Ashampoo MP3 Cover Finder và FVPlayer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.8.2015.

Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.8.2015

Một Thế Giới | 09/08/2015, 20:30

Ashampoo MP3 Cover Finder và FVPlayer là 2 trong 4 phần mềm nổi bật được Báo Một Thế Giới giới thiệu ngày 9.8.2015.

1. Ashampoo MP3 Cover Finder 1.0.17 cho Windows

Ashampoo MP3 Cover Finder hỗ trợ quét qua các file nhạc đang lưu trên máy tính để tải thêm các thông tin còn thiếu về file nhạc đó, như thông tin về album và bìa album. Nhờ vậy, thư viện nhạc của bạn sẽ trông đẹp và cũng dễ quản lý hơn.

Phần mềm có cơ chế hoạt động thông minh giúp nhận diện nhạc chính xác kể cả các file thiếu metadata.

phan mem

Phiên bản Ashampoo MP3 Cover Finder 1.0.17có dung lượng 19,89MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1/10, tải tại https://cdn2.ashampoo.net/public/pmc/0090/ashampoo_mp3_cover_finder_1.0.10_15789.exe.

Hiện Ashampoo đang có chương trình tặng bản quyền một năm miễn phí cho Ashampoo MP3 Cover Finder. Bạn truy cập vào đây, nhập địa chỉ email vào ô trống rồi bấm Request full version key để nhận key.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 10.8.2015.

2. uRex Videomark Platinum 3.0 cho Windows

uRex Videomark Platinum hỗ trợ đóng dấu bản quyền dạng chữ hay hình ảnh lên file video sẵn có. Kèm theo đó, phần mềm này còn có các tính năng chỉnh sửa video như thay đổi độ sáng, độ tương phản, làm mờ, giảm nhiễu, áp dụng hiệu ứng xưa cũ vào clip,…

Sau khi bấm biểu tượng hình dấu cộng chọn đến file video cần sửa, bạn chọn vào một trong ba kiểu dấu bản quyền, gồm: Add Text (chèn chữ), Add Image (chèn ảnh) hay Add Shape (chèn khung chữ nhật, hình tròn, hay đường vẽ bất kỳ). Bạn có thể kết hợp cả ba kiểu dấu trên tuỳ thích.

Nếu muốn sử dụng các công cụ chỉnh sửa video khác, bạn bấm biểu tượng hình cây đũa phép phía dưới khung phát video. Cấu hình xong, bạn bấm nút Play xem thử video, rồi chọn Start để xuất video mới ra file thuộc nhiều định dạng (AVI, MP4, MKV, MOV, FLV, 3GP,...).

phan mem

Phiên bản uRex Videomark Platinum 3.0 có dung lượng 13,83MB, tương thích Windows XP/Vista/7/8/8.1, tải tại www.mediafire.com/download/4r7fz4r5zzd6kav/videomark-prom.exe.

Hiện trang WindowsDeal đang có chương trình tặng bản quyền miễn phí cho uRex Videomark Platinum 3.0 (không hỗ trợ cập nhật phiên bản mới). Sau khi cài đặt, bạn sử dụng mã 2076D8CABF47F3D1CBB9với họ, tên tuỳ ý để kích hoạt bản quyền.

Chương trình diễn ra đến hết ngày 11.8.2015.

3. DiskBoss 5.9.18 cho Windows

DiskBoss cho phép bạn quản lý các ổ đĩa trên hệ thống với giao diện trực quan kèm một số tính năng hay như thống kê dung lượng ổ đĩa, phân loại nội dung của dữ liệu chứa trên ổ đĩa, xoá “rác”, đồng bộ nội dung giữa ổ đĩa này với ổ đĩa khác,…

Giao diện chính của DiskBoss có liệt kê danh sách các ổ đĩa trên máy tính và dung lượng của chúng, gồm cả ổ cứng gắn trong, ổ cứng gắn ngoài và ổ đĩa CD/DVD.

Sau khi bấm chọn tên một ổ đĩa trong danh sách, bạn chọn một trong những tác vụ cần thực hiện ở thanh công cụ phía trên, gồm Search (tìm file), Analyze (đếm toàn bộ file, thư mục đang chứa trên ổ đĩa và thống kê những file, thư mục nào chiếm nhiều dung lượng nhất), Classify (phân loại dữ liệu theo định dạng file và dung lượng của chúng), Attributes (thay đổi thuộc tính ổ đĩa),…

Mục Sync cho phép bạn đồng bộ dữ liệu giữa hai thư mục bất kỳ, và mục Cleanup hỗ trợ dọn “rác” trên ổ đĩa hệ thống.

phan mem

Phiên bản DiskBoss 5.9.18 tương thích Windows 2000/XP/Vista/7/8/8.1, tải miễn phí phiên bản dành cho Windows 32-bit tại www.diskboss.com/setups/diskboss_setup_v5.9.18.exe (dung lượng 6,15MB) hoặc bản dành cho Windows 64-bit tại www.diskboss.com/setups_x64/diskboss_setup_v5.9.18_x64.exe (dung lượng 6,57MB).

4. FVPlayer cho Android

FVPlayer cho phép bạn xem video ở dạng pop-up trôi trên màn hình, để bạn vừa xem video vừa lướt web, hay làm một công việc nào đó trên thiết bị Android của mình.

FVPlayer chỉ hỗ trợ 2 định dạng video gồm 3GP và MP4.

phan mem

Bạn tải miễn phí ứng dụng FVPlayer dành cho thiết bị Android 2.3 trở lên tại https://play.google.com/store/apps/details?id=com.bringer.fvplayer (dung lượng 3MB).

Chuyên đề phần mềm mới >>>

Phương Trúc

Bài liên quan
Google thử nghiệm AI cảnh báo cuộc gọi lừa đảo tiềm ẩn, phát hiện phần mềm độc hại trên Android
Google đang có ý tưởng để ngăn chặn các cuộc gọi lừa đảo, nhưng điều đó đồng nghĩa với việc người dùng phải cho phép trí tuệ nhân tạo (AI) của hãng nghe các cuộc gọi.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Trung ương giới thiệu ông Tô Lâm để bầu làm Chủ tịch nước, ông Trần Thanh Mẫn bầu làm Chủ tịch Quốc hội
5 giờ trước Theo dòng thời sự
Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn, Phó Chủ tịch Thường trực Quốc hội, được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những phần mềm mới hay nhất ngày 9.8.2015