Ngay sau khi nữ ca sĩ Melissa Schuman tố cáo anh từng lạm dụng tình dục năm cô 18 tuổi, cựu thành viên của nhóm Backstreet Boys đã phủ nhận hoàn toàn.

Nick Carter phủ nhận cưỡng hiếp ca sĩ nữ mới 18 tuổi

mai huong | 23/11/2017, 11:44

Ngay sau khi nữ ca sĩ Melissa Schuman tố cáo anh từng lạm dụng tình dục năm cô 18 tuổi, cựu thành viên của nhóm Backstreet Boys đã phủ nhận hoàn toàn.

>>Nick Carter nhóm Backstreet Boys bị tố cưỡng hiếp ca sĩ nữ mới 18 tuổi

"Sau khi nghe Melissa Schuman lên tiếng tôi cảm thấy rất buồn và sốc với những lời cáo buộc này. Đây là lần đầu tiên tôi nghe thấy những điều này, sau gần 20 năm. Trong thời gian biết nhau, Melissa chưabao giờ nói với tôi về những gì cô ấy cảm nhận. Chúng tôi hợp tác và làm việc với nhau trong sự tôn trọng.Chuyện quan hệ là sự thống nhất giữa hai bên. Bản thân tôi chưa bao giờ và không bao giờ muốn gâykhó chịu hay tổn hại cho người khác", Nick chia sẻ sau những lời cáo buộc của cựu thành viên nhóm Dream.

Ngay sau phát ngôn của Nick bạn gái cũ của anh - nữ ca sĩ Kaya Jones, thành viên nhóm nhạc Pussycat Dolls cũng lên tiếng tố cáo bạn trai là một người có bản chất xấu xa và bản thân cô cũng bị ngược đãi khi yêu thành viên của nhómBackstreet Boys.Theo nữ ca sĩ Kaya Jones, cô bị người sáng lập nhóm nhạc Robin Antin - lạm dụng tình dục cách đây nhiều năm và bi kịch là cô kề Nick nghe nhưng anh chẳng bảo vệ mình. "Nick Cartertừng là người yêu khi tôi còn ở trong nhóm Pussycat Dolls. Anh ấy biết việc tôi bị ngược đãi và không làm gì cả. Giờ đây tôi đã biết vì sao. Thật đáng kinh tởm. Thật đáng xấu hổ, Nick".

Ních từng là thần tượng của phái nữ khi nhómBackstreet Boys nổi tiếng

Hôm 18.11, nữ ca sĩ Melissa Schuman đã lên trang cá nhân tố cáoNick Carter cưỡng hiếp mình vào năm 2002. Khi xảy ra vụ việc, cô mới 18 tuổi còn Nick Carter 22.

Melissa Schuman kể rằng, trong một lần, nam ca sĩ Backstreet Boys mời cô đến nhà anh chơi ở Santa Monica, khi họ đang đóng chung trong bộ phimThe Hollow thì anh đã cưỡng hiếp mình. Melissa kể chi tiết rằng, sau khi Nick khoe với cô sản phẩm âm nhạc mới, anh đã dẫn cô vào phòng tắm và hai người bắt đầu hôn nhau. Tuy nhiên nam ca sĩ không dừng ở đó mà "muốn tiến xa hơn" mặc dù cô phản đối

Melissa Schuman chia sẻ khi ấycô đã rấttức giận và muốn kiện Nick Carter nhưng vì nghĩ ảnh hưởng đến gia đình vì sẽ bị coi là thèm khát danh tiếng và kết cục sẽ chỉ bị tổn thương mãi mãi mà thôi. "Tôi đã im lặng trong sự nhục nhã", cô nói.

Thảo Nguyên

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 5: Thách thức và triển vọng
Bước vào năm 2024, nền kinh tế Việt Nam đứng trước những thách thức lớn buộc phải quan tâm, đó là: thuế tối thiểu toàn cầu, thuế môi trường và nguồn năng lượng.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nick Carter phủ nhận cưỡng hiếp ca sĩ nữ mới 18 tuổi