Music Chow và ZDlock là hai trong bốn phần mềm thú vị được motthegioi.vn giới thiệu ngày 9.2.2014.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.2.2014

Một Thế Giới | 09/02/2014, 20:55

Music Chow và ZDlock là hai trong bốn phần mềm thú vị được motthegioi.vn giới thiệu ngày 9.2.2014.

1. Cloud System Booster 3.1.4 Free cho Windows

Cloud System Booster gồm các công cụ dọn dẹp, bảo trì hệ thống với ưu điểm là hoạt động trên nền điện toán đám mây, sử dụng cơ sở dữ liệu trên “mây” được cập nhật thường xuyên đem lại hiệu quả cao.

Giao diện Cloud System Booster Free gồm bốn tính năng: Registry Cleaner (dọn dẹp registry), Disk Cleaner (dọn file rác), Optimizer (tối ưu tốc độ hoạt động máy tính, tăng tốc truy cập mạng) và PC Repair (sửa các lỗi do malware gây ra, lỗi Internet Explorer,…). Bạn bấm vào một trong bốn công cụ cần dùng hay chọn Quick Care để tiến hành quét tổng quát hệ thống và sửa lỗi toàn diện.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.2.2014

Phiên bản Cloud System Booster 3.1.4 Freecó dung lượng 14,9MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại http://download.anvisoft.com/software/csbsetup.exe.

2. Music Chow 1.0.1 cho Windows

Music Chow là tiện ích giúp bạn tìm nhạc theo tên bài hát hay theo ca sỹ thể hiện. Khi tìm thấy, bạn có thể nghe hay tải nhạc về máy.

Tại giao diện Music Chow, bạn gõ tên bài hát hay tên ca sỹ cần tìm vào khung trống phía trên, rồi bấm biểu tượng hình kính lúp. Kết quả tìm thấy từ Internet sẽ trả về ở khung Search Results bên phải. Bạn bấm đôi chuột vào từng bài để nghe thử, rồi nhấn Save Song để tải nhạc về máy. Hoàn tất, bạn bấm View Folder để đến thư mục chứa file nhạc vừa tải về trên Windows Explorer, mặc định là C:\Users\Username\Music.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.2.2014

Phiên bản Music Chow 1.0.1có dung lượng 5,08MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8, tải miễn phí tại www.softpedia.com/get/Internet/Download-Managers/Music-Chow.shtml.

3. AllOff 6.2 cho Windows

AllOff cho bạn thiết lập sẵn điều kiện để tắt máy tự động, ví dụ khi chuột, bàn phím không hoạt động trong 10 phút, khi tốc độ download hay khi phần trăm CPU bị chiếm dụng xuống thấp hơn một mức nào đó.
Với công dụng trên, bạn có thể sử dụng AllOff trong nhiều tình huống khác nhau tuỳ nhu cầu. Chẳng hạn, khi download một file trên internet qua đêm mà sợ quá trình này bị lỗi giữa chừng làm máy chạy suốt đêm gây lãng phí điện, bạn chỉ cần dùng AllOff để thiết lập tắt máy tự động mỗi khi tốc độ download xuống mức 0KB/sec.

Trên giao diện AllOff, bạn nhấn Configure để đến màn hình thiết lập có chứa các điều kiện cần xảy ra để tắt máy. Bạn lần lượt điền giá trị vào từng ô tuỳ nhu cầu. Xong, nhấn Save lưu lại và để AllOff chạy ngầm trên hệ thống. Khi thoả các điều kiện đã thiết lập, máy tính sẽ được tắt.

Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.2.2014

Phiên bản AllOff 6.2có dung lượng 537,01KB, tương thích Windows XP/Vista/7, tải miễn phí tại www.jsutils.com/software/download/AllOff.zip.

Trước khi sử dụng, bạn cần truy cập vào trang www.jsutils.com/software/alloff/download.htm, bấm Register AllOff để đăng ký nhận key miễn phí. Sau khi nhập tên, địa chỉ email, key sẽ được gởi đến hộp thư của bạn. Lúc đó, bạn dùng key gõ vào hộp đăng ký trên giao diện AllOff (phải tự gõ key vào hộp đăng ký bằng tay, không được copy và dán).

4. ZDlock cho Android

Với ZDlock, bạn có thể khoá một ứng dụng bất kỳ đang cài trên thiết bị Android bằng mật khẩu dạng hình vẽ hay dạng số để người khác không thể truy cập vào. Bên cạnh đó, ZDlock còn có tính năng khá hay là Fake cover hiển thị hộp thoại thông báo lỗi giả khi người xem mở ứng dụng bị khoá, thay cho màn hình yêu cầu nhập mật khẩu mở khoá như bình thường.

Ở lần đầu khởi động, bạn cần thiết lập mật khẩu. Có hai loại là mật khẩu dạng số hay mật khẩu dạng nối ký tự. Sau đó, tại giao diện ZDlock hiển thị danh sách các ứng dụng đang cài, bạn bấm biểu tượng hình ổ khoá bên cạnh các ứng dụng muốn bảo vệ để đưa chúng vào danh sách khoá (Locked).
Mỗi khi truy cập các ứng dụng bị khoá, màn hình yêu cầu nhập mật khẩu sẽ hiện ra, và chỉ khi nhập đúng mật khẩu mới vào được giao diện ứng dụng.
Nếu muốn kích hoạt tính năng Fake cover với một vài ứng dụng bị khoá, bạn chọn biểu tượng hình ba dấu chấm ở góc phải giao diện ZDlock, chọn Settings, bật ON tại dòng Enable the cover.
Kế đến, bạn vào thẻ Locked và vuốt vào dòng chứa tên ứng dụng muốn kích hoạt Fake cover từ trái sang phải. Sau này, mỗi khi truy cập vào các ứng dụng ấy, hộp thông báo lỗi Unfortunately, App has stopped sẽ hiện ra để người khác tưởng nhầm là ứng dụng bị lỗi thật sự.
Nếu đã biết mật khẩu mở khoá, bạn chỉ cần chạm giữ vào nút OK trên hộp thoại thông báo lỗi để đi đến màn hình nhập mật khẩu mở khoá ứng dụng.
Nhung phan mem moi hay nhat ngay 9.2.2014

Bạn tải miễn phí ứng dụng ZDlock cho thiết bị Android 2.0 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.zdworks.android.applock (dung lượng 3,3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Xem thêm các bài viết khác tại http://motthegioi.vn/khoa-hoc-cong-nghe

Bài liên quan
Dự kiến cung cấp miễn phí phần mềm chống lừa đảo cho người dân vào tháng 7
Ông Vũ Ngọc Sơn - Trưởng ban Nghiên cứu công nghệ, Hiệp hội An ninh mạng Quốc gia cho biết phần mềm sử dụng công nghệ tiên tiến để kiểm tra số điện thoại, địa chỉ website, số tài khoản, quét mã độc và kiểm tra mã QR, giúp người dùng tránh xa các mối nguy hiểm tiềm tàng trên không gian mạng.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
COVID-19 đang diễn biến phức tạp, Bộ Y tế hướng dẫn tiêm vắc xin phòng ngừa
42 phút trước Thông tin Y học
Tình hình dịch bệnh COVID-19 trên thế giới diễn biến khó lường, khó dự báo với những biến chủng phụ mới tiếp tục được ghi nhận. Ngày 14.5, Bộ Y tế đã nêu hướng dẫn các địa phương và đơn vị tiêm vắc xin phòng COVID-19.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.2.2014