Bộ phim "Momfie - Trời ơi! mẹ tôi cũng selfie" cùng ca khúc chủ đề "Tết của mẹ" do chính Noo Phước Thịnh là món quà đặc biệt anh dành tặng cho mẹ của mình cũng như tất cả những người mẹ khác trong dịp Tết đến Xuân về.

Noo Phước Thịnh: 'Tết nay không chạy show, ở nhà với mẹ'

30/12/2016, 17:46

Bộ phim "Momfie - Trời ơi! mẹ tôi cũng selfie" cùng ca khúc chủ đề "Tết của mẹ" do chính Noo Phước Thịnh là món quà đặc biệt anh dành tặng cho mẹ của mình cũng như tất cả những người mẹ khác trong dịp Tết đến Xuân về.

2016 được xem là một năm đại thành công của Noo Phước Thịnh với nhiều dấu ấn lớn trong sự nghiệp. Bên cạnh sự cố gắng của bản thân, sự ủng hộ của khán giả và hỗ trợ hết mình từ các công ty âm nhạc, đơn vị truyền thông... thì không thể không nhắc đến hậu phương vững chắc của Noo Phước Thịnh - chính là gia đình nam ca sĩ.
Tối ngày 29.12, để gửi lời cảm ơn tới tất cả những người đã ủng hộ mình Noo Phước Thịnh chính thức công bố dự án đặc biệt tặng mẹ của mình trong dịp Tết đến chính là ca khúc "Tết của Mẹ" được lồng ghép trong bộ phim ngắn mà giọng ca sinh năm 1988 tham gia đóng vai chính với đề tựa, "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie".
Noo Phước Thịnh tâm sự lý do quyết định đóng phim dù suốt 8 năm đi hát anh luôn từ chối tất cả những lời mời rẽ hướng sang điện ảnh: "Noo còn nhớ những năm đầu tiên mới bắt đầu sự nghiệp, Tết là thời điểm Noo chạy show khắp các tỉnh thành mà người ta thường hay nói là đi hát "show chuồng gà". Những ngày Tết chỉ có các bạn ca sĩ tụ tập chơi bời với nhau, rồi tối lại đi diễn. Đó là khoảng thời gian rất đáng nhớ. Còn năm nay, Noo muốn dành trọn vẹn Tết của mình cho mẹ, cho gia đình".
Ngay sau khi chia sẻ, Noo Phước Thịnh tiến xuống ôm chầm lấy mẹ của mình đang ngồi bên dưới. Mẹ của Noo Phước Thịnh cũng không khỏi hạnh phúc và tự hào khi dành tặng cho con trai duy nhất của mình một nụ hôn lên má trong nụ cười mãn nguyện.
"Tết của Mẹ" là một ca khúc ý nghĩa và được Noo Phước Thịnh thể hiện bằng chất giọng khoẻ, đầy cảm xúc. Bản thân nam ca sĩ cũng khẳng định, mỗi lần thể hiện bài hát này Noo luôn nghĩ về ba mẹ của mình và cũng sợ lắm mỗi lần phải nhắn tin "Tết này con không về". Chính vì những lẽ đó, Noo mới đánh liều đóng phim một lần nữa và muốn dành tặng ca khúc cũng như bộ phim tới tất cả những bạn nào sống xa nha và vì hoàn cảnh phải ăn Tết xa quê hương.
Bộ phim ngắn "Momfie - Trời ơi, mẹ tôi cũng selfie" do Noo Phước Thịnh thủ vai chính bên cạnh NSND Ngọc Giàu, Quán quân The Face Vietnam - Phí Phương Anh. Bộ phim được đạo diễn Quang Huy thực hiện và chính thức ra mắt vào đầu tháng 1.2017.

Diệu Linh - Ảnh: Thành Luân

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chiến dịch Hồ Chí Minh - Đỉnh cao thắng lợi của cách mạng Việt Nam
3 giờ trước Sự kiện
Gần nửa thế kỷ đã trôi qua nhưng Chiến dịch Hồ Chí Minh vẫn mãi là mốc son chói lọi trong lịch sử dân tộc Việt Nam, để lại nhiều kinh nghiệm quý báu đối với sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Noo Phước Thịnh: 'Tết nay không chạy show, ở nhà với mẹ'