Ngoài ra, Euromoney cũng đánh giá Novaland là nhà phát triển dự án dân cư xuất sắc, nhà phát triển dự án sáng tạo và nhà phát triển dự án bền vững.

Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021”

Q.C | 07/10/2021, 14:37

Ngoài ra, Euromoney cũng đánh giá Novaland là nhà phát triển dự án dân cư xuất sắc, nhà phát triển dự án sáng tạo và nhà phát triển dự án bền vững.

Khảo sát thường niên lần thứ 17 của Tạp chí Euromoney 2021 về thị trường bất động sản trên toàn thế giới vừa được tổ chức. Sự kiện có sự góp mặt của nhiều cố vấn, nhà phát triển, nhà quản lý đầu tư, ngân hàng và đối tác tiêu dùng của công ty bất động sản trên toàn thế giới. Kết quả được quyết định trên ý kiến của các giám đốc chuyên môn cấp cao trong lĩnh vực bất động sản 12 tháng qua.

Theo đó, Tập đoàn Novaland đã được vinh danh ở hạng mục chính "Nhà phát triển bất động sản xuất sắc 2021" (Viet Nam Develop'ers - Overall) và 3 hạng mục khác gồm "Nhà phát triển dự án dân cư xuất sắc (Developers - Residential sector), "Nhà phát triển dự án sáng tạo" (Developers - Innovation) và "Nhà phát triển dự án bền vững" (Developers - Sustainability sector).

1novaland07102021.png
Tập đoàn Novaland đã được vinh danh "Nhà phát triển bất động sản xuất sắc 2021"

Kết quả này góp thêm vào chuỗi giải thưởng Novaland đạt được trong 29 năm thành lập và phát triển tại thị trường Việt Nam. Năm 2021, Novaland tiếp tục tăng tốc hoàn thiện các dự án đô thị và đô thị du lịch quy mô lớn tại TP.HCM và các tỉnh thành lân cận. Các dự án tiêu biểu gồm The Grand Manhattan (quận 1, TP.HCM), Aqua City (Đồng Nai), NovaWorld Phan Thiet (Bình Thuận) và NovaWorld Ho Tram (Bà Rịa - Vũng Tàu).

Bên cạnh đó, Novaland cùng hai thành viên của NovaGroup là Nova Consumer và Nova Services đã xây dựng hệ sinh thái với các sản phẩm, dịch vụ để phục vụ cộng đồng cư dân và du khách.

Theo đó, cư dân Novaland có thể an cư tại các khu đô thị thông minh, du lịch trong các khách sạn hay resort tiêu chuẩn quốc tế, học trường thuộc hệ thống Nova Education, khám chữa bệnh tại chuỗi các phòng khám, bệnh viện thuộc Nova Healthcare; tận hưởng các môn thể thao, khu mua sắm - ẩm thực - vui chơi giải trí với các dịch vụ đẳng cấp quốc tế của Nova Services; sử dụng thực phẩm các sản phẩm chất lượng theo mô hình "từ nông trại tới bàn ăn" và truy xuất được nguồn gốc, các sản phẩm dinh dưỡng của Nova Consumer...

Hệ sinh thái sản phẩm và dịch vụ từ các thành viên của NovaGroup được kỳ vọng là nguồn lực mạnh mẽ giúp Novaland phát triển bền vững, góp phần gia tăng giá trị sản phẩm, nâng tầm phong cách sống cho cư dân tại các dự án và nâng cao vị thế thương hiệu Novaland trên thị trường quốc tế.

Những dự án đáng chú ý của Novaland

Nằm hai mặt tiền đường Cô Giang - Cô Bắc, quận 1, TP.HCM, tổ hợp căn hộ - thương mại hạng sang The Grand Manhattan được thiết kế theo phong cách sang trọng, hội tụ chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp, gồm khu khách sạn 5 sao, khu mua sắm, ẩm thực, công viên tầng trệt; khu hồ bơi, BBQ, khu vui chơi trẻ em... Trong đó có 4.200m2 cho công viên và cảnh quan nội khu.

The Grand Manhattan sở hữu tầm nhìn "triệu đô" về các công trình biểu tượng của Sài Gòn phồn hoa như chợ Bến Thành, bến Nhà Rồng, quảng trường đi bộ Nguyễn Huệ... và là tâm điểm kết nối đến chuỗi khách sạn 5 sao, chuỗi tháp văn phòng hạng A và khu trung tâm tài chính. Với kiến trúc ấn tượng ngay giữa trung tâm quận 1, dự án sẽ góp phần vào việc chỉnh trang đô thị thành phố.

2novaland07102021.png
The Grand Manhattan được kỳ vọng góp thêm một công trình biểu tượng, hòa vào không gian văn hóa quận 1, TP.HCM

Đô thị sinh thái thông minh Aqua City Nằm ở tâm điểm kết nối giao thương liên vùng, gắn kết với các trung tâm kinh tế lớn vùng Đông Nam Bộ, có quy mô hơn 1.000 ha.

