhờ tích hợp sẵn nhiều bộ codec thông dụng, giúp xem được mọi định dạng video khác nhau trên máy tính. KMPlayer còn có thêm nhiều tính năng hay khác như hỗ trợ xem cả file AVI bị hỏng, cho phép tùy biến giao diện phụ đề, chụp ảnh khung hình trong video,… Ở phiên bản mới nhất, KMPlayer cho xem video từ file nén ZIP bằng cách kéo thả trực tiếp video bị nén vào giao diện xem phim, thêm tính năng tìm poster phim trực tuyến.

Khi cài đặt đến màn hình Choose Components, bạn nhấp mũi tên xổ xuống ở khung Select type of inst, chọn Recommended. Sau đó, bạn cuộn xuống cuối danh sách các thành phần sẽ cài, bỏ chọn tại ba dòng cuối cùng, gồm Grid Network, MobogenieLaban, rồi bấm Next.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.1.2014

Phiên bản KMPlayer 3.8.0.117có dung lượng 30,7MB, tương thích hầu hết mọi Windows, tải miễn phí tại http://update.kmpmedia.net/player/download/31.

4. Jelly cho iOS, Android

Jelly là ứng dụng mạng xã hội mới trên iOS và Android, theo dạng hỏi đáp thông tin giữa các thành viên. Khi thắc mắc về một điều gì, bạn chỉ cần chụp một bức ảnh có những điều chưa rõ và khoanh vùng vào nó. Những thành viên khác nếu biết sẽ tham gia trả lời câu hỏi để giải đáp thắc mắc.

Bạn có thể đăng nhập vào Jelly bằng tài khoản Facebook hay Twitter tuỳ thích.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.1.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng Jellycho thiết bị Android 4.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.jellyhq.starfish (dung lượng 5,1MB), hoặc tải bản cho thiết bị iOS 6.1 trở lên tại https://itunes.apple.com/app/jelly/id685652528 (dung lượng 4,8MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
2 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.1.2014