Qua 3 số chương trình “Đánh thức nét đẹp – Tạo nên phong cách mới” do NTK Quỳnh Paris tổ chức, chương trình nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều nữ lãnh đạo, doanh nhân từ Bắc chí Nam tham gia và yêu mến.

NTK Quỳnh Paris: Sự lao động hết lòng cũng là cả một nghệ thuật

28/07/2018, 10:53

Qua 3 số chương trình “Đánh thức nét đẹp – Tạo nên phong cách mới” do NTK Quỳnh Paris tổ chức, chương trình nhận được sự hưởng ứng từ rất nhiều nữ lãnh đạo, doanh nhân từ Bắc chí Nam tham gia và yêu mến.

NTK Quỳnh Paris đang gấp rút hoàn thiện cho vở nhạc kịch Tay Thiện Xạ

Quỳnh Paris không dừng lại ở một nhà thiết kế (NTK) nổi tiếng từ trong nước và quốc tế mà chị còn là một stylist được trường Mod’Art International đánh giá cao. Đây cũng là chương trình tư vấn không chi phí. Quỳnh Paris vẫn luôn mong muốn mang đến những chia sẻ hữu ích cho cộng đồng và xã hội với những trải nghiệm của chị.

NTK Quỳnh Paris đã tư vấn để các nữ doanh nhân có một phong cách mới, tạo nên dấu ấn riêng của mình

Quỳnh Paris từng nói “Lựa chọn đến với Quỳnh Paris không đơn giản là những mối quan hệ, giúp đỡ nhau mà là bắt đầu từ những thành quả của sự lao động chân chính”. Đó là sự lao động hết mình, dù đó là sự chọn lựa của người mặc nhưng người thiết kế trang phục vẫn phải hiểu được phong cách để phù hợp với tính chất, môi trường làm việc của họ. Có rất nhiều thiết kế mỗi mùa mỗi năm nhưng cuối cùng chỉ đến với nhau được vì sự thấu hiểu, đồng điệu về phong cách.

Từ những trải nghiệm hữu ích, chị đã đem đến những buổi tư vấn cho các doanh nhân, nữ lãnh đạo từ nhiều nơi khác nhau, chị có thể tư vấn khi chỉ cần nhìn thoáng qua phong cách ăn mặc, phong thái, lối hành xử là đã hiểu và cảm nhận được người đối diện mình cần bày tỏ gì. Chính vì những lời tư vấn không sáo rỗng, mà chủ yếu từ những trải nghiệm của mình, chị đã làm cho biết bao chị em doanh nhân mỗi workshop số lượng đăng ký lại tăng lên. Quỳnh Paris đã mang đến cho phái đẹp những kinh nghiệm về thời trang và biết sử dụng những nét đẹp vốn có của chính mình.

Tổng biên tập tạp chí Thời Trang Trẻ, nhà báo Bùi Thị Bạch Hải trước và sau khi được NTK Quỳnh Paris tư vấn, thực hiện “đánh thức nét đẹp tiềm ẩn – tạo nên phong cách mới”

Chị không chỉ là một NTK tài giỏi, nổi tiếng mà còn đạt được những kết quả cao trong nhiều vai trò như stylist, họa sĩ, dancer, nghệ sĩ violon, chuyên viên thẩm mỹ. Chính với tài năng đó, NTK Quỳnh Paris đã được các đạo diễn nước ngoài mời hợp tác trong vai trò là đạo diễn về trang phục. Chị đã từng đạo diễn trang phục cho 2 vở nhạc kịch Cây sáo thần, Con dơi và với vở nhạc kịch tiếp theo chị lại một lần nữa hợp tác với đạo diễn David Hermann trong tác phẩm Nhà thiện xạ ra mắt hôm nay 28.7 tại Nhà hát TP.HCM.

Quỳnh Paris và ê kíp đang gấp rút chuẩn bị những khâu cuối cùng để hoàn thành hơn 100 bộ trang phục cho vở nhạc kịch. Vở do đạo diễn người Đức David Hermann dàn dựng, nhạc trưởng Askan Geisler chỉ huy dàn nhạc, Quỳnh Paris đạo diễn trang phục. Hứa hẹn sẽ là một đêm diễn thỏa mãn từ nghe đến nhìn.

Thành Chung - Ảnh: NVCC

Bài liên quan

(0) Bình luận
Nổi bật Một thế giới
Chuyên gia nói gì về dự thảo nghị định điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu?
Chuyên gia đồng tình việc ghi nhận sản lượng điện giá 0 đồng khi chưa tính toán được toàn bộ lợi ích-chi phí và những hệ lụy của việc các hộ điện mặt trời tự sản, tự tiêu bán điện vào lưới điện quốc gia. Tuy nhiên, cần tính toán cụ thể về lợi và hại của lượng điện này.
Đừng bỏ lỡ
Mới nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO
NTK Quỳnh Paris: Sự lao động hết lòng cũng là cả một nghệ thuật