Hiện tại, các hạ tầng đường xá, tiện ích cảnh quan, công trình nhà ở của một số phân khu tại dự án đã hoàn thiện cơ bản, chuẩn bị đưa vào vận hành, đón khách tham quan trải nghiệm trong quý 4. Đó là tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tiêu chuẩn châu Âu Aqua Marina, giai đoạn 1 với cầu tàu 9 nhánh; quảng trường sức chứa 10.000 người; phố mua sắm, ẩm thực sang trọng...

3novaland07102021.jpg
Phối cảnh tổ hợp quảng trường - bến du thuyền tại Aqua City

Đáng chú ý là trung tâm thể thao đa năng trong nhà Aqua Sport Complex quy mô 5 tầng hội tụ các bộ môn thể thao thời thượng; trung tâm thương mại Aqua Central Mall quy mô 1,4 ha - điểm đến mua sắm với các thương hiệu danh tiếng dự kiến sẽ khánh thành vào quý 4.

Trong khi đó, tại Phan Thiết, Bình Thuận, siêu thành phố biển - du lịch - sức khỏe NovaWorld Phan Thiet cũng có quy mô 1.000 ha, trải dài 7km bờ biển. Dự án được rót tổng mức đầu tư gần 5 tỉ USD, với tầm nhìn trở thành điểm đến hàng đầu trên thế giới về du lịch MICE và Wellness.

Dự án sở hữu hệ sinh thái hàng trăm tiện ích, đáp ứng đa dạng nhu cầu về du lịch - giải trí - thể thao - nghỉ dưỡng cho cư dân và du khách. Trong đó, sân golf PGA Ocean 18 hố đã vận hành từ tháng 4, sân PGA Garden dự kiến hoàn thiện trong quý 4; khu thể thao phức hợp (Sport Complex) cũng hoàn thành 2 sân bóng đá, 4 sân tennis và đang triển khai khu Citigym, hồ bơi và hoàn thiện thêm các sân bóng đá, tennis, bóng rổ... Công viên biển Miami Bikini Beach 16 ha cũng đang triển khai thêm loạt tiện ích nổi bật như cụm nhà hàng, beach club, tượng check-in, khu thể thao ngoài trời...

4novaland07102021.jpg
Sân golf PGA Garden thuộc cụm sân golf PGA độc quyền 36 hố tại NovaWorld Phan Thiet dự kiến đưa vào vận hành trong quý 4

Các sản phẩm second home Florida cũng bắt đầu bàn giao cho khách hàng vào quý 3. Dự kiến NovaWorld Phan Thiet sẽ đi vào vận hành toàn khu vào năm 2023, cùng thời điểm với cao tốc Dầu Giây - Phan Thiết và sân bay quốc tế Phan Thiết hoàn thành.

Cùng có quy mô 1.000 ha là tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí NovaWorld Ho Tram trải dọc cung đường biển từ Lộc An đến Bình Châu. 4 phân kỳ của dự án đã được giới thiệu ra thị trường, bao gồm: The Tropicana, Wonderland, Habana Island và Morito. Với đa dạng các phong cách kiến trúc cùng tiện ích đồng bộ, NovaWorld Ho Tram mục tiêu mang đến những trải nghiệm tinh hoa cho khu vực biển Hồ Tràm. Nhiều hạng mục của NovaWorld Ho Tram đã và đang trong giai đoạn hoàn thành, chuẩn bị đi vào hoạt động từ cuối năm 2021.

5novaland07102021.png
Biệt thự Lagoon The Tropicana lấy cảm hứng từ phong cách kiến trúc châu Âu cổ tại làng Giethoorn – Hà Lan

Dự án sở hữu nhiều tiện ích cao cấp đáp ứng nhu cầu du lịch, nghỉ dưỡng, giải trí của nhiều nhóm khách hàng như: công viên giải trí Tropicana Park rộng 17 ha; câu lạc bộ bãi biển Beach Club và Nhà hàng Cá mập; kênh đào Lagoon; hồ bơi nước mặn tràn bờ Ocean Pool; nông trại hữu cơ; Safari; suối khoáng nóng Bình Châu... Cùng với đó là chuỗi khách sạn 4-5 sao gồm các thương hiệu như Mgallery, Movenpick, Grand Mercure..., và cung đường mua sắm ẩm thực phong phú ven biển, quy tụ nhiều thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước.

"Loạt dự án trọng điểm đi vào vận hành từ 2023 sẽ giúp Novaland vừa có thể đảm bảo giá trị đầu tư cho khách hàng, đồng thời góp phần tạo ra các giá trị sử dụng thật cho cả cộng đồng và kinh tế địa phương", một chuyên gia đánh giá.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
ĐBSCL khát khô giữa mùa hạn - Bài 2: Những giọt nước nghĩa tình
4 giờ trước Bảo vệ môi trường
Bước vào cao điểm mùa khô, vùng ĐBSCL hiện có hơn 50.000 hộ dân bị thiếu nước sinh hoạt. Nguồn nước khan hiếm khiến cho bà con gặp nhiều khó khăn trong sản xuất, sinh hoạt.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Novaland được vinh danh “Nhà phát triển bất động sản xuất sắc Việt Nam 2021”