Chàng thanh niên chỉ muốn được đi lại bình thường như bao người nhưng số phận lại quá nghiệt ngã với anh.

Nổi u chi chít khắp hai bàn chân, chàng trai này khiến cả thế giới xót xa

Blogtamsu | 20/12/2016, 17:06

Chàng thanh niên chỉ muốn được đi lại bình thường như bao người nhưng số phận lại quá nghiệt ngã với anh.

Jeffrey Ortega 26 tuổi sinh sống tại Florida, Mỹ là một trong số ít những bệnh nhân mắc hội chứng Người voi trên thế giới.

Được biết căn bệnh quái ác này là kết quả của một đột biến gene đặc biệt trong cơ thể và kích thích sự phát triển quá mức của các mô bao gồm da, cơ, mạch máu và xương.

Jeffrey mắc chứng bệnh vô cùng hiếm gặp này từ khi mới được vài tháng tuổi.

Bàn chân của anh ngày càng sưng to và đến thời điểm hiện tại, chân trái của anh dài 36 cm, rộng 43 cm và chân phải dài 30 cm, rộng 37 cm.

Bàn tay của anh cũng bị dị dạng.

Jeffrey cho biết anh đã ngừng đi những đôi giày bình thường từ khi 11 tuổi và anh chỉ có thể đi cỡ giày to nhất của một hãng sản xuất dép nhựa.

Cận cảnh bàn chân voi ngoại cỡ của Jeffrey.

Ngày bé, anh còn mắc phải chứng bệnh lạ khiến chân bị bẻ ngoặt ra đằng sau và gia đình đã kêu gọi ủng hộ để tiến hành phẫu thuật cho anh.

Giờ đây, khi hội chứng chân voi ngày càng trầm trọng khiến anh phải dùng nạng để đi lại, gia đình anh một lần nữa phải kêu gọi sự giúp đỡ của các nhà hảo tâm bởi chi phí phẫu thuật là quá lớn.

Nỗi đau của Jeffrey khi bị chạm vào bàn chân dị dạng.

Bàn chân của anh so với người bình thường.

Hiện tại, anh cùng gia đình vẫn đang tích cực tham gia vào các diễn đàn để kêu gọi sự giúp đỡ của mọi người. Hy vọng anh sẽ sớm đạt được ước nguyện có một cuộc sống bình thường như bao người trong tương lai không xa.

Nguồn: W.F

Huyền Thanh

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Kinh tế-xã hội Việt Nam những năm gần đây và triển vọng trong năm nay - Bài 3: Đầu tư phát triển, xuất nhập khẩu đều ghi điểm tốt
Trên các lĩnh vực quan trọng như xuất nhập khẩu, đầu tư phát triển, tài chính - ngân hàng - chứng khoán, tiêu dùng, thu chi ngân sách đều có sự cải thiện, thay đổi theo hướng tích cực.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Nổi u chi chít khắp hai bàn chân, chàng trai này khiến cả thế giới xót xa