Tài xế taxi không bấm đồng hồ mà đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn từ Lò Đúc đến Trần Hưng Đạo, Hà Nội, khiến hành khách tên N.L.M.L nổi giận.

Nổi điên vì tài xế taxi đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn ở Hà Nội

Một Thế Giới | 27/01/2016, 21:23

Tài xế taxi không bấm đồng hồ mà đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn từ Lò Đúc đến Trần Hưng Đạo, Hà Nội, khiến hành khách tên N.L.M.L nổi giận.

>>Lộ hàng loạt clip nóng được cho của Hường Hanna?

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Vợ giang hồ đánh chồng dã man

>>Mỹ nữ ma cà rồng sống chục năm trong bóng tối

>>Mỹ nữ cướp đi nụ hôn đầu đời của Sơn Tùng M-TP và nhận xét gây sốc

>>Vẻ đẹp của hot girl bồi bàn khiến dân mạng dậy sóng

>>Ước mơ nhỏ nhoi của Ngọc Trinh sau nhiều năm bị ném đá

>>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Chân dài bị đánh ngất xỉu vì sàm sỡ trai lạ

Anh N.L.M.L kể lại chuyện bị tài xế taxi ở Hà Nội đòi 20.000 đồng cho đoạn đường từ Lò Đúc đến Trần Hưng Đạo với tâm trạng bức xúc:

Có cậu mợ nào làm ở hiệp hội taxi hay hãng taxi M… thì em xin góp ý kiến về thái độ tài xế ạ.

Sáng em đi làm từ Lò Đúc đến Trần Hưng Đạo. Ngày nào em cũng vẫy taxi ở cửa chung cư nhà em, chiều đi là 11-13 ngàn đồng tùy hãng. Sáng nào em cũng chuẩn bị 20.000 đồng để gửi các bác tài vì cuốc cũng gần. 
Thế mà sáng nay, tài xế taxi Morning số 342 này không bật đồng hồ, vòi tiền khách là 20.000 đồng. Em mới nói luôn bình thường em cũng sẽ gửi 20.000 đồng thôi, nhưng với thái độ này, bác ấy sẽ được em góp ý lên tổng đài. Thái độ không tôn trọng, còn bảo với em là "cuốc dưới 20.000 đồng, anh không bao giờ bật đồng hồ". Cậu mợ nào vào cho em xem cái quy định đấy để em thông não với ạ. Sáng ra mưa to gió rét đã không bật điều hoà cho khách rồi còn làm ăn bố láo...
Tai xe taxi doi 20.000 dong cho doan duong ngan
Tranh cãi vì tài xế taxi đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn mà không bấm đồng hồ - ảnh minh họa.
Sau khi được chia sẻ trên Facebook, nhiều thanh niên lao vào chửi anh N.L.M.L bởi lý do làm to chuyện với tài xế taxi chỉ vì 20.000 đồng.
Không đồng tình với những thanh niên này, bạn có nickname Frizzy, thành viên mạng xã hội Vitalk nhận xét: “Taxi đi 20.000 đồng không bật đồng hồ mà còn được bao nhiêu người bênh thì đến bao giờ dịch vụ Việt Nam mới khá được. Nào là rét mướt này thì tài xế taxi đi cho là tốt lắm rồi. Nào là đường ngắn, họ làm thế là đúng rồi. Nào là chi phí này nọ thì phải thông cảm cho họ, rồi thì người đi xe lắm chuyện, có thế cũng phải gọi tổng đài,... Cứ thế nào bảo sao còn phải ăn bún chửi, đi xe nhồi nhét, máy bay bị hoãn nhiều,.. Vì thỏa hiệp với cái thái độ lồi lõm, thỏa hiệp với cái sai chứ còn sao nữa?
Hỏi cái hãng taxi nào quy định 20.000 đồng thì không bật đồng hồ? Có hãng taxi nào quy định đường ngắn thì không chạy? Nói quy định, pháp luật ra với nhau đi. Còn tôi bỏ tiền ra mua dịch vụ, anh là người bán dịch vụ cho tôi. Anh thấy không hợp lý, anh có quyền từ chối với thái độ lịch sự chứ không phải là anh làm sai quy định để ăn tiền. Thế thôi. Nếu thấy 20.000 đồng là bèo quá thì từ chối, em không chở anh đâu. Thế là xong! Còn việc khách báo cáo là việc của khách. Nếu anh làm đúng thì anh sợ cái gì? Nhưng vấn đề là các ông lách luật, nhiều tài xế taxi cũng lách luật thế, chẳng đúng với ai nên cứ bênh nhau chằm chặp. Trong dịch vụ, đừng nói chuyện tình cảm ở đây. Thuận mua vừa bán, làm tốt thì thưởng mà làm không tốt thì phải chịu phạt. Cứ xuê xoa cho nhau thì còn lâu mới khá được”.
Quan điểm của bạn N.L.M.L cũng nhận được sự đồng tình từ một số người. Trong đó, bạn T viết: "Không sung sướng hay chê ít tiền gì thì đừng chạy nữa. Còn đã chạy thì làm ăn cho tử tế. Xe cần khách chứ khách không gọi xe này thì đi xe khác".
>5 clip hot nhất ngày trên Facebook: Đạo diễn phim bắt mỹ nữ cởi đồ
>>Mỹ nữ Sài Gòn lật tẩy nhân viên bảo vệ trộm đồ trong cốp xe máy

>>Nữ tiếp viên hàng không đẹp không tì vết khiến dân mạng sôi sục

>>Trường Giang khiến fan phát hoảng vì lời hứa với Nhã Phương

>>Cô gái xinh như hoa bạc tóc vì tuyết Lạng Sơn, Diệp Vấn phiên bản Việt tát vợ

>>Mang 500kg tiền xu mua ô tô, 15 nhân viên đếm 2 ngày mới hết

>>Thích ngắm tuyết khi trẻ em không có quần áo mặc là tội lỗi?


Nhân Hoàng
Bài liên quan
Tỷ phú Elon Musk muốn thử nghiệm taxi robot ở Trung Quốc
Tờ China Daily dẫn nguồn tin tiết lộ tỷ phú Elon Musk nhân chuyến thăm Trung Quốc gần đây đã ngỏ ý muốn thử nghiệm công nghệ hỗ trợ lái FSD của Tesla tại nước này bằng cách triển khai taxi robot.

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Thủ tướng kỷ luật Bộ trưởng Đào Ngọc Dung, nguyên Bộ trưởng Phạm Thị Hải Chuyền
12 giờ trước Sự kiện
Ngày 14.5, Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính ký các quyết định kỷ luật Bộ trưởng, nguyên Bộ trưởng Bộ Lao động - Thương binh - Xã hội.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi điên vì tài xế taxi đòi 20.000 đồng cho đoạn đường ngắn ở Hà Nội