Họ là những người mẫu nổi tiếng nhờ... xấu lạ. Khác với những người mẫu nổi tiếng khác, họ sở hữu gương mặt hoặc ngoại hình khác biệt so với người bình thường.

Những siêu mẫu nổi tiếng nhờ... xấu lạ!

Một Thế Giới | 26/04/2015, 13:18

Họ là những người mẫu nổi tiếng nhờ... xấu lạ. Khác với những người mẫu nổi tiếng khác, họ sở hữu gương mặt hoặc ngoại hình khác biệt so với người bình thường.

 1. Dù sở hữu gương mặt xấu… lạ đầy tàn nhàn, răng hở, môi dày… nhưng người mẫu Kelly Mittendorf của Mỹ được đánh giá là hợp thời trang ấn tượng. Cô từng tham gia nhiều chương trình thời trang đình đám trong đó có show diễn của Marc Jacobs.
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-1
 Kelly Mittendorf siêu mẫu nổi tiếng nhờ... xấu lạ!
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-2
 
2. Sinh năm 1994, Lily McMenamy là con gái của siêu mẫu Kristen McMenamy. Cô sở hữu những tố chất người mẫu từ người mẹ với cơ thể có các số đo chuẩn. Khuyết điểm duy nhất trên cơ thể của Lily là những chiếc răng hô. Tuy nhiên, chính điều đó lại giúp cô trở thành điểm nổi bật và gây ấn tượng trong giới thời trang.
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-3
 
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-4
 
3. Shaun Ross sinh năm 1991, là người Mỹ gốc Phi. Anh là người mẫu nam bạch tạng đầu tiên trên thế giới. Trước đây, Shaun vốn là vũ công nhưng vì đam mê công việc người mẫu nên anh chuyển nghề. Dù không phải là gương mặt xuất hiện nhiều trên sàn diễn thời trang nhưng Shaun lại có được những hợp đồng chụp ảnh cho các tạp chí lớn như i-D, Paper, GQ, Vogue…Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2011 Hoàng Thùy có cơ hội làm việc với Shaun Ross trong một show diễn thuộc New York Fashion Week.
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-5
 
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-6
 
4. Beth Ditto là rocker trước khi chuyển sang làm người mẫu. Vẻ ngoài đặc biệt được giới chuyên môn gọi là “búp bê béo bự” giúp Beth Ditto chạm tới đỉnh cao của sự nghiệp người mẫu. Tháng 2.2009, cô gây chú ý khi chụp ảnh nude cho tạp chí Love.
 
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-7
 
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-8
 

5. Chantelle Brown Young sở hữu làn da có nhiều đốm trắng kỳ lạ trên gương mặt. Cô từng lọt vào top 14 của America’s Next Top Model và là gương mặt được nhiều thương hiệu thời trang yêu thích.

Có thể nói, Chantelle Brown Young là người mẫu bạch biến không hoàn toàn đầu tiên của làng thời trang thế giới. Cô phá vỡ mọi nguyên tắc về sự hoàn hảo và chuẩn mực cái đẹp.
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-9
 
Nhung sieu mau noi tieng nho... xau la!-hinh-anh-10
 
 Theo Zing
 
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Đề nghị kỷ luật nguyên Bí thư TP.HCM Lê Thanh Hải
9 giờ trước Theo dòng thời sự
Ông Lê Thanh Hải, nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Bí thư Thành ủy TP.HCM bị Ủy ban Kiểm tra (UBKT) Trung ương đề nghị kỷ luật.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Những siêu mẫu nổi tiếng nhờ... xấu lạ!