Với giá phòng Superior chỉ 1.980.000đ++/ phòng/ đêm là mức giá ưu đãi của Novotel Phu Quoc resort đối với khách đoàn du lịch hội thảo MICE.

Novotel Phu Quoc Resort ưu đãi hấp dẫn cho gói du lịch MICE

PR | 31/10/2018, 08:30

Với giá phòng Superior chỉ 1.980.000đ++/ phòng/ đêm là mức giá ưu đãi của Novotel Phu Quoc resort đối với khách đoàn du lịch hội thảo MICE.

Du lịch MICE là xu hướng phát triển và nở rộ trong 10 năm trở lại đây tại Việt Nam. Đó là loại hình du lịch “2 trong 1” kết hợp giữa du lịch với hội thảo, hội nghị hoặc tổ chức sự kiện… Các đoàn khách MICE thường đông, từ vài chục đến vài trăm khách và đặt ở các khách sạn cao cấp, mức chi tiêu cao so với các tour du lịch bình thường.

Ở các nước, MICE là loại hình du lịch mang lại nguồn thu lớn và là chiến lược phát triển rất có tiềm năngcủa du lịch Việt Nam. Và cũng chính vì vậy, đây không chỉ là loại hình quan tâm của các công ty du lịch trong nước mà ngay cả các resort cũng có sự đầu tư không kém cho nhóm khách du lịch MICE không chỉ là cơ sở vật chất, chất lượng dịch vụ, kết hợp vớinhiều chương trình ưu đãi.

Chẳng hạn như Novotel Phu Quoc resort.

Khu nghỉ dưỡng Novotel Phu Quoc resortđược nhiều công ty lớn như Pepsico, BIDVI, Prudential, Samsung hay Tổng công ty Xi măng Hà Tiên… lựa chọn để tổ chức teambuilding cho nhân viên.

Không chỉ sở hữu cảnh đẹp thơ mộng, có bãi biển riêng với tầm nhìn ra vịnh Thái Lan cùng nhiều loại phòng cho du khách lựa chọn, khu nghỉ dưỡng cao cấp tọa lạc trên Bãi Trường của đảo ngọc Phú Quộc còn có nhiều chương trình ưu đãi dành cho các đoàn khách MICE. Cụ thể, mới đây, Novotel Phu Quoc tung ra chương trình khuyến mãi với giá ưu đãi hấp dẫn dành cho đoàn du lịch hội thảo Mice chỉ với giá 1.980.000đ++/ phòng/ đêm cho loại phòng Superior. Nếu nâng cấp lên hạng phòng tiếp theo, sẽ được giảm 50%. Riêng biệt thự 3 phòng ngủ chỉ với giá 5.310.000đ++/ biệt thự/ đêm (2.000.000đ++ phụ thu nâng cấp lên biệt thự 4 phòng ngủ).

Du khách có thể đặt phòng từ bây giờ và thời gian áp dụng cho giai đoạn từ 1.12.2018 đến 30.4.2019.

Bên cạnh gói ưu đãi giảm đến 50% giá phòng như trên, du khách hội thảo Mice còn được hưởng nhiều giá trị cộng thêm như miễn phí ăn sáng tự chọn; giảm 50% giá thuê âm thanh ánh sang khi đặt dịch vụ tiệc tối tại Ballroom; miễn phí 1 đơn vị nước ngọt/ bia trong menu cho mỗi khách khi đặt tiệc tối; Gói họp: miễn phí 1 khách cho mỗi nhóm 10 khách.

Khu vực Meeting và Ballroom với không gian rộng rãi, tang thiết bị hiện đại và có thể trang trí, sắp đặt theo yêu cầu của các đơn vị

Bên cạnh ưu đãi thì điều kiện dành cho du khách đoàn là lưu trú tối thiểu từ 2 đêm trở lên và đặt tối thiểu cho 15 phòng.

Được biết, Novotel Phu Quoc Resort là nơi lựa chọn tuyệt vời cho các cơ quan, tổ chức muốn tổ chức các sự kiện đẳng cấp hoặc teambuiling tại đây như Pepsico, BIDVI, Prudential, Samsung hay Tổng công ty Xi măng Hà Tiên. Bởi khu nghỉ dưỡng rộng… với nhiều khu vực để các đơn vị lựa chọn như phòng hội nghị, hay tiệc bên bãi biển, cạnh hồ bơi. Nhiều cặp đôi cũng chọn khu nghỉ dưỡng để tổ chức đám cưới trên bãi biển được trang trí tựa cổ tích. Thêm nữa, một điểm cộng cho resort là nhân viên chuyện nghiệp và tận tình, chu đáo sẽ để lại ấn tượng khó quên cho du khách.

Ngoài ra, với du khách đi theo nhóm hoặc gia đình nhiều người có thể lựa chọn các biệt thự có 3 hoặc 4 phòng ngủ với đầy đủ tiện nghi. Tất cả đều có bể bơi riêng và khu vực nướng BBQ.

Khu vực villa có 3 - 4 phòng và khu vực hồ bơi riêng biệt, nơi bạn có thể tổ chức BBQ
Phòng Superior​ với tầm nhìn hướng biển

Thông tin thêm:

-Novotel Phu Quoc Resortlà khu nghỉ dưỡng có kiến trúc đa dạng, là sự kết hợp nét kiến trúc đương đại cùng cấu trúc làng chài truyền thống với cảnh sắc thiên nhiên tràn ngập mọi nơi.

-Khu nghỉ dưỡng có 366 phòng và 96 biệt thựđược thiết kế đẹp mắt với đầy đủ tiện nghi. Trong mỗi biệt thự đều có phòng khách, khu ẩm thực, tiện nghi bếp núc và phòng tắm rộng rãi. Du khách cũng có thể lựa chọn nghỉ tại các Bungalows ven biển để có được những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên.

-Khu nghỉ dưỡng có ba nhà hàng sang trọng,The Food Exchange phục vụ ẩm thực quốc tế cùng nhiều món ăn địa phương, Nhà hàng Hải sản Phú Quốc và Tropicana mang đến cho thực khách các món đặc sản mang đậm hương sắc Việt Nam và hải sản địa phương.

A.D
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Ba kịch bản về lạm phát năm 2024
Ba kịch bản lạm phát năm 2024 tương ứng với CPI bình quân năm lần lượt là 3,8%, 4,2% và 4,5%.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
Novotel Phu Quoc Resort ưu đãi hấp dẫn cho gói du lịch MICE