Rất đông ngôi sao nổi tiếng đã đến tham dự lễ cưới của Marc Jacob (55 tuổi) với bạn trai người Thụy Sĩ Char Defrancesco.

NTK đồng tính Marc Jacobs kết hôn với bạn trai

Chí Thiện | 07/04/2019, 16:27

Rất đông ngôi sao nổi tiếng đã đến tham dự lễ cưới của Marc Jacob (55 tuổi) với bạn trai người Thụy Sĩ Char Defrancesco.

Tối thứ 7 (giờ địa phương), đám cưới của Marc Jacobs và Char Defrancesco đã diễn ra trong không khí ấm cúng và thân mật với sự góp mặt của nhiều ngôi sao nổi tiếng tại nhà hàng The Grill ở thành phố New York. Danh sách khách mời bao gồm Rita Ora, Bella và Gigi Hadid, Kate Moss, Naomi Campell, Christina Ricci, Kaia Gerber…

Gigi Hadid, Rita Ora và Kate Moss đều là bạn thâncủa Marc Jacobs

Marc và người bạn đời đều diện vest với chiếc nhẫn cưới đính kim cương trên tay. Họ trông cực kỳ hạnh phúc và không ngần ngại thể hiện tình yêu của mình bằng những nụ hôn nồng cháy trước ống kính của paparazi.

Bên cạnh đó, huy hiệu hình chú chim cánh cụt được đính trên áo của cả hai cũng thu hút sự chú ý. Chia sẻ trên Instagram, Marc cho biết đây là món quà của Fabio Zambernardi - giám đốc thiết kế của Prada và Miu Miu. “Chim cánh cụt chỉ có một bạn tình trong suốt cuộc đời. Đây là một ví dụ hay nhất cho lòng thủy chung và sự cam kết”, Marc viết.

Tháng 4 năm ngoái, Marc đã cầu hôn bạn trai tại nhà hàng Chipotle bằng một màn flashmob cực kỳ ấn tượng trên nền bài nhạc Kiss của Prince. Anh cho biết cả hai đều sinh ra vào tháng 4 nên khoảng thời gian này có ý nghĩa khá đặc biệt với họ.

"Mỗi năm vào dịp sinh nhật, chúng tôi đều đến Chipotle," Marc nói. "Ban đầu, tôi muốn đưa anh ấy tới một nơi lãng mạn hơn nhưng Char nhất định không chịu, chỉ muốn đến Chipotle. Do đó, để tránh bị nghi ngờ, tôi đã tổ chức một buổi flashmob và anh ấy không hề nhận ra. Tôi đã thành công!”

Char Defrancesco từng là người mẫu, doanh nhân và hiện là chủ một công ty chuyên sản xuất nến thơm

Khác với Marc, Char là một người đơn giản và kín tiếng. Anh chỉ mong muốn có một buổi lễ nhỏ và vui vẻ bên cạnh những người yêu thương nhất của họ.

Cả hai đã dọn về sống chung với nhau từ lâu. Họ vừa mua một ngôi nhà trị giá hàng chục triệu USD được thiết kế bởi Frank Lloyd Wright ở quận Westchester sau nhiều tháng ở khu nhà giàu Manhattan.

Mai Thảo
Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Những chuyến xe nghĩa tình mang nước sạch đến vùng hạn mặn ĐBSCL
11 giờ trước Bảo vệ môi trường
Hiện nay, Sóc Trăng, Bến Tre, Tiền Giang là những vùng bị nhiễm mặn nặng và có nhiều hộ dân đang “khát nước”. Hàng ngày, những chuyến xe hay sà lan chở nước đã được các nhà hảo tâm tổ chức chở khẩn cấp đến cứu trợ cho bà con.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK đồng tính Marc Jacobs kết hôn với bạn trai