Với ý nghĩa nhân văn của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024, NSƯT Phi Điểu quyết định nhận lời đồng hành để tiếp thêm động lực cho NTK Tạ Linh Nhân trong hành trình làm nghề.
Câu chuyện văn hóa

NSƯT Phi Điểu nói lý do chấm thi nhan sắc ở tuổi 91

Dạ Thảo 10/12/2023 15:57

Với ý nghĩa nhân văn của cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024, NSƯT Phi Điểu quyết định nhận lời đồng hành để tiếp thêm động lực cho NTK Tạ Linh Nhân trong hành trình làm nghề.

Tối 9.12, cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 tổ chức họp báo giới thiệu vòng chung kết tại Quảng Ngãi. Đây là sân chơi nhan sắc nhằm tôn vinh vẻ đẹp về tâm hồn, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh của người phụ nữ Việt Nam. Sau các hoạt động quảng bá và vòng sơ khảo, ban tổ chức đã tìm ra 45 gương mặt xuất sắc bước vào vòng chung kết.

n_cd6998.jpg
Từ trái qua: ca sĩ Nguyên Vũ, NSƯT Phi Điểu, ông Nguyễn Tiến Dũng, NTK Tạ Linh Nhân và bà Giang Thị Hoa

Theo công bố của Ban Tổ chức, NSƯT Phi Điểu sẽ ngồi ghế nóng cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam để cùng tìm kiếm cô gái chiến thắng. Nói về lý do nhận lời làm giám khảo chấm thi nhan sắc khi đã ở tuổi 91, nữ nghệ sĩ cho biết trước đó bà biết đến NTK Tạ Linh Nhân thông qua các sự kiện quảng bá văn hóa nên hiểu được tâm huyết của người tổ chức cuộc thi này.

Với ý nghĩa nhân văn của cuộc thi, NSƯT Phi Điểu quyết định nhận lời đồng hành để tiếp thêm động lực cho NTK Tạ Linh Nhân trong hành trình làm nghề. “Hơn hết lần trở lại Quảng Ngãi này khiến tôi hãnh diện vì được đóng góp công sức, vừa được ôn lại kỷ niệm cách đây 70 của mình”, nữ nghệ sĩ nói.

n_cd6939-1.jpg
Những thí sinh lọt vào vòng chung kết cuộc thi

Được biết chung kết cuộc thi Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 là điểm nhấn trong Lễ hội du lịch tỉnh Quảng Ngãi năm 2024. Chia sẻ về điều này, lãnh đạo tỉnh cho biết kinh tế du lịch của Quảng Ngãi còn nhiều khó khăn, hạn chế. Từ thực tế đó, phía cơ quan quản lý mong muốn đẩy mạnh công tác tuyên truyền, quảng bá du lịch tỉnh.

“Khi NTK Tạ Linh Nhân đặt vấn đề về cuộc thi, tôi thấy đây là sự kết hợp rất hay. Thông qua đó, cuộc thi sẽ góp phần quảng bá du lịch Quảng Ngãi đến với mọi người, thu hút khách du lịch nhiều hơn và mang lại đời sống tốt hơn cho người dân", ông Nguyễn Tiến Dũng - Giám đốc Sở Văn hóa - Thể thao - Du lịch Quảng Ngãi bày tỏ.

Tại họp báo, 45 cô gái xuất sắc nhất của Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam có dịp ra mắt khán giả. Dàn thí sinh lựa chọn áo dài, khoe nhan sắc rạng rỡ trên sân khấu.

Chia sẻ về lý do lựa chọn Quảng Ngãi làm địa điểm đăng cai tổ chức vòng chung kết, NTK Tạ Linh Nhân cho biết: “Đây là vùng đất chịu nhiều thiên tai, do vậy việc phát triển du lịch còn gặp nhiều khó khăn. Tôi muốn dùng sự đóng góp nhỏ bé của mình để quảng bá hình ảnh quê hương đến với bạn bè trong nước lẫn quốc tế”.

Đêm chung kết Hoa hậu Du lịch Bản sắc Việt Nam 2024 dự kiến diễn ra vào cuối tháng 4.2024 tại tỉnh Quảng Ngãi.

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Tìm giải pháp đảm bảo an ninh nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long
1 giờ trước Bảo vệ môi trường
Ngày 26.4, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Trường Đại học Cần Thơ và báo Tuổi Trẻ phối hợp tổ chức hội thảo với chủ đề "Giải pháp về nguồn nước vùng đồng bằng sông Cửu Long".
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NSƯT Phi Điểu nói lý do chấm thi nhan sắc ở tuổi 